bizfly.vn 09:10 15/10/2020

Tôi có hàng nghìn lượt khách vào Website mỗi ngày, làm sao để tạo Web push Notification gửi thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho họ?

Web push Notification là các thông báo được hiển thị gửi tới những người dùng đã đăng ký nhận trên các Website. Nếu bạn để ý, khi truy cập vào nhiều trang web bằng trình duyệt Chrome hay Firefox sẽ có thông báo nhỏ hỏi bạn có muốn nhận thông báo của website hay không? Khi bạn bấm cho phép, thiết bị của bạn đã trở thành một subscriber của trang web, và chủ sở hữu trang web có thể gửi các thông báo đẩy tới thiết bị đó bất cứ lúc nào.

Cách gửi Webpush Notification trên CRM

Các doanh nghiệp thường sử dụng Web push Notification để gửi tới khách hàng thông tin những sản phẩm, dịch vụ mới; các chương trình khuyến mãi, giảm giá… và được đánh giá cao nhờ vào các ưu điểm: Dễ dàng, nhanh chóng thông báo đến khách hàng, tiếp cận khách hàng trực tiếp nhanh hơn Email, tin nhắn… và đem lại hiệu quả cao. Theo một nghiên cứu Marketing, tỷ lệ nhấp chuột CTR của Web push Notification cao hơn 50% so với Email và có tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn 80%.

Nhờ những ưu điểm này mà Web push Notification ngày càng được tất cả các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi trên Website của mình. Vậy làm sao để tạo được Web push Notification cho Website của bạn?

Bizfly CRM sẽ giúp bạn làm điều đó chỉ sau 05 phút!

Sau khi sử dụng Bizfly CRM, người dùng có thể vào mục Web push Notification. Ở đó có danh sách khách hàng có đủ các thông tin như: Hệ điều hành, trình duyệt, IP, khu vực, trang web truy cập… của khách hàng để người dùng sử dụng “Tìm kiếm” và lọc lấy tệp khách hàng muốn đẩy thông báo:

Gửi Webpush Notification bằng CRM

Muốn gửi notification đến khách hàng đăng ký nhận thông báo, người dùng vào mục “Gửi notification”

Đầu tiên, để sử dụng tính năng Web push Notification, người dùng cần cài đặt và thêm mới website: Bạn cần sao chép và dán đoạn mã vào trang của bạn (nếu chưa nhúng mã trước đây) sau đó click Đồng ý.

Gửi Webpush Notification bằng CRM

Sau đó bạn DOWNLOAD FILE VÀ UPLOAD LÊN WEBSITE của mình.

Gửi Webpush Notification bằng CRM

Khi người dùng vào website của bạn thì bật “Cho phép” theo hướng dẫn dưới đây:

Gửi Webpush Notification bằng CRM

 

Gửi Webpush Notification bằng CRM

Muốn gửi notification đến khách hàng đăng ký nhận thông báo, người dùng vào “gửi notification”

Gửi Webpush Notification bằng CRM

Tại đây,người dùng tạo chiến dịch gửi notification bằng cách điền các thông tin. Để chọn đối tượng nhận tin, chọn “bấm vào để chọn người dùng”

Gửi Webpush Notification bằng CRM

 

Bảng cookies tracking ban đầu sẽ hiện ra, người dùng chọn những khách hàng muốn gửi thông báo, sau đó click “Chọn người nhận”.

Gửi Webpush Notification bằng CRM

Sau đó, bạn click vào lưu lại. Tiếp tục điền đầy đủ các trường thông tin, xong click “Lưu lại” hoặc “Xem trước” để xem hiển thị trước khi lưu.

Trường hợp nếu bạn "Hẹn giờ gửi" thì hệ thống sẽ lên lịch hẹn và đến giờ sẽ gửi đi theo danh sách người dùng bạn đã chọn. Trường hợp bạn chọn "Gửi ngay bây giờ" thì hệ thống sẽ thực hiện gửi đi luôn.

Gửi Webpush Notification bằng CRM

Sau khi chiến dịch đã được chạy, thông báo của bạn sẽ hiển thị máy tính của khách hàng.

Dùng thử miễn phí ngay Bizfly CRM

Chúc các bạn bán hàng thành công! 

Bizfly CRM là "sổ tay mini của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Có thể bạn thích
Tự động gửi thông tin dự án bất động sản cho khách...
Khách hàng Bất động sản là đối tượng cần được chăm sóc dài lâu, theo từng thời điểm khác nhau, từng nhu cầu khác nhau. Vậy, làm thế nào để tự động gửi email thông tin cho từng tệp khách hàng khác nhau để tăng khả năng chốt đơn?
Ứng dụng thực tế
Cách giải quyết xung đột giữa team Sales và Marketing về chất...
Trong doanh nghiệp, mối quan hệ giữa team Sales và team Marketing thường hay xảy ra mâu thuẫn trong việc xử lý data để tạo ra chuyển đổi. Đây là công cụ giúp chủ doanh nghiệp xây dựng hòa khí giữa hai bộ phận quan trọng này
Ứng dụng thực tế
Nhà quản lý muốn theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng...
Công cụ CRM giúp nhà quản lý kiểm tra được khi có một data khách hàng mới thì sẽ được các bạn Sales chăm sóc như thế nào với lịch sử hoạt động và nội dung các cuộc gọi điện thoại tư vấn.
Ứng dụng thực tế