Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe

F&B
09:01 13/01/2021

Quán cafe có rất nhiều khách hàng theo dõi trên Fanpage và thường xuyên tương tác với họ. Khi có các chương trình khuyến mãi, combo mới hấp dẫn, ngoài việc có thể đăng lên Fanpage, sử dụng quảng cáo, quán cafe cũng có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng trên Facebook để thông báo đến họ.

 

Để gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook, chủ cửa hàng có thể cài đặt gửi hàng loạt từ công cụ chatbot của Bizfly. Đầu tiên quản lý cửa hàng cần vào BizChat và chọn “Gửi hàng loạt”:

Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe

Tại màn hình gửi chiến dịch hàng loạt, khách hàng chọn tạo mới kịch bản chatbot:

Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe
 

Đặt tên chiến dịch và đi đến chỉnh sửa

Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe

 

Chọn tệp khách hàng sẽ nhận tin nhắn ưu đãi. 

Tại đây Bizfly đã để 3 dạng tệp khách hàng để quán cafe tùy chọn theo nhu cầu:

  • Tất cả khách hàng của bạn ( kịch bản không được chứa quảng cáo nếu gửi những khách hàng sau 24h).
  • Khách hàng tương tác trong vòng 24h (nội dung có thể chứa quảng cáo).
  • Chọn danh sách tệp khách hàng riêng trong CRM ( đây là tệp đã được lọc chọn trong CRM từ trước).

Thêm mới nội dung kịch bản gửi hoặc chọn kịch bản có trước.

Khách hàng lưu ý nếu gắn thẻ tag theo yêu cầu của Facebook thì nội dung cần tuân thủ đúng theo, tránh tình trạng nội dung không khớp với loại thẻ, dẫn đến trình trạng khóa Fanpage, chặn tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trong nhiều giờ.

 

Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe

 

Đây là 4 loại thẻ đã được Bizfly tích hợp trong hệ thống BizChat. 

Ví dụ, với thẻ cập nhật giao dịch, các nội dung được cho phép và không được phép.

 

Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe

 

Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe

 

Sau khi thiết lập kịch bản, click tiếp tục để quay về màn hình cài đặt chiến dịch gửi hàng loạt trên Facebook.

 

Sau đó, chọn thời gian gửi (gửi ngay hoặc tùy chọn thời gian) và tiến hàng click gửi hàng loạt.

 

Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe

 

 

Như vậy là bạn đã hoàn thành. Hãy cùng cùng kết quả của việc gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Fanpage bằng BizChat nhé.

Tôi muốn gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trên Facebook về chương trình khuyến mãi mới của quán cafe

Dùng thử miễn phí ngay

Bizfly Chat là phần mềm chatbot tư vấn, tự động chốt đơn theo kịch bản cho mọi lĩnh vực - nhân viên tư vấn tận tụy 24/7 “xịn” nhất hiện nay trên thị trường, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 

 

Kịch bản chatbot mẫu cho Nhà hàng: Hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi vòng quay may mắn
Tags:
#CN Chatbot
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay