Phân loại và quản lý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả với cách tạo quy trình chăm sóc khách trong Bizfly CRM
Để thực hiện chăm sóc khách hàng đúng đối tượng mục tiêu và mang lại hiệu quả cao nhất, Sales sẽ cần phải phân loại khách hàng theo từng nhóm và đề ra quy trình chăm sóc riêng.
- “Mẹo nhỏ” nhưng bất ngờ giúp trung tâm tiếng Anh tăng 50% khách đăng ký sau khi telesales gọi điện
- Xây dựng Website để mong thu hút nhiều học viên, quản lý trung tâm ngoại ngữ đã “vỡ mộng” và cái kết không ngờ tới
- Chatbot và những "thành quả" mang lại cho học viện thời trang trực tuyến
Với phần mềm CRM, các bạn Sales có thể gán tag và tạo danh sách để phân loại và quản lý khách hàng. Tuy nhiên nhiều bạn Sales sẽ chưa quen và gặp khó khi sử dụng cách này. Vì vậy Bizfly đã giúp bạn có một cách đơn giản hơn để quản lý, phân loại khách hàng trong CRM, đó là tạo quy trình chăm sóc khách hàng:
Màn hình hiển thị quy trình chăm sóc trên CRM.
Để quản lý các khách hàng đang ở trong quy trình nào, ta chọn lọc theo điều kiện.
Để thêm trường quy trình này, ta vào tác vụ “ Khác” phía bên phải của thanh công cụ.
Chọn cấu hình trường dữ liệu.
Sau đó, người dùng kéo thả trường quy trình sang bảng cấu trúc dữ liệu khách hàng và lưu lại.
Chọn cài đặt trường dữ liệu.
Thêm các quy trình vào và click “ Cập nhật”.
Sau khi cài đặt thành công, quy trình cũng xuất hiện ở trong bảng thông tin chi tiết của khách hàng.
Để chuyển tiến trình của khách hàng, người dùng click vào tiến trình đó. Hệ thống mở ra bảng xác nhận chuyển quy trình
Chúc các bạn bán hàng thành công!
BizCRM là "thủ kho của doanh nghiệp" - giải pháp khai thác dữ liệu giúp ra đơn ngay, nằm trong hệ sinh thái các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số trong quy trình tương tác, chăm sóc, khai thác và nuôi dưỡng khách hàng cho doanh nghiệp của Bizfly. Tất cả các giải pháp được vận hành bởi VCCORP, đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai giải pháp công nghệ giúp số hoá cho nhiều lĩnh vực. |