Thiết kế Website kem Tràng Tiền: Nơi thể hiện được sự giao thoa tinh tế giữa truyền thống và hiện đại
Nhãn hiệu kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần kem Tràng Tiền đã là một thương hiệu được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng từ hàng chục năm trước. Những năm qua, thương hiệu này ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa đúng với slogan: “Hương vị vượt thời gian”.
Khi thời đại đã bước vào kỷ nguyên 4.0, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình đột phá để đưa đến quyết định táo bạo thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử! Từ đây, Nhãn hiệu kem Tràng Tiền rất cần một website mới được thiết kế trên nền nhận diện thương hiệu mới, vừa phải tạo ấn tượng hiện đại, lại vừa phải giữ gìn những giá trị truyền thống cốt lõi.
Mục đích cơ bản của Website kem Tràng Tiền là để giới thiệu nhận diện thương hiệu mới của nhãn hàng, truyền thông về lịch sử, bề dày truyền thống của thương hiệu và trình bày những sản phẩm hiện có. Yêu cầu cơ bản là:
-
Thiết kế của Website phải được đồng nhất, thể hiện được nhận diện thương hiệu mới một cách ấn tượng với người xem.
-
Lịch sử, truyền thống nhiều năm của thương hiệu cần được thể hiện rõ ràng, tinh tế, luôn nhắc khách hàng gợi nhớ về nhãn hiệu nổi tiếng kem Tràng Tiền trong lòng mọi người.
-
Phần giới thiệu sản phẩm được thể hiện trực quan, có tính thẩm mỹ cao, đi kèm đó là hệ thống cửa hàng được trình bày bằng bản đồ trực tuyến công nghệ hiện đại, dễ dàng cho khách tìm kiếm.
Nắm bắt được nhu cầu đó, đội ngũ làm website của Bizfly đã tư vấn, lên ý tưởng tư vấn và thực hiện làm website đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Tập Đoàn Cổ Phần kem Tràng Tiền tại địa chỉ website: https://www.kemtrangtien.vn/.
Toàn bộ website được thiết kế với phong cách cổ điển nhưng vẫn mang được hơi thở thời đại 4.0. Nội dung đơn giản, có chọn lọc. Website sau khi hoàn thành có những điểm chủ đạo sau:
-
Toàn bộ Website được phủ màu sắc theo logo thương hiệu kem Tràng Tiền với phong cách của bộ nhận diện thương hiệu mới.
-
Hình ảnh, nội dung được trình bày để nhấn mạnh ba điểm: Lịch sử, truyền thống nhãn hiệu; Chất lượng sản phẩm và sự lan tỏa của thương hiệu mạnh mẽ trong cộng đồng.
Chi tiết các phần của Website kem Tràng Tiền:
- Trang chủ : Màu sắc theo logo thương hiệu Kem Tràng Tiền:
- Nền website đơn giản, phong cách vintage, hoài cổ với font chữ thương hiệu, làm nổi bật nội dung:
- Những nguyên liệu từ thiên nhiên - điểm đặc biệt của nhãn hàng, đây cũng là các vị đã làm nên tiếng tăm cho Kem Tràng Tiền:
- Phân biệt kem chính hãng với các loại hàng giả hàng nhái trên thị trường - nội dung được rất nhiều khách hàng quan tâm:
- Hệ thống đại lí và tin tức nổi bật:
- Phần cuối trang chủ là nhận xét của khách hàng và chân trang thông tin liên hệ:
- Trong module Giới Thiệu là lịch sử hình thành của nhãn hàng
- Trong module sản phẩm, có các danh mục sản phẩm chia theo loại kem:
- Phía dưới là danh sách sản phẩm kèm giá tiền, khi khách hàng xem chi tiết thì có thể xem được thành phần của sản phẩm và các hình ảnh chi tiết.
- Yếu tố quan trọng của một website là giúp kết nối khách hàng nhanh chóng với doanh nghiệp. Để làm được điều này, không thể thiếu form pop up nhận thông tin. Đây cũng là phương thức giúp doanh nghiệp thu được một lượng lead chất lượng cao.
Bizfly Website là dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu cho mọi quy mô doanh nghiệp, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực. |