Kịch bản chatbot mẫu cho thuê xe ô tô: Tư vấn điều kiện, thủ tục và cho khách đặt thuê xe

Dịch vụ
10:11 14/11/2020

Khi tìm thuê xe ô tô, khách hàng sẽ cần phải biết và được tư vấn rất nhiều về điều kiện thủ tục, giá, chi phí khi thuê xe tự lái hoặc có lái. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ muốn được xem các loại xe doanh nghiệp có thể cho thuê để lựa chọn. Như vậy, Chatbot hoàn toàn là công cụ hoàn hảo để cung cấp toàn bộ các thông tin này cho khách hàng. 

Chatbot trên Fanpage của doanh nghiệp cho thuê xe với một kịch bản chatbot được xây dựng tốt, hợp lý sẽ giúp khách hàng có đầy đủ những thông tin về thủ tục, điều kiện phải biết khi thuê xe và đặt thuê loại xe mong muốn dựa theo nhu cầu.

Kịch bản chatbot mẫu cho thuê xe ô tô

Bizfly sẽ giới thiệu đến các bạn một kịch bản chatbot mẫu cho trường hợp này:

 

Để tạo được một kịch bản chatbot như trên, bạn cần xác định:

- Mục đích kịch bản: Hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và lựa chọn một số loại xe 
- Đối tượng: Khách hàng từ độ tuổi từ 25-40 tuổi, đa số là nam giới.
- Sản phẩm: Các loại xe tự lái, xe có lái, các dòng xe hiện có sẵn tại công ty
- Tôi muốn kịch bản cung cấp thông tin gì: 

  • Giúp khách hàng nắm được các sản phẩm cho thuê hiện có
  • Chi tiết giá cả, thời gian thuê
  • Hướng dẫn thủ tục nhận thuê xe, trả xe
  • Hỗ trợ khách hàng đến form đăng ký trên website

Từ đó, trung tâm có thể tự vẽ ra một luồng xây dựng nội dung cho kịch bản chat, ví dụ:

kịch bản chatbot mẫu cho dịch vụ thuê xe

Kịch bản chatbot này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức để gửi danh sách lựa chọn cho khách hàng, trả lời các câu hỏi lặp đi lặp lại. Đồng thời, khách hàng cũng thoải mái ngắm nghía, lựa chọn, tìm hiểu các chính sách kĩ càng trước khi quyết định liên hệ thuê xe.

Còn chần chờ gì nữa, mau tạo kịch bản chat cùng Bizfly ngay thôi!

Dùng thử miễn phí ngay

Bizfly Chat là phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 

Gửi tin nhắn

Tôi cần gửi tin nhắn nhắc nhở, thông báo tình hình thời tiết cho khách trước 02 ngày của tour du lịch
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay