Xây dựng Website cho trung tâm ngoại ngữ đi kèm với công cụ quản lý khách hàng qua CRM vô cùng hiệu quả

Giáo dục
09:10 08/10/2020

Website hiện nay là một kênh Marketing và bán hàng quan trọng của hầu hết các doanh nghiệp. Thông qua Website, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin khách hàng đến từ nhiều nguồn: đổ về từ quảng cáo; thông qua các công cụ tìm kiếm; khách vào trực tiếp v...v….

Hiểu sâu sắc điều này, khi được mời về quản lý một trung tâm ngoại ngữ, chị Mai, một chuyên gia về Marketing đã quyết định tập trung nhiều thời gian và tâm sức vào website của trung tâm. Để tăng tỷ lệ khách vào Website trung tâm để lại thông tin nhằm tiến hành các chiến dịch Sale và Marketing sau đó, chị Mai đã sử dụng nhiều cách như tặng tài liệu, e-book học tiếng Anh miễn phí, tặng các mã giảm giá khóa học, học thử v...v…. Quả nhiên, số lượng khách để lại thông tin trên website đã tăng lên đáng kể, tuy nhiên, đây là lúc vấn đề nảy sinh.

Thông tin khách hàng đổ về ngày càng nhiều, nhưng website cũ của Trung tâm lại sử dụng cách lưu trữ bằng Excel. Điều này làm cho việc quản lý thông tin khách hàng của Trung tâm trở nên “lộn xộn” và chứa đựng nhiều rủi ro. Mỗi lần chị Mai muốn triển khai một chương trình Marketing, nhân viên của chị lại phải xuất file excel dữ liệu khách hàng theo yêu cầu, điều này vừa gây phiền toái, lại vừa dễ bị “thất thoát” thông tin khách ra bên ngoài mà không thể kiểm soát. 

Để thay đổi, chị Mai đã thử tìm cách kết nối website của Trung tâm với các nền tảng CRM thông qua kết nối API. Nhưng việc này lại nhiều khó khăn do website đã được làm từ lâu, đơn vị xây dựng website đã không còn hỗ trợ đầy đủ. 

Rất may, chị Mai cuối cùng đã tìm được lời giải cho bài toán “đau đầu” với giải pháp đồng bộ và tổng thể của Bizfly, đó là xây dựng một website mới cho Trung tâm với Bizfly, chị được tặng kèm luôn gói giải pháp lưu trữ khách hàng CRM kết nối sẵn với website để lưu trữ khách hàng. 

Sử dụng hệ thống CRM thì data khách hàng sẽ được lưu trữ và phân loại hiệu quả để đưa ra những chiến dịch Marketing Automation hoàn toàn tự động kèm các chính sách khách hàng phù hợp. Ví dụ, hiện tại trên website có thể nhúng rất nhiều form tư vấn hoặc form bán hàng để thu data của khách hàng, khi khách hàng có nhu cầu sẽ để lại thông tin:

Form từ website đổ data về CRM lưu trữ

 

Khi khách hàng click gửi yêu cầu liên hệ thì popup thông tin hiện lên:

Form từ website đổ data về CRM lưu trữ

 

Sau khi điền thông tin và gửi thì thông tin sẽ được tự động lưu vào hệ thống CRM có ghi rõ nguồn data và các thông tin khách hàng:

Form từ website đổ data về CRM lưu trữ

 

Data có ghi rõ nguồn để phân loại và chăm sóc:

Form từ website đổ data về CRM lưu trữ

 

Đăng ký tư vấn Website miễn phí cùng chuyên gia

Chúc doanh nghiệp xây dựng Website thành công! 

Bizfly Website là dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu cho mọi quy mô doanh nghiệp, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

3 tháng đầu bán hàng: 65% khách mua xong không quay lại, nguyên nhân hóa ra lại đơn giản đến không ngờ
Tags:
#CN Website
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay