Thu thập thông tin khách hàng khi họ sử dụng wifi marketing tại quán cafe để sử dụng cho các chiến dịch marketing
Khách hàng đến với các quán cafe thường sử dụng wifi miễn phí được cung cấp. Hiện nay, rất nhiều quán cafe, nhà hàng đang tận dụng Wifi Marketing để thu thập thông tin khách hàng, quản lý truy cập internet tại quán và phục vụ cho các kế hoạch chăm sóc dài lâu.
Bizfly Wifi Marketing sẽ giúp giải bài toán này cho các chủ quán cafe, với việc giúp bạn có thể thu được thông tin của khách đến quán khi họ sử dụng wifi bằng cách đơn giản sau:
Bước 1: Thêm router có tại quán cafe: Tại giao diện trang chủ Bizfly Wifi > Chọn Cài đặt Router > Thêm Router mới
Bước 2: Chọn hãng sản xuất Router > Chọn “Lưu và tiếp tục”
Tại đây, Bizfly Wifi đã update trên 10 router đa dạng, phổ biến trên thị trường hiện nay. Bizfly Wifi sẽ tiếp tục tích hợp thêm nhiều loại Router khác để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Bước 3: Sau khi Đăng ký Router thành công, truy cập “Hình thức đăng nhập” tại module chính > “Hình thức đăng nhập mẫu” > Chọn mẫu “Điền form lấy thông tin” > Chọn “Sử dụng mẫu”
Tại đây Bizfly đã cung cấp rất nhiều mẫu truy cập wifi đa dạng, dễ dàng thay thông tin, trường thu thập thông tin để khách hàng sử dụng.
Bước 4: Trong giao diện cài đặt Hình thức đăng nhập > Nhập các “Thông tin chung” > Thay đổi Logo, nội dung Chào, Ảnh banner theo ý muốn > Chọn “Lưu lại”
Bước 5: Sau khi điều chỉnh xong hình thức đăng nhập > Kích hoạt Hình thức đăng nhập vừa tạo
Dưới đây là kết quả khi khách hàng muốn truy cập vào wifi của cửa hàng
Bizfly Wifi không chỉ dừng lại ở việc tạo giao diện đăng nhập wifi, thu thập thông tin khách hàng mà còn lưu trữ, hỗ trợ triển khai gửi thông báo, email marketing, SMS cho khách hàng, cài đặt các giao diện khác nhau cho mỗi lần khách hàng đến cửa hàng.
Hãy theo dõi thêm Cẩm nang triển khai của Bizfly để cập nhật các ví dụ triển khai của Bizfly Wifi Marketing nhé!