Phân loại và quản lý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả với cách tạo quy trình chăm sóc khách trong Bizfly CRM

Bất động sản
18:11 06/11/2020

Để thực hiện chăm sóc khách hàng đúng đối tượng mục tiêu và mang lại hiệu quả cao nhất, Sales sẽ cần phải phân loại khách hàng theo từng nhóm và đề ra quy trình chăm sóc riêng.

Với phần mềm CRM, các bạn Sales có thể gán tag và tạo danh sách để phân loại và quản lý khách hàng. Tuy nhiên nhiều bạn Sales sẽ chưa quen và gặp khó khi sử dụng cách này. Vì vậy Bizfly đã giúp bạn có một cách đơn giản hơn để quản lý, phân loại khách hàng trong CRM, đó là tạo quy trình chăm sóc khách hàng:

Màn hình hiển thị quy trình chăm sóc trên CRM.

Phân loại và quản lý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả với cách tạo quy trình chăm sóc khách trong Bizfly CRM

Để quản lý các khách hàng đang ở trong quy trình nào, ta chọn lọc theo điều kiện.

Phân loại và quản lý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả với cách tạo quy trình chăm sóc khách trong Bizfly CRM

Phân loại và quản lý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả với cách tạo quy trình chăm sóc khách trong Bizfly CRM

Để thêm trường quy trình này, ta vào tác vụ “ Khác” phía bên phải của thanh công cụ.

Chọn cấu  hình trường dữ liệu.

Sau đó, người dùng kéo thả trường quy trình sang bảng cấu trúc dữ liệu khách hàng và lưu lại.

Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng trong CRM, tránh tối đa rò rỉ thông tin

Chọn cài đặt trường dữ liệu.

Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng trong CRM, tránh tối đa rò rỉ thông tin

Thêm các quy trình vào và click “ Cập nhật”.

Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng trong CRM, tránh tối đa rò rỉ thông tin

Sau khi cài đặt thành công, quy trình cũng xuất hiện ở trong bảng thông tin chi tiết của khách hàng.

Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng trong CRM, tránh tối đa rò rỉ thông tin

Để chuyển tiến trình của khách hàng, người dùng click vào tiến trình đó. Hệ thống mở ra bảng xác nhận chuyển quy trình 

Tôi cần bảo mật dữ liệu khách hàng trong CRM, tránh tối đa rò rỉ thông tin

Chúc các bạn bán hàng thành công! 

BizCRM là "thủ kho của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. 

Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực.

 
Nhà quản lý muốn theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng của Sale Bất động sản thì có thể làm theo cách này
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay