Tags CN E-Shop Nhà Hàng

Mất 01 phút để tạo báo cáo doanh thu 3 nhà hàng trong chuỗi nhằm đánh giá, kiểm tra hiệu quả hoạt động
Nếu nhà quản lý muốn nhanh chóng tạo báo cáo doanh thu của 03 nhà hàng trong một khoảng thời gian để đánh giá, kiểm tra, so sánh hiệu quả hoạt động thì chỉ cần sử dụng tính năng thống kê báo cáo nằm trên E-shop dành cho nhà hàng.
Tự tạo các khu vực trong nhà hàng để quản lý đặt bàn dễ dàng
Để hỗ trợ các nhà hàng trong việc sắp xếp, quản lý đặt bàn, Bizfly E-shop dành cho nhà hàng đã tích hợp tính năng này trong giao diện chatbot dành cho nhà hàng, có thể sử dụng để quản lý cả đặt bàn online lẫn offline.
Tôi muốn tạo các combo đặc biệt nhân dịp Giáng sinh trong thực đơn để khách đặt món trên chatbot
Nhân những dịp lễ, như kỳ Giáng sinh và năm mới sắp tới, nhiều nhà hàng sẽ tung ra những combo món đặc biệt trong thực đơn để thu hút khách hàng. Dịp này, khách cũng sẽ đặt món nhiều qua các kênh bán hàng online như chatbot của Bizfly
Tôi muốn cho khách hàng đặt bàn, đặt món ngay trên chatbot ở Fanpage thì làm thế nào?
Fanpage là nơi các nhà hàng có thể thường xuyên tiếp cận, giới thiệu các món ăn mới, tổ chức các trò chơi để thu hút khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi. Tại sao bạn không cho phép khách của mình đặt bàn, đặt món online thông qua Chatbot...
Đi tìm công cụ thúc đẩy hiệu quả cho nhà hàng mùa kinh doanh cuối năm
Làn sóng COVID-19 thứ 2 đã qua đi, các nhà hàng đang dần phục hồi và chuẩn bị bước vào mùa bùng nổ kinh doanh dịp cuối năm. Tuy nhiên, lượng khách gia tăng đột biến cũng trở thành bài toán lớn cho nhiều chủ doanh nghiệp chậm chân chưa bắt kịp công...
Thủ thuật “vàng” nào đã giúp ông chủ nhà hàng tối ưu chi phí nhà hàng, tăng 45% lợi nhuận chỉ sau 01 tháng?
Sử dụng E-shop dành cho nhà hàng của Bizfly đã giúp anh Dũng quản lý doanh thu trên từng món ăn, quản lý menu online để biết món nào bán chạy, món nào không được ưa chuộng theo thời gian thực để có thể điều chỉnh nhập nguyên liệu thực phẩm kịp thời...
Gần “toang” vì dịch, nhà hàng đã “sống sót” và phát triển trở lại nhờ công cụ này
Đợt dịch Covid-19 vừa qua đã khiến nhiều dịch vụ kinh doanh lao đao, đặc biệt là dịch vụ kinh doanh ăn uống. Rất may, công cụ này giúp nhà hàng giảm rất nhiều chi phí cho quảng cáo và thu hút khách hàng cực hiệu quả
Chỉ với thay đổi “nhỏ” như thế này, chuỗi nhà hàng đã tăng 25% doanh thu chỉ sau một tháng khiến ông chủ cũng phải bất ngờ
Như thế nào là tối đa hóa sức chứa phục vụ khách? Xem ngay giải pháp giúp quản lý đặt bàn online và thực trạng lấp đầy chỗ trống tại nhà hàng cùng Bizfly!
Phát triển kinh doanh chuỗi nhà hàng: Thách thức lớn nhất nằm ở đâu?
Thách thức lớn nhất khi mở rộng chuỗi nhà hàng là làm thế nào quản lý được tất cả các nhà hàng trong toàn chuỗi để đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ