Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu

Dịch vụ
10:01 21/01/2021

Hãng hàng không Bamboo Airways rất quan tâm đến các hoạt động tương tác, chăm sóc khách hàng trên Fanpage của mình. Vì vậy, để phục vụ những hoạt động này của hãng, công cụ BizChat đã giúp Bamboo Airways tổ chức được một minigame hấp dẫn trên Fanpage của hãng vào dịp trung thu 2019 tại đây.

 

Minigame của Bamboo Airways mang tên VUI TRUNG THU CÙNG MASCOT BAMBOO với thể lệ chương trình như sau:

  • Like post
  • Share post ở chế độ công khai
  • Comment đáp án mà bạn cho là đúng + Tag 3 người bạn. Với mỗi câu trả lời hợp lệ (thực hiện đủ 3 bước ở trên), người chơi sẽ nhận được 1 mã quay thưởng qua inbox để tham gia quay dự thưởng. 
  • BTC sẽ quay ngẫu nhiên các code dự thưởng để chọn ra 100 người chơi may mắn nhất nhận được phần thưởng của chương trình.

Như vậy, ngay khi khách hàng bình luận vào bài post minigame, ngay lập tức hãng hàng không sẽ gửi một mã dự thưởng vào inbox của họ, sử dụng mã này để chọn ra người may mắn.

 

Đây chính là tính năng tự động inbox khi có khách hàng comment trên fanpage của BizChat. Hãy xem cách BizChat giúp tổ chức minigame trên Fanpage như thế nào nhé: 

 

Bước 1: Truy cập my.bizfly.vn > đăng nhập tài khoản và truy cập dự án đã kích hoạt BizChat và đã kết nối Fanpage.

 

Bước 2: Tại giao diện trang chủ BizChat > Chọn “Thiết lập bài viết” > “Thêm”

 

Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu

 

Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu
 

Bước 3: Giao diện thiết lập bài viết sẽ hiện ra như sau:

 

Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu

 

Trong phần Facebook Post chọn “Chọn bài viết” để chọn bài viết áp dụng hình thức inbox tự động khi comment

Lưu ý: Trước đó phải tạo bài viết trước trên fanpage.

 

Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu

 

 

Bước 4: Cấu hình tương tác với comment của khách hàng > Thiết lập điều kiện tự động comment và nhắn tin trong mục Trả lời tự động

 

Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu

 

Bước 5: Thiết lập kịch bản tự động rep comment khách hàng trong mục Nội dung trả lời bình luận của Khách hàng.

 

Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu

 

Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu

 

Bước 6: Sau khi đã hoàn thành hết thì click “Kích hoạt” và “Cập nhật” Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu

 

Như vậy, khi Khách hàng comment theo kịch bản đã setup (Ví dụ trường hợp: Like bài viết và tag 3 người bạn) thì họ sẽ nhận được comment phản hồi và tin nhắn trả về.

Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu

 

Cách Bamboo Airways sử dụng chatbot của Bizfly tổ chức minigame trên Fanpage nhân dịp lễ trung thu

 

 

Dùng thử miễn phí ngay

Bizfly Chat là phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

Bí quyết giúp chủ Shop vừa livestream bán hàng, vừa trả lời hàng trăm comment, inbox của khách hàng cùng lúc
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay