Cách tạo form thu thập thông tin khách hàng trên website và đổ dữ liệu về CRM
BizCRM nằm trong hệ sinh thái Bizfly Martech & Salestech, là giải pháp giúp doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh quản lý tất cả dữ liệu khách hàng, dữ liệu hoạt động nhân viên chỉ trên một hệ thống đồng nhất, giúp theo dõi, sàng lọc, vẽ chân dung khách hàng dễ dàng để từ đó có các bước chăm sóc hợp lý, kích thích khả năng mua hàng, tăng trưởng doanh số.
Trong khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo, sẽ có rất nhiều khách hàng truy cập vào website của bạn, và việc cần phải làm là thu thập được càng nhiều thông tin khách hàng tiềm năng càng tốt.
- “Đau đầu” vì xung đột thường xuyên giữa team Sales và Marketing, và đây là cách giám đốc đã thoát ra được
- Telesales bất động sản tưởng chừng đơn giản nhưng sai lầm này sẽ khiến 80% khách hàng từ chối bạn
- Tôi có hàng nghìn lượt khách vào Website mỗi ngày, làm sao để tạo Web push Notification gửi thông báo các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho họ?
Cách thu thông tin khách hàng tốt nhất, đó là tạo ra nhiều điểm chạm trên website và để các form thu thông tin ở đó. Nhưng làm sao để những thông tin khách hàng thu thập được đổ về phần mềm CRM để bạn có thể quản lý tập trung và khai thác có hiệu quả bằng các công cụ automation?
Hãy để BizCRM giúp bạn làm điều này!
Để tạo form thu thập thông tin khách hàng trên website thì bạn hãy sử dụng tính năng kết nối API các form có sẵn trên website để lưu trữ thông tin khách hàng về CRM hoặc có thể sử dụng Form thông tin hoặc Popup thông tin được tạo trong CRM để nhúng trực tiếp lên website.
Bizfly CRM - Phần mềm quản lý thông tin và khai thác hành vi khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Data về đến đâu - Sale chăm ngay đến đó |
Với những website đã có sẵn những form thu thập thông tin hoặc popup được thiết sẵn thì có thể kết nối với CRM thông qua bộ API. Chọn CRM quản lý chọn module cài đặt => API tích hợp.
Sau đó bộ phận quản trị website sẽ lấy link API document và kết nối API theo hướng dẫn.
Sau khi kết nối API xong các thông tin khách hàng điền thông tin sẽ được lưu trữ trong CRM.
Ngoài ra khách hàng có thể tạo form thu thập thông tin khách hàng hoặc popup trực tiếp từ CRM rồi nhúng lên website để lưu trữ thông tin.
Để tạo Form thông tin, popup chọn CRM marketing => Form and survey => tạo mới.
Setup các thông tin của form thông tin: Tiêu đề, mô tả, kiểu form,...
Setup các câu hỏi thông tin trong bảng.
Chọn template phù hợp và lấy link link và iframe để nhà quản trị website nhúng vào trang quản trị website.
Sau khi nhúng form lên website thì thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ trong CRM.