Nhà quản lý muốn theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng của Sale Bất động sản thì có thể làm theo cách này
Sales bất động sản luôn có lịch làm việc rất đặc thù, do họ còn phải ra ngoài gặp gỡ khách hàng, đưa khách đi thăm quan dự án hay nhà mẫu v...v…, nên nhiều Sales chỉ đến check in buổi sáng và trở về check out buổi chiều mà không ai biết họ làm gì trong ngày.
- “Đau đầu” vì xung đột thường xuyên giữa team Sales và Marketing, và đây là cách giám đốc đã thoát ra được
- Những sai lầm khiến telesale bất động sản không thể chốt đơn
- Làm sao để gửi Email Marketing cho 1.000 khách hàng và đánh giá hiệu quả chiến dịch?
Đây là trường hợp mà chị Mai, giám đốc mới của một sàn bất động sản gặp phải. Những ngày đầu tiên, chị thấy “phát hoảng” khi hầu hết các Sales chỉ đến check in rồi không có mặt tại văn phòng, lại không thể quản lý nổi Sales đi đâu, đang làm gì. Dù có nhiều kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực khác, và được cấp trên mời gọi về để nâng cao hiệu quả làm việc của team Sales, chị vẫn “hoang mang” vì chưa biết phải làm cách nào.
Rất may, lúc này chị nhớ đến công cụ CRM của Bizfly mà chị đã sử dụng ở đơn vị cũ. Và chị đã cho triển khai sử dụng CRM trong sàn, qua đó sẽ kiểm tra được khi có một data khách hàng mới thì sẽ được các bạn Sales chăm sóc như thế nào với lịch sử hoạt động và nội dung các cuộc gọi điện thoại tư vấn.
Giờ đây, nhờ áp dụng công nghệ, BizCRM đã giúp chị “thảnh thơi”, yên tâm về việc kiểm tra công việc của các Sales để tập trung vào các mảng khác.
Hãy xem các BizCRM giúp nhà quản lý theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng của các Sales một cách chính xác và chi tiết như thế nào:
Đầu tiên, nhà quản lý chỉ cần truy cập CRM chọn CRM Sale, vào mục Lead và chọn data cần kiểm tra:
Sau đó bên phần cột phải chọn thay đổi gần đây để xem lại log toàn bộ hoạt động chăm sóc mà hệ thống đã ghi nhận đối với khách hàng:
Sau đó, nhà quản lý sẽ kiểm tra được thời gian data khách hàng được tạo là khoảng thời gian nào:
Tiếp theo, kiểm tra thời gian gọi điện chăm sóc để biết được sau bao lâu thì data khách hàng đó được chăm sóc:
Từ đó, nhà quản lý có thể đánh giá được chất lượng chăm sóc data khách hàng của nhân viên Sales.
Chúc các doanh nghiệp Marketing và bán hàng thành công!
Bizfly CRM là "thủ kho của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực. |