Cài đặt Wifi Marketing miễn phí cho chuỗi nhà hàng để tiếp cận khách hàng hiệu quả
Wifi Marketing miễn phí đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, đặc biệt trong thời đại sử dụng thiết bị di động và xu hướng online nhiều như hiện nay. Bizfly Wifi là giải pháp giúp chủ kinh doanh tiếp cận, chăm sóc, theo chân khách hàng từ điểm bán với chi phí chỉ 0 đồng.
Hãy xem cách Bizfly Wifi cài đặt Wifi Marketing miễn phí cho chuỗi nhà hàng Gà Mạnh Hoạch đơn giản như thế nào nhé!
Bước 1: Truy cập Bizfly Wifi và đăng ký tài khoản.
Sau khi hoàn tất đăng ký, bạn sẽ được chuyển đến giao diện cài đặt như sau:
Bước 2: Tại giao diện trang chủ Bizfly Wifi > Chọn Cài đặt Router > Thêm Router mới. Chọn Hãng sản xuất Router. Tại đây, Bizfly Wifi đã cung cấp hướng dẫn cụ thể với hơn 20 loại router được sử dụng phổ biến trên thị trường đã được kết nối > Chọn “Lưu và tiếp tục”.
Bước 3: Sau khi Đăng ký Router thành công > Trong “Hình thức đăng nhập” > “Hình thức đăng nhập mẫu” > Chọn mẫu “Điền form lấy thông tin” > Chọn “Sử dụng mẫu”.
Bizfly Wifi cung cấp nhiều mẫu sử dụng tùy mục đích như: Mẫu điền form thông tin, Mẫu banner quảng cáo, Mẫu video quảng cáo,...
Bước 4: Trong giao diện cài đặt Hình thức đăng nhập > Nhập các “Thông tin chung” > Thay đổi Logo, nội dung Chào, Ảnh banner theo ý muốn > Chọn “Lưu lại”.
Dưới đây là ví dụ của một nhà hàng khi cài đặt giao diện wifi marketing của một nhà hàng ẩm thực:
Các thông tin cài đặt bao gồm:
-
Tên giao diện đăng nhập
-
Router áp dụng
-
Link điều hướng sau khi đăng nhập thành công
-
Gửi email sau khi khách hàng nhập thông tin
Bước 5: Trong “Hình thức đăng nhập của tôi” > Kích hoạt Hình thức đăng nhập vừa tạo:
Dưới đây là kết quả khi khách hàng truy cập wifi của nhà hàng:
Như vậy, chỉ thông qua Wifi Marketing nhà hàng đã có thể thu thập Tên, Email, Số điện thoại của khách hàng. Các data này sẽ được lưu trữ trong hệ thống để sử dụng cho các phương thức marketing khác như Email marketing, SMS,...
Nhà hàng cũng có thể tiếp cận lại tệp khách hàng với chi phí 0 đồng dễ dàng như: từ lần đăng nhập thứ 2 sẽ áp dụng giao diện banner chương trình khuyến mại, giao diện Like, share bài trên Facebook để nhận mã giảm giá,...