Tôi cần tạo quảng cáo bám đuổi, remarketing bằng Facebook Ads thông qua CRM cho ngành du lịch - dịch vụ

Du lịch
15:12 31/12/2020

Theo một thống kê gần đây, tới 90% khách hàng không mua sản phẩm, dịch vụ của bạn trong lần đầu nhìn thấy quảng cáo. Nếu bạn muốn người dùng tiếp tục được nhìn thấy quảng cáo đó lần thứ 2, thứ 3…, đến khi nhu cầu của họ xuất hiện, sản phẩm của bạn đã bám đuổi và “ghim chặt” vào tâm trí khách hàng, đây là lúc hành vi mua hàng hình thành. 

 

Bên cạnh đó, có rất nhiều khách hàng có thể hủy bỏ thao tác đặt hàng đột ngột, bỏ quên sản phẩm hay chưa nắm được thông tin về sản phẩm mới. Điều này cho thấy tầm quan trọng của quảng cáo bám đuổi, re-marketing, cá nhân hóa, đặc biệt trên những nền tảng mạng xã hội như Facebook Ads.

 

Vậy làm sao để có thể tạo quảng cáo bám đuổi, re-marketing bằng Facebook Ads thông qua BizCRM mà bạn đang sử dụng?

 

Hãy để Bizfly hướng dẫn bạn. Đối với khách hàng đến từ nguồn facebook, bạn hoàn toàn có thể phân loại thành nhiều nhóm khách hàng khác nhau sau đó retarget lại tệp khách hàng tiềm năng, hay up-sell, cross sell tệp khách hàng đã mua hàng.

 

Đối với từng tệp khách hàng sẽ được hệ thống tự động cập nhật sang thành một tệp audience trên trình quảng cáo của facebook.

 

Bước 1: Chọn phần mềm CRM của Bizfly để quản lý và tạo mới rule automation 

 

Cách tạo quảng cáo bám đuổi, remarketing bằng Facebook Ads thông qua CRM

 

Bước 2: Thiết lập điều kiện cho rule automation theo nguồn khách hàng và trạng thái khách hàng 

 

Cách tạo quảng cáo bám đuổi, remarketing bằng Facebook Ads thông qua CRM

 

Bước 3: Thêm hành động đẩy data khách hàng lên ads audience của facebook 

 

Cách tạo quảng cáo bám đuổi, remarketing bằng Facebook Ads thông qua CRM

 

Sau khi set xong automation, những khách hàng về từ nguồn facebook, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và thêm trạng thái khách hàng phù hợp để khách hàng thỏa mãn điều kiện rule automation sau đó hệ thống tự đẩy thông tin khách hàng lên trình quảng cáo facebook để chạy quảng cáo, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và thêm trạng thái khách hàng phù hợp để khách hàng thỏa mãn điều kiện rule automation

 

 

Cách tạo quảng cáo bám đuổi, remarketing bằng Facebook Ads thông qua CRM


 

Cách tạo quảng cáo bám đuổi, remarketing bằng Facebook Ads thông qua CRM

 

Sau đó hệ thống kiểm tra điều kiện của data và tự động đẩy thông tin khách hàng sang tệp audience quảng cáo facebook để có thể retarget lại khách hàng

 

Cách tạo quảng cáo bám đuổi, remarketing bằng Facebook Ads thông qua CRM

Gửi tin nhắn

 
Làm thế nào để “vẽ” chân dung khách hàng truy cập website chỉ bằng công cụ CRM
Tags:
#CN CRM
Chia sẻ nếu bạn thấy hữu ích
Đăng ký nhận bản tin ngay