Kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm triển lãm: Giúp khách xem thông tin lịch triển lãm, đặt phòng triển lãm

Dịch vụ
19:02 20/02/2021

BizChat là giải pháp của Bizfly Martech & Salestech, cung cấp Phần mềm Chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực trên Facebook Fanpage/Website/Zalo, giúp doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh online tương tác với khách hàng mọi lúc - mọi nơi, hỗ trợ chốt đơn nhanh chóng trên inbox, tổ chức các chương trình re-marketing 0 đồng hay minigame hiệu quả.

Các trung tâm triển lãm ngày nay đang đẩy mạnh xây dựng hình ảnh qua các kênh mạng xã hội để tiếp cận thêm nhiều khách ghé thăm. Kịch bản chatbot cho Trung tâm triển lãm chính là công cụ đắc lực giúp cho ban quản lý trung tâm có thể phản hồi những câu hỏi của khách hàng nhanh chóng, hỗ trợ bán vé online và tiếp cận lại những vị khách yêu thích nghệ thuật.

Việc tạo ra Fanpage cho trung tâm triển lãm và thường xuyên tương tác với khách hàng sẽ giúp tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Chatbot trên Fanpage của trung tâm cũng sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng xem thông tin lịch triển lãm đang diễn ra, và các chương trình sắp được tổ chức để lựa chọn tham quan. Ngoài ra, các tổ chức, cá nhân cũng có thể thông qua chatbot để đặt phòng triển lãm theo yêu cầu, tạo thêm doanh thu cho trung tâm.

Xem thêm: Kho kịch bản chatbot miễn phí dành cho mọi ngành nghề, dịch vụ ngay nào! 

Xây dựng một kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm triển lãm cần có những bước nào?

Bước 1: Xác định đối tượng, mục tiêu của kịch bản chatbot 

- Đối tượng: Mọi đối tượng, từ 18 tuổi trở lên

- Mục tiêu: Sử dụng kịch bản để trả lời tự động các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng về:

+ Các buổi triển lãm đang diễn ra: Nội dung, giá vé, thời gian,...

+ Lịch chương trình triển lãm trong thời gian tới

+ Cho tổ chức, cá nhân đặt phòng triển lãm qua chatbot

Bước 2: Xây dựng luồng và lên nội dung. 

Để thuận tiện cho việc xây dựng nội dung, bạn có thể tham khảo một luồng cơ bản như sau.

Xây dựng một kịch bản chatbot mẫu dành cho trung tâm triển lãm cần có những bước nào?

Từ luồng kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm triển lãm trên, hãy xây dựng nội dung với một số lưu ý sau:
- Chatbot cần được cá nhân hóa nhằm tăng tỷ lệ mở tin, giúp khách hàng cảm thấy tự nhiên như đang chat cùng nhân viên thực sự
- Cần đính kèm các hình ảnh của buổi triển lãm để tăng thêm sự phong phú, thú vị
- Chatbot cần có ngôn ngữ tự nhiên, kịch bản không nên quá dài khiến khách hàng sử dụng di động gặp khó khăn khi tiếp nhận thông tin
 

Bước 3: Đẩy lên BizChat.

Bạn có thể xem chi tiết hướng dẫn thiết lập kịch bản chat của Bizfly tại đây.

Chúc các bạn thành công tạo một kịch bản chatbot mẫu cho trung tâm triển lãm!

Đăng ký miễn phí

Kịch bản chatbot mẫu cho shop bán hoa: Giúp khách xem các mẫu hoa, đặt mua nhanh gọn
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay