Cách trung tâm tiếng Anh muốn gửi bài học đến học viên trước 30 phút vào lớp
Học trực tuyến đang là một hình thức được triển khai rộng rãi trong thời điểm hiện nay, khi công nghệ đã có tốc độ phát triển chóng mặt. Nhiều trung tâm tiếng Anh cũng đã áp dụng hình thức học ngoại ngữ online, thu hút được khá nhiều học viên.
- “Mẹo nhỏ” nhưng bất ngờ giúp trung tâm tiếng Anh tăng 50% khách đăng ký sau khi telesales gọi điện
- Xây dựng Website để mong thu hút nhiều học viên, quản lý trung tâm ngoại ngữ đã “vỡ mộng” và cái kết không ngờ tới
- Chatbot và những "thành quả" mang lại cho học viện thời trang trực tuyến
Một trung tâm tiếng Anh có tiếng ở Hà Nội đã đạt được mức tăng trưởng nhanh chóng nhờ tổ chức nhiều khóa học online dành cho đối tượng học viên là người đi làm, cần nâng cao tiếng Anh nhưng không có thời gian đến lớp.
Tuy nhiên, thời gian đầu, các khóa học này chất lượng chưa được như mong muốn vì nội dung bài học gửi từ trước cho các học viên thường bị “bỏ quên” ở máy tính công ty, nhiều học viên do bận nên cũng quên vào lớp hoặc vào chậm, làm ảnh hưởng đến chất lượng học tập.
Nhờ BizChat, mọi vấn đề này đã được giải quyết 100%.
BizChat đã giúp trung tâm gửi tin nhắn nội dung bài học đến trước 30 phút cho học viên chuẩn bị, nhắc học viên về giờ học, cách truy cập vào lớp học online.
Mọi cài đặt chỉ cần sau 05 phút với kịch bản chatbot tự động để gửi tin nhắn Facebook hàng loạt cho từng học viên theo kịch bản riêng. Đầu tiên, người dùng BizChat cần tạo bot:
Sau đó, chọn module Kịch bản tự động, chọn Gửi hàng loạt:
Tạo mới kịch bản gửi hàng loạt:
Đặt tên cho chiến dịch gửi, lưu và đi đến chỉnh sửa đối tượng, kịch bản gửi:
Để gửi cho học viên theo từng lớp học, người dùng nên tạo danh sách học viên theo lớp trong CRM để chọn gửi đi:
Nếu đã có sẵn kịch bản, người dùng click chọn sẵn kịch bản, nếu người dùng chọn thêm mới thì giao diện sẽ chuyển đến phần tạo kịch bản gửi đi:
Sau khi đã có phần kịch bản, người dùng click “ Gửi hàng loạt “ , lưu ý thời gian học của lớp để gửi đúng trước 30p buổi học:
Chúc các bạn tạo chatbot thành công!
Bizfly Chat là phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực. |