bizfly.vn 15:10 16/10/2020

Tôi muốn quản lý khách hàng theo từng trạng thái để có kịch bản chăm sóc phù hợp nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi thì phải làm sao?

Sale bất động sản là một nghề cần sự “kiên trì”, để chốt được khách một căn nhà hay căn chung cư có khi phải mất nhiều tháng, trải qua nhiều quá trình, từ lần đầu tiên gọi điện cho khách, tư vấn bước đầu, chuyển thành khách tiềm năng được chăm sóc kỹ cho đến là khách chốt….

Trong quá trình dài “đằng đẵng” này, với mỗi trạng thái khách hàng khác nhau, Sale luôn có kịch bản chăm sóc riêng cho từng đối tượng. Để quản lý số lượng hàng trăm, hàng nghìn khách ở nhiều trạng thái khác nhau, nếu dùng cách “thủ công” sẽ mất nhiều thời gian, dễ nhầm lẫn và không hiệu quả.

Bizfly CRM sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ khách hàng theo từng trạng thái một cách dễ dàng chỉ với 05 phút cài đặt! 

Bizfly CRM sẽ giúp bạn xây dựng các tiến trình trạng thái khách hàng, qua đó tạo các kịch bản chăm sóc riêng phù hợp cho từng đối tượng bằng nhiều kênh.

Đầu tiên, người dùng cần đăng nhập Bizfly CRM, chọn phần CRM Marketing, vào module khách hàng và chọn “ Cấu hình các trường”:

Tạo luồng quản lý trạng thái khách hàng bằng CRM

Tại bảng cấu hình trường dữ liệu, người dùng chọn trường tiến trình và click “ Cài đặt”:

Tạo luồng quản lý trạng thái khách hàng bằng CRM

 

Tại bảng cài đặt, người dùng điền đầy đủ thông tin cho các trạng thái khách hàng và cập nhật tiến trình đó:

Tạo luồng quản lý trạng thái khách hàng bằng CRM

 

Sau đó, người dùng chọn một khách hàng (Trong quá trình chăm sóc, toàn bộ khách hàng mới đều được xếp vào trạng thái Start, sau khi một sale chăm sóc data, sale chủ động chuyển tiến trình cho khách hàng vào các trạng thái hợp lệ):

Tạo luồng quản lý trạng thái khách hàng bằng CRM

Khách hàng click vào trạng thái hợp lý:

Tạo luồng quản lý trạng thái khách hàng bằng CRM

Tại bảng cài đặt tiến trình, người dùng xem lại thông tin và click “ Lưu lại”:

Tạo luồng quản lý trạng thái khách hàng bằng CRM

Sau khi đưa khách hàng vào tiến trình chăm sóc, người dùng có thể xem lại lịch sử tiến trình của khách hàng ( thời gian chuyển tiến trình, nhân viên thực hiện chuyển):

Tạo luồng quản lý trạng thái khách hàng bằng CRM

 

Dùng thử miễn phí ngay Bizfly CRM

Chúc các bạn bán hàng thành công! 

Bizfly CRM là "sổ tay mini của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

Có thể bạn thích
Telesales bất động sản tưởng chừng đơn giản nhưng sai lầm này...
Cứ 10 nhân viên telesales bất động sản (kể cả những người đã làm 2, 3 năm) thì có tới 7 - 8 người chưa biết cách sử dụng điện thoại một cách hợp lý để tối ưu hiệu quả giao tiếp và bán hàng, đặc biệt là từ lần gọi thứ 2 đến khách.
Ứng dụng thực tế
Cách giải quyết xung đột giữa team Sales và Marketing về chất...
Trong doanh nghiệp, mối quan hệ giữa team Sales và team Marketing thường hay xảy ra mâu thuẫn trong việc xử lý data để tạo ra chuyển đổi. Đây là công cụ giúp chủ doanh nghiệp xây dựng hòa khí giữa hai bộ phận quan trọng này
Ứng dụng thực tế
Nhà quản lý muốn theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng...
Công cụ CRM giúp nhà quản lý kiểm tra được khi có một data khách hàng mới thì sẽ được các bạn Sales chăm sóc như thế nào với lịch sử hoạt động và nội dung các cuộc gọi điện thoại tư vấn.
Ứng dụng thực tế
Tôi có hàng nghìn lượt khách vào Website mỗi ngày, làm sao...
Các doanh nghiệp thường sử dụng Web push Notification để gửi tới khách hàng thông tin những sản phẩm, dịch vụ mới; các chương trình khuyến mãi, giảm giá… và được đánh giá cao
Ứng dụng thực tế