bizfly.vn 09:10 09/10/2020

Cách trung tâm tiếng Anh muốn gửi bài học đến học viên trước 30 phút vào lớp

Học trực tuyến đang là một hình thức được triển khai rộng rãi trong thời điểm hiện nay, khi công nghệ đã có tốc độ phát triển chóng mặt. Nhiều trung tâm tiếng Anh cũng đã áp dụng hình thức học ngoại ngữ online, thu hút được khá nhiều học viên.

Một trung tâm tiếng Anh có tiếng ở Hà Nội đã đạt được mức tăng trưởng nhanh chóng nhờ tổ chức nhiều khóa học online dành cho đối tượng học viên là người đi làm, cần nâng cao tiếng Anh nhưng không có thời gian đến lớp. 

Tuy nhiên, thời gian đầu, các khóa học này chất lượng chưa được như mong muốn vì nội dung bài học gửi từ trước cho các học viên thường bị “bỏ quên” ở máy tính công ty, nhiều học viên do bận nên cũng quên vào lớp hoặc vào chậm, làm ảnh hưởng đến chất lượng học tập.

Nhờ Bizfly Chat, mọi vấn đề này đã được giải quyết 100%. 

Bizfly Chat đã giúp trung tâm gửi tin nhắn nội dung bài học đến trước 30 phút cho học viên chuẩn bị, nhắc học viên về giờ học, cách truy cập vào lớp học online.

Mọi cài đặt chỉ cần sau 05 phút với kịch bản tự động để gửi tin nhắn Facebook hàng loạt cho từng học viên theo kịch bản riêng. Đầu tiên, người dùng Bizfly Chatcần tạo bot:
 

tính năng gửi hàng loạt của chatbot giáo dục

 

Sau đó, chọn module Kịch bản tự động, chọn Gửi hàng loạt:

tính năng gửi hàng loạt của chatbot giáo dục

 

Tạo mới  kịch bản gửi hàng loạt:

tính năng gửi hàng loạt của chatbot giáo dục

 

Đặt tên cho chiến dịch gửi, lưu và đi đến chỉnh sửa đối tượng, kịch bản gửi:

tính năng gửi hàng loạt của chatbot giáo dục

 

Để gửi cho học viên theo từng lớp học, người dùng nên tạo danh sách học viên theo lớp trong CRM để chọn gửi đi:

tính năng gửi hàng loạt của chatbot giáo dục

 

Nếu đã có sẵn kịch bản, người dùng click chọn sẵn kịch bản, nếu người dùng chọn thêm mới thì giao diện sẽ chuyển đến phần tạo kịch bản gửi đi:

tính năng gửi hàng loạt của chatbot giáo dục


 

Sau khi đã có phần kịch bản, người dùng click “ Gửi hàng loạt “ , lưu ý thời gian học của lớp để gửi đúng trước 30p buổi học:

tính năng gửi hàng loạt của chatbot giáo dục

 

Dùng thử miễn phí ngay

Chúc các bạn tạo chatbot thành công!

Bizfly Chat là giải pháp Chatbot miễn phí, cung cấp Chatbot - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Chia sẻ bài viết
Có thể bạn thích
Nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng cho Fanpage...
Nhiều người dùng facebook khi vào fanpage mua hàng sẽ có thói quen tìm xem các đánh giá của những khách hàng trước về sản phẩm, dịch vụ…. Có được nhiều đánh giá tốt là một cách chiếm được lòng tin của khách hàng nhanh nhất và giúp Fanpage bán được nhiều h
Ứng dụng thực tế
Gần “toang” vì dịch, nhà hàng đã “sống sót” và phát triển...
Đợt dịch Covid-19 vừa qua đã khiến nhiều dịch vụ kinh doanh lao đao, đặc biệt là dịch vụ kinh doanh ăn uống. Rất may, công cụ này giúp nhà hàng giảm rất nhiều chi phí cho quảng cáo và thu hút khách hàng cực hiệu quả
Ứng dụng thực tế
Xây dựng Website cho trung tâm ngoại ngữ đi kèm với công...
Thật khó khăn khi phải quản lý dữ liệu đăng ký thông qua bảng excel, trong khi chị Mai hoàn toàn có thể "rút ngắn" việc thu thập, khai thác, theo sát data học viên từ website về thẳng phần mềm quản lý CRM.
Ứng dụng thực tế
Tôi muốn khi kết nối với chatbot có thể quét lại toàn...
Chatbot đang dần trở thành "trợ thủ đắc lực" trong lĩnh vực giáo dục bởi nó có thể thay thế cho các "giám thị" nhắc nhở học sinh tuân thủ các lịch trình trong quá trình học tập
Ứng dụng thực tế