Kịch bản Email Automation mẫu cho Nhà hàng: Khảo sát và tặng voucher kích thích thực khách quay trở lại

F&B
10:12 02/12/2020

Đối với chủ một nhà hàng, ý kiến đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng rất quan trọng. Bởi từ các ý kiến này của khách, chủ nhà hàng sẽ biết được điểm mạnh, yếu, vấn đề của nhà hàng mình ở đâu để cải thiện, thu hút và khiến khách quay lại dùng bữa những lần sau.

 

BizMail sẽ giúp chủ nhà hàng đặt kịch bản tự động gửi email marketing mời khách hàng sau khi dùng bữa tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ, trong đó có gắn kèm đường link trang khảo sát. 

 

Nếu như khách hàng click vào link và tham gia khảo sát, hệ thống sẽ tiếp tục gửi email cảm ơn kèm voucher giảm giá dành cho khách.

 

Sau đây là một kịch bản mẫu như vậy dành cho Nhà hàng để các bạn có thể tham khảo:

 

  • Đầu tiên cần vào công cụ BizMail:

Kịch bản Email Automation mẫu cho Nhà hàng: Khảo sát khách hàng, tặng voucher kích thích khách hàng

  • Tại giao diện trang chủ Giải pháp BizMail > Chọn Automation > Chọn Tạo mới

Kịch bản Email Automation mẫu cho Nhà hàng: Khảo sát và tặng voucher kích thích thực khách quay trở lại

  • Đặt tên kịch bản > Chọn Xác nhận

Kịch bản Email Automation mẫu cho Nhà hàng: Khảo sát và tặng voucher kích thích thực khách quay trở lại

  • Trong giao diện tạo Luồng kịch bản > Kéo Yếu tố “Gửi email khách hàng” vào khu vực tạo luồng.

Kịch bản Email Automation mẫu cho Nhà hàng: Khảo sát và tặng voucher kích thích thực khách quay trở lại

  • Nối 2 điểm chạm của các yếu tố với nhau > Chọn “Gửi mail khách hàng” > Nhập nội dung của email 1

Kịch bản Email Automation mẫu cho Nhà hàng: Khảo sát và tặng voucher kích thích thực khách quay trở lại

  • Tiếp tục kéo yếu tố “Click link” vào

Kịch bản Email Automation mẫu cho Nhà hàng: Khảo sát và tặng voucher kích thích thực khách quay trở lại

  • Lựa chọn email muốn kiểm tra điều kiện tại “Click trong mail nào?” > Chọn link muốn kiểm tra điều kiện trong mail đó tại “Đường vẫn click”

Kịch bản Email Automation mẫu cho Nhà hàng: Khảo sát và tặng voucher kích thích thực khách quay trở lại

  • Tiếp tục kéo Yếu tố “Gửi email khách hàng” vào để tạo email thứ 2 > Nối điểm chạm “YES” của Yếu tố “Click mail” với “Gửi mail khách hàng” thứ 2 > Tiếp tục nhập thông tin như email 1

Kịch bản Email Automation mẫu cho Nhà hàng: Khảo sát và tặng voucher kích thích thực khách quay trở lại

  • Chọn start automation để chạy luồng email

BizMail là giải pháp gửi Email Marketing tự động theo kịch bản, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

Gửi tin nhắn

Nhà hàng của tôi cần phân hạng thành viên khách hàng theo mức chi tiêu để đưa ra các chiến dịch ưu đãi phù hợp
Tags:
#CN Email
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay