Kịch bản chatbot mẫu cho văn phòng luật: Giúp khách tìm hiểu thông tin, xem các dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn

Dịch vụ
11:01 23/01/2021

Văn phòng luật là một dạng kinh doanh dịch vụ đặc thù, khách hàng sẽ cần phải đến gặp trực tiếp để nhận tư vấn, tuy nhiên, trước đó, chúng ta có thể sử dụng chatbot để hỗ trợ một số thông tin hữu ích cho khách.

 

Những thông tin mà Chatbot trên Fanpage của văn phòng luật có thể cung cấp cho khách hàng bao gồm: Thông tin giới thiệu về văn phòng, tạo uy tín, sự tin tưởng của khách; các dịch vụ, lĩnh vực mà văn phòng hoạt động tư vấn; giúp khách đặt lịch hẹn tư vấn.

 

Cách thực hiện một kịch bản chatbot dành cho văn phòng luật

Bước 1: Xác định đối tượng, mục tiêu của kịch bản

- Đối tượng: Đối tượng đa dạng, chủ yếu là KH từ 25 tuổi trở lên

- Mục tiêu: Sử dụng kịch bản để trả lời tự động các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng đang muốn tư vấn về luật pháp:

+ Thông tin giới thiệu về văn phòng

+ Thông tin các dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp, luật kinh doanh, luật hôn nhân & gia đình,...

+ Hỗ trợ khách hàng các phương thức liên lạc tư vấn như: hẹn gặp trực tiếp, email, hotline,..

 

Bước 2: Xây dựng luồng và lên nội dung kịch bản chatbot cho công ty luật (click ảnh để phóng to):

 

kịch bản chatbot cho công ty luật

 

Hãy tham khảo mẫu kịch bản chatbot cho văn phòng luật thế nào cho hiệu quả tại clip dưới đây:

 

Bước 3: Đẩy lên BizChat.

Bạn có thể xem chi tiết hướng dẫn thiết lập kịch bản chat của Bizfly tại đây.

 

Dùng thử miễn phí ngay

Bizfly Chat là giải pháp Chatbot miễn phí, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

Kịch bản chatbot mẫu cho doanh nghiệp bảo hiểm: Tư vấn khách hàng về gói bảo hiểm nhân thọ
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay