Kịch bản chatbot mẫu cho dịch vụ Spa - làm đẹp: Đặt lịch làm mặt, dưỡng da trong tích tắc

Mỹ phẩm
08:10 31/10/2020

Với các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp, spa… việc tạo điều kiện cho khách đặt lịch hẹn sử dụng dịch vụ một cách đơn giản, dễ dàng là rất quan trọng, bởi điều này vừa tạo sự thoải mái và nâng cao cảm giác được tôn trọng của khách hàng, lại vừa giúp đơn vị kinh doanh chuẩn bị nguồn lực một cách tốt nhất để phục vụ khách. 

Vì thế, để tiện cho khách hàng, nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ làm đẹp như các trung tâm spa đã áp dụng phương thức đặt lịch làm đẹp, làm mặt, dưỡng da v...v…. thông qua chatbot trên Fanpage bên cạnh những phương thức truyền thống như điện thoại. Vậy một kịch bản chatbot đặt lịch hẹn làm mặt, dưỡng da cho trung tâm spa sẽ cần có nội dung như thế nào?

Bizfly sẽ giới thiệu đến các bạn một kịch bản chatbot mẫu cho cơ sở Spa đơn lẻ như sau:

Kịch bản chat mẫu cho Spa: Đặt lịch trong tích tắc

Bước 1. Xây dựng luồng kịch bản chat đặt dịch vụ cơ bản

Kịch bản chat mẫu cho Spa: Đặt lịch trong tích tắc

Để xây dựng luồng kịch bản, chủ spa cần vạch rõ:
- Mục đích kịch bản: Sử dụng để cung cấp thông tin, giá cả dịch vụ, hỗ trợ đặt lịch, tư vấn.
- Đối tượng: Khách hàng từ độ tuổi 18 - 45, 90% là khách nữ.
- Sản phẩm: Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ Da, Body, Thẩm mỹ - Điêu khắc
- Tôi muốn kịch bản cung cấp thông tin gì: 

  • Giúp khách hàng nắm được các gói dịch vụ
  • Cung cấp thông tin chi tiết và bảng giá
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc
  • Hướng dẫn đặt lịch nhanh gọn

Bước 2. Xây dựng nội dung kịch bản cơ bản

Dựa trên luồng đã vẽ ra, chủ spa bắt đầu điền nội dung. Kinh nghiệm là bạn hãy chia kịch bản thành các cấp để dễ theo dõi trong quá trình viết.

Kịch bản chat mẫu cho Spa: Đặt lịch trong tích tắc

Tại nội dung cần lưu ý đến đối tượng để có cách xưng hô phù hợp. BizChat đã cung cấp sẵn tính năng tự động bắt được giới tính, tên của khách hàng để mỗi đoạn chat thêm chân thực, gần gũi, phù hợp với từng khách hàng.

Nếu còn "vấp váp" tại bước này, Bizfly có hỗ trợ tư vấn kịch bản từ cơ bản đến nâng cao cho khách hàng khi mua từ 6 -12 tháng giải pháp BizChat.
=> Tham khảo chương trình khuyến mại tại đây! 

 

Bước 3: Đẩy kịch bản lên hệ thống

Hãy cùng xem kết quả Khách hàng tương tác với kịch bản chatbot và Phía nhân viên trực chat tương tác với khách hàng ra sao nhé!

Còn chần chờ gì nữa, mau tạo kịch bản chat cùng Bizfly theo hướng dẫn tại đây!

Dùng thử miễn phí ngay

Bizfly Chat là phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

Tôi muốn nhắn tin cho khách hàng trên Fanpage sau 24h mà không vi phạm chính sách của Facebook, có thể làm được không?
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay