icon 1 TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bizfly đặt bàn và gọi món tích hợp Chatbot

Chatbot biết tự động trả lời, thay thế nhân viên trực

Hỗ trợ đặt bàn, đặt món online và offline

Kết nối sẵn đối tác giao hàng uy tín: Ahamove, GHN, Viettel Pos

Quản lý hiệu quả từ xa ngay trên Mobile

tăng trưởng bán hang online ngay tức thì
Liên hệ tư vấn ngay Xây dựng nhà hàng online chỉ trong 5 phút
ảnh git

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng có thể giúp gì cho bạn?

Với Bizfly Chatbot cho Nhà hàng, bạn NGAY LẬP TỨC có được một Chatbot tự động nhận đặt bàn, đặt món cùng đầy đủ
các tính năng quản lý nhà hàng với CHI PHÍ THẤP
Triển khai nhanh chóng

Triển khai nhanh chóng

Chatbot đặt bàn, đặt món tự động: Bạn có thể cho khách hàng tự động đặt bàn, đặt món ngay chỉ sau 5 phút
Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí

Không cần xây dựng thêm Website, App..., bạn có thể bán đồ ăn/uống online ngay trên Fanpage sẵn có
Dễ dàng sử dụng

Dễ dàng sử dụng

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng đã tích hợp sẵn cho bạn các kịch bản, quy trình chuẩn, chỉ cần thay đổi thông tin của bạn là có thể sử dụng
Tăng nhanh doanh thu

Tăng nhanh doanh thu

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng giúp bạn biết món nào khách đặt nhiều hay đặt ít để tối ưu thực đơn thúc đẩy tăng doanh thu

Không chỉ dừng lại ở Chatbot

Khi sử dụng Bizfly Chatbot cho Nhà hàng, bạn không chỉ nhận được giải pháp Chatbot CSKH tự động theo kịch bản 24/7 mà còn được sử dụng đầy đủ tính năng của 1 ứng dụng quản lý nhà hàng

Tư động tối ưu hóa quy trình
Tư động tối ưu hóa quy trình
Đơn đặt bàn, đặt món được tự động chuyển cho nhân viên quản lý đơn
Quản lý nhà hàng tập trung
Quản lý nhà hàng tập trung
Mọi hoạt động quản lý nhà hàng từ Online để Offline đều có thể được thao tác dễ dàng trên 1 giao diện
Tích hợp giao vận
Tích hợp giao vận
Tích hợp sẵn nhiều hình thức giao vận như Ahamove, Viettel Post, GHN,...
Đặt bàn online, gọi món về nhà
Đặt bàn online, gọi món về nhà
Đơn đặt bàn, gọi món về nhà được cập nhật theo thời gian thực, thông báo khi có đơn mới, xử lý đơn dễ dàng chỉ trong một chạm
Báo cáo, thống kê
Báo cáo, thống kê
Báo cáo dạng biểu đồ trực quan, dễ so sánh theo ngày, tháng năm.
Phân quyền, quản lý nhân viên
Phân quyền, quản lý nhân viên
Cho phép phân quyền, quản lý nhân viên theo chức vụ, đánh giá hoạt động của nhân viên

Thế giới đang thay đổi nhanh chóng, để có thể
thành công bạn cần theo kịp thời đại 4.0. Bạn đã sẵn
sàng thay đổi
để thành công?

scroll

SỞ HỮU NGAY giải pháp Quản lý nhà hàng thông minh, chuyên nghiệp

Giá gói giải pháp Chatbot cho Nhà hàng dành cho doanh nghiệp
Đơn giá 6 tháng (VNĐ)
1.800.000 vnđ
Để nhận báo giá chi tiết về giải pháp Chatbot cho Nhà hàng liên hệ ngay tới chúng tôi! Tư vấn miễn phí ngay

Hãy hành động ngay nào!

Khách hàng đã nói gì về Bizfly Chatbot cho Nhà hàng

Đạt Nguyễn - Manager chuỗi lẩu nướng
Khá hài lòng!
Trước dịch, Bizfly Chatbot cho Nhà hàng đã giúp mình khá nhiều trong việc cho khách hàng đặt bàn tự động trên website và fanpage, khách có thể xem được cả bàn nào đang trống và lựa chọn. Quản lý cũng dễ dàng nắm được số lượng bàn trống, số khách trong từng thời điểm để dễ dàng phân công lịch cho nhân viên trực đảm bảo phục vụ tốt nhất. Đợt này trong mùa dịch, bên mình triển khai đặt lẩu online, Bot cũng hỗ trợ rất tốt quá trình đặt món, liên hệ với khách và ship, nói chung là rất hài lòng.
Anh Toàn Nguyễn
Manager chuỗi lẩu nướng
Trang Trần - Giám đốc chuỗi Trà sữa
Dịch vụ tốt !
Bizfly Chatbot cho Nhà hàng của Bizfly hỗ trợ mình quản lý các cửa hàng trong chuỗi khá tốt, theo sát được tình hình kinh doanh của từng nơi để điều chỉnh, và có được hệ thống đặt hàng trực tuyến tự động của riêng mình, giảm phần chi phí chiết khấu phải chịu hàng tháng.
Trang Trần
Giám đốc chuỗi Trà sữa
Thu Hằng - Chủ cửa hàng bánh
Nền tảng Chatbot khá tốt
Trước đây mình chủ yếu bán tại quán, bán mang đi hoàn toàn dựa vào Grab, Goviet hay Now. Trong mùa dịch Covid này, quán đã không thể mở, nhưng rất may Bizfly Chatbot cho Nhà hàng đã giúp chuyển tất cả đặt món về lên online bán qua fanpage, nên doanh thu không bị sụt giảm nhiều!
Thu Hằng
Chủ cửa hàng bánh
Dịch vụ tốt !
Trước dịch, Bizfly Chatbot cho Nhà hàng đã giúp mình khá nhiều trong việc cho khách hàng đặt bàn tự động trên website và fanpage, khách có thể xem được cả bàn nào đang trống và lựa chọn. Quản lý cũng dễ dàng nắm được số lượng bàn trống, số khách trong từng thời điểm để dễ dàng phân công lịch cho nhân viên trực đảm bảo phục vụ tốt nhất. Đợt này trong mùa dịch, bên mình triển khai đặt lẩu online, Bot cũng hỗ trợ rất tốt quá trình đặt món, liên hệ với khách và ship, nói chung là rất hài lòng.
Anh Toàn Nguyễn
Manager chuỗi lẩu nướng
Đã đến lúc nhà hàng của bạn thay đổi
Trải nghiệm ngay

Câu hỏi thường gặp

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng dùng để làm gì? Có thể giúp gì cho tôi?

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng là giải pháp Chatbot tự động tương tác với người dùng bằng tin nhắn trên Messenger để khách hàng đặt bàn, đặt món từ chuỗi nhà hàng, kết nối với fanpage và có thể tích hợp trên nhiều nền tảng Facebook/Website/Landing Page. Đồng thời nó cung cấp đầy đủ tính năng của một ứng dụng quản lý nhà hàng.

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng giúp bạn: Chuyển đổi ngay lập tức mô hình nhà hàng truyền thống sang online; Xây dựng hệ thống quản lý chuỗi nhà hàng nhanh chóng, dễ dàng sử dụng; Giảm mức độ phục thuộc vào đơn vị thứ 3 (Grab, Goviet, Now); Tăng nhanh đơn hàng và doanh thu; Giảm thiểu chi phí và nhân lực.

Sử dụng Bizfly Chatbot cho Nhà hàng có mất phí không?

Để giúp bạn trong mùa dịch, Bizfly Chatbot cho Nhà hàng tặng bạn gói Miễn phí - Cứu nguy mùa dịch. Bạn hãy sử dụng ngay hôm nay để được dùng miễn phí trong 06 tháng nhé.

Tôi có cần thêm người để quản lý Tool không? Thời gian đào tạo có lâu không?

Bạn không cần thêm người, nhân viên quản lý Offline trước đây có thể quản lý ngay trên Bizfly Chatbot cho Nhà hàng luôn, và chỉ cần tìm hiểu, xem hướng dẫn hoặc được đào tạo trong 30 phút.

Tôi có phải mất chi phí đầu tư thêm gì ngoài nhà hàng không?

Không. Với Bizfly Chatbot cho Nhà hàng, bạn đã có đầy đủ công cụ để quản lý, vận hành nhà hàng sẵn có cả offline và online.

Nhà hàng của tôi không có Website, vậy có thể sử dụng nhà hàng không?

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng sử dụng Chatbot trên nền tảng Facebook Messenger, nên bạn có thể chỉ cần Fanpage của nhà hàng, không cần Website cũng có thể ứng dụng nhà hàng.

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng có thể quản lý bao nhiêu nhà hàng? Thực đơn bao nhiêu món?

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng có thể quản lý không giới hạn số lượng nhà hàng, và tạo ra thực đơn với số lượng không giới hạn các món ăn, chia thành nhiều chủng loại khác nhau, với những kiểu đồ ăn kèm, topping riêng biệt.

Tôi cần làm gì để kết nối với các đơn vị giao hàng? Tôi có thể tự giao hàng không?

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng tích hợp sẵn nhiều hình thức giao hàng: GHN, Viettel Post, Ahamove,.., bạn chỉ cần sử dụng. Nếu bạn có thể tự giao hàng, Bizfly Chatbot cho Nhà hàng cũng hỗ trợ bạn nhập thông tin để tính chi phí trên hóa đơn.

Nhân viên của tôi có thể sử dụng nhà hàng trên điện thoại/iPad trong quá trình làm việc không?

Hoàn toàn có thể được. Bizfly Chatbot cho Nhà hàng có thể sử dụng dễ dàng trên điện thoại/iPad với giao diện thân thiện, dễ dùng.

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng có hỗ trợ in hóa đơn qua máy POS không?

Có. Bizfly Chatbot cho Nhà hàng hỗ trợ in hóa đơn qua tất cả các loại máy in hóa đơn thông dụng.

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng có thể cho tôi xem những thống kê gì?

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng sẽ thống kê cho bạn đầy đủ số lượng đơn hàng, số lượng bàn đặt, món đặt và doanh thu theo thời gian, chi nhánh và nhân viên phụ trách. Bạn sẽ có thể biết được thời điểm nào nhà hàng đông khách để tăng cường nhân viên, thời điểm nào ít để giảm số lượng nhân viên, món nào khách đặt nhiều để tăng số lượng làm ra, món nào được ít khách đặt để kiểm tra lại chất lượng, giảm nguồn nguyên liệu phục vụ v..v....

Thời gian cài nhà hàng có lâu không?

Chỉ trong vòng 5 phút, bạn chỉ cần liên hệ với các chuyên viên của BizFly, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và cài Bizfly Chatbot cho Nhà hàng cho bạn.

Bizfly là gì? Bizfly Chatbot cho Nhà hàng do ai phát triển và vận hành?

Bizfly là hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp, bao gồm giải pháp hạ tầng Bizfly Cloud, giải pháp marketing automation Bizfly Solution và giải pháp tư vấn chiến lược, tư vấn quảng cáo.

Bizfly Chatbot cho Nhà hàng được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

Bạn còn nhiều câu hỏi khác cần được tư vấn?
Hotline tư vấn trực tiếp 0964 69 12 99
Bạn cần thêm thông tin?

Hãy để Bizfly tư vấn cho bạn

Hotline
Hotline Sale
Tư vấn trực tiếp
0964 69 12 99
Tư vấn qua tin nhắn
Tư vấn qua
tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ