Kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm tiếng Trung: Giới thiệu, tư vấn khóa học và đăng ký lớp cho học viên

Giáo dục
10:11 14/11/2020

Với các Trung tâm ngoại ngữ, như trung tâm tiếng Trung, quá trình giới thiệu, tư vấn cho học viên khóa học phù hợp với trình độ và nhu cầu là rất quan trọng và tốn “kha khá” thời gian. Vì vậy, càng ngày càng có nhiều trung tâm sử dụng chatbot trong việc tư vấn, hỗ trợ học viên đăng ký trên các kênh truyền thông online.

Các trung tâm này thường hướng đến đối tượng là các bạn trẻ cần trau dồi ngoại ngữ, nên kênh mạng xã hội như Fanpage rất quan trọng. Chatbot trên Fanpage nếu được xây dựng kịch bản tốt, có thể đảm nhận “hầu hết” phần việc giới thiệu, tư vấn các khóa học tiếng Trung cho học viên và giúp họ đăng ký ngay lớp mới phù hợp với thời gian mong muốn.

Bizfly sẽ giới thiệu đến các bạn một kịch bản chatbot miễn phí cho trường hợp này:

 

Để tạo được một kịch bản chatbot như trên, bạn cần có chiến lược xây dựng nội dung:

- Mục đích kịch bản: Sử dụng để tư vấn, hỗ trợ học viên tìm hiểu các khóa học, học phí,...
- Đối tượng: Khách hàng từ độ tuổi từ 18-30, đa số là các bạn trẻ đang học đại học.
- Sản phẩm: Các khóa học tiếng trung từ cơ bản đến nâng cao, lớp chuyên luyện thi.
- Tôi muốn kịch bản cung cấp thông tin gì: 

  • Giúp học viên nắm được các khóa học, lộ trình học, thời gian học
  • Chi tiết học phí và những quyền lợi học viên nhân được
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn chuyên sâu
  • Hướng dẫn đăng ký học sớm trước khi hết lớp.

Từ đó, trung tâm có thể tự vẽ ra một luồng xây dựng nội dung cho kịch bản chat, ví dụ:

Luồng kịch bản chatbot cơ bản cho trung tâm tiếng Trung

Kịch bản chatbot này có thể giúp trung tâm:

- Nhanh chóng tư vấn cho học viên bất kể thời gian nào, ở bất kì đâu.

- Giảm thiểu lượng công việc cho các bạn trợ giảng, chỉ cần một trợ giảng trực fanpage là đã có thể chăm sóc toàn bộ học viên

- Thuận tiện cho việc theo dõi số lượng học viên đăng ký, quản lý danh sách các lớp, các cơ sở

- Giúp học viên ở xa cũng có thể tìm hiểu đến trung tâm thay vì phải đến tận nơi để tư vấn

- Tạo điều kiện cho học viên đăng ký sớm qua chatbot

- Tạo sự uy tín, giúp fanpage/website của trung tâm có lượng phản hồi tốt

- Có thể sử dụng chatbot để gửi các tin nhắn hẹn giờ, nhắc nhở học viên vô cùng thuận tiện.

 

Còn chần chờ gì nữa, mau tạo kịch bản chat cùng Bizfly ngay thôi!

Dùng thử miễn phí ngay

Bizfly Chat là phần mềm Chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 

Gửi tin nhắn

 
“Mẹo nhỏ” nhưng bất ngờ giúp trung tâm tiếng Anh tăng 50% khách đăng ký sau khi telesales gọi điện
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay