Tự động gửi thông tin dự án bất động sản cho khách hàng giúp tăng khả năng chốt của Sale

Bất động sản
20:09 24/09/2020

Khách mua bất động sản là đối tượng cần nhiều thời gian để ra quyết định mua, do vậy, tiếp cận khách qua email là một lựa chọn tối ưu dành cho Sale bất động sản nhờ chi phí thấp và khả năng cung cấp thông tin nhiều.

Theo một thống kê gần đây, email marketing giúp tăng thêm 23% doanh số bán hàng và 66% khách hàng biết đến sản phẩm và quyết định mua hàng là nhờ thông tin qua mail. 

Quá trình chăm sóc khách bất động sản qua email sẽ cần nhiều email gửi trong các thời điểm khác nhau như mail giới thiệu thông tin tổng quan dự án, sau đó mới đến mail chi tiết về tòa, căn, tầng sale phân phối, tiếp theo là mail chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, ưu đãi, sự kiện mở bán v...v…

Trong khi đó, dữ liệu khách hàng được thu thập vào nhiều thời điểm khác nhau, nếu nhập chung lại và gửi trong cùng 1 chiến dịch sẽ không đem lại hiệu quả, còn nếu tách ra gửi thủ công thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.

Giải quyết vấn đề này, BizMail cung cấp cho Sale tính năng Automation để chăm sóc khách hàng theo một kịch bản được xây dựng trước trong hệ thống.

Các khách hàng khi được thêm vào automation sẽ  được tự động gửi email đúng theo như kịch bản đã định trước. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian cho Sale và còn tối ưu hiệu quả tác động của các email đến quyết định mua của khách hàng.  

Việc tạo 1 chương trình automation rất đơn giản. Bạn chỉ cần vào BizMail và chọn Tạo mới Automation.

 

Sau đó vào trong tạo ra kịch bản theo từng bước mong muốn bằng thao tác kéo thả các bước từ cột phải sang, ví dụ ở đây: đầu tiên gửi email thông tin dự án cho 1.000 khách hàng tiềm năng, sau đó chờ 7 ngày để tự động gửi email các chương trình bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng.

 

Click vào từng bước để chỉnh chi tiết nội dung của từng bước. Sau khi chỉnh xong nội dung của từng bước bạn nối các bước lại với nhau, click save automation và start automation

Sau khi điều chỉnh xong kịch bản bạn thêm danh sách khách hàng cần chăm sóc vào kịch bản:

Sau đó chọn nguồn dữ liệu:

Sau đó ấn next, để hệ thống kiểm tra lại danh sách data xong ấn hoàn thành thì khách hàng được thêm vào automation thành công và bắt đầu chạy theo kịch bản:

Chúc các bạn thực hiện thành công! 

BizMail là giải pháp gửi Email Marketing tự động theo kịch bản, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 

 
Sales Bất động sản gửi đi 1000 email cho khách hàng, nhưng tỷ lệ gửi thành công chỉ đạt hơn 50%, tại sao?
Tags:
#CN Email
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay