Thống kê hành vi của khách hàng tương tác tại Website/Facebook để có phương án tiếp cận và chăm sóc tối ưu nhất

Bảo hiểm
14:12 31/12/2020

Thông tin về hành vi và những hoạt động của khách hàng trên các nền tảng online sẽ giúp doanh nghiệp, đặc biệt là trong những ngành đặc thù như bảo hiểm, có thể vẽ được chính xác chân dung khách mà mình đang có.

 

Hiểu được thói quen của khách hàng, họ đang quan tâm điều gì, họ có tương tác với những chiến dịch marketing của doanh nghiệp không, sẽ giúp doanh nghiệp được ra được những phương án tiếp cận và chăm sóc tối ưu nhất, làm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

 

Vậy làm sao để có thể theo dõi hành vi của khách hàng để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chăm sóc khách hàng? Với những thông tin khách hàng được lưu trữ trên BizCRM, chúng tôi sẽ giúp bạn thống kê lại những hoạt động của khách hàng đối với hệ sinh thái của Bizfly như Email marketing, Chatbot, Website. 

 

Cách tạo các thống kê và báo cáo này rất đơn giản, chỉ cần vào BizCRM, chọn CRM quản lý và chọn báo cáo hoạt động.

 

Thống kê báo cáo theo hành vi của khách hàng trên CRM

Sau đó chọn thời gian xem thống kê thì hệ thống thống kê được các hoạt động của khách hàng như: Chat, comment, gửi email, mở email, chat với chiến dịch quảng cáo,...

 

Thống kê báo cáo theo hành vi của khách hàng trên CRM

Báo cáo đối tượng theo nền tảng hoạt động

 

Thống kê báo cáo theo hành vi của khách hàng trên CRM

 

Thống kê toàn bộ thẻ tag hoạt động. Như vậy, BizCRM giúp doanh nghiệp theo dõi được các hành vi của khách hàng đến từ các kênh, từ đó có bước chăm sóc sao cho phù hợp. 

 

Thống kê báo cáo theo hành vi của khách hàng trên CRM

Gửi tin nhắn

Cách tạo form thu thập thông tin khách hàng trên website và đổ dữ liệu về CRM
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay