Giải pháp BizMail cho ngành Bảo hiểm
Tiếp cận khách hàng bảo hiểm đúng thời điểm với tính năng gửi Email Campaign
Thời gian là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng đăng ký và mở email của bạn. Vậy, làm thế nào để doanh nghiệp bảo hiểm có thể tiếp cận khách hàng đúng thời điểm thông qua kênh email?
Tôi muốn hệ thống tự động gửi Email nhắc thanh toán phí bảo hiểm định kỳ trước 03 ngày khi đến hạn
Để hợp đồng bảo hiểm được duy trì hiệu lực liên tục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như doanh thu cho công ty, các đơn vị bảo hiểm sẽ thường xuyên phải nhắc nhở khách hàng về kỳ thanh toán phí bảo hiểm.
Tôi có nhiều nội dung để gửi Email Marketing, làm sao để thực hiện A/B testing nhằm chọn ra phương án hiệu quả nhất?
BizMail đưa cho bạn hẳn một giải pháp tạo chiến dịch A/B testing phục vụ Marketer để đánh giá chính xác hiệu quả nội dung các email.