Tôi muốn phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng

Bất động sản
11:02 05/02/2021

BizCRM nằm trong hệ sinh thái Bizfly Martech & Salestech, là giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất, giúp theo dõi, sàng lọc, vẽ chân dung khách hàng dễ dàng để từ đó có các bước chăm sóc hợp lý, kích thích khả năng mua hàng, tăng trưởng doanh số.

 

Việc phân quyền chuyên biệt này sẽ hỗ trợ mỗi nhân viên tập trung vào công việc mình đảm nhận, nhà quản lý cũng dễ dàng theo dõi, giám sát, đảm bảo đúng người - đúng việc. Đây là tính năng cơ bản, phù hợp cho tất cả quy mô doanh nghiệp, lĩnh vực như Bất động sản, Bảo hiểm, Dược phẩm, Bán lẻ, FMCG,... CRM không chỉ dừng lại ở một công cụ quản lý khách hàng mà còn là công cụ quản lý nhân viên, công việc hiệu quả cho doanh nghiệp.

 

Để thực hiện việc phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng, bạn có thể tham khảo quy trình thực hiện như sau:

 

Bước 1: Phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án

Sau khi đăng ký tài khoản sử dụng trên my.bizfly.vn và kích hoạt dự án và click vào dự án bạn cần:

phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng

 

Cấp quản lý sẽ gán thêm nhân sự vào dự án tại mục Quản lý người sử dụng > Chọn Thêm người. Phần này tài khoản sẽ được thêm làm quản trị viên của dự án hoặc là thành viên của dự án. 

phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng

 

Bước 2: Phân quyền cho nhân viên theo từng giải pháp sử dụng

Đối với tài khoản là thành viên sẽ được phân quyền rõ ràng được quyền truy cập vào giải pháp nào trong bộ giải pháp của doanh nghiệp sử dụng như sau:

 

phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng

 

Sau đó theo từng giải pháp sẽ có phân quyền cụ thể theo giải pháp. 

 

Ví dụ:

  • Với BizChat sẽ có phân quyền theo từng bot sẽ làm Admin (có quyền truy cập chỉnh sửa kịch bản), quyền Support chỉ có quyền truy cập Livechat để chăm sóc khách hàng.

phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng

 

  • Với giải pháp BizCRM sẽ phân quyền chuyên sâu hơn, cho phép nhà quản lý tạo ra nhiều nhóm quyền theo chức năng của từng tài khoản, ví dụ:

+ Nhóm quyền theo phòng ban: Admin, Telesale, Marketing, Sale,...

+ Nhóm quyền theo cấp bậc: Quyền cơ bản (xem, điều chỉnh dữ liệu); Quyền nâng cao (Tạo rule automation, xóa dữ liệu,..)

 

phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng

 

Như vậy, sau phân quyền cho nhân viên trên CRM theo dự án phụ trách và từng giải pháp sử dụng, từng nhân viên sẽ truy cập vào hệ thống và dự án với tài khoản của riêng mình.

 

Tùy theo phân quyền thì tài khoản của nhân viên đó sẽ có quyền truy cập giải pháp nào, thực hiện những thao tác gì trong giải pháp đó. Điều này giúp quản lý nhân viên tốt hơn, đồng thời cũng là một cách để bảo mật dữ liệu doanh nghiệp.

 

NHẬN TƯ VẤN TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TƯƠNG TỰ

Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng mua bảo hiểm trong CRM để tránh tối đa rò rỉ thông tin thì nên làm thế nào?
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay