Giải pháp BizMail cho ngành Bất động sản
Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản như thế nào?
Email là công cụ đắc lực cho ngành bất động sản, giúp doanh nghiệp giữ kết nối với khách hàng. Xây dựng kịch bản Email cho dự án bất động sản bằng phần mềm Email Marketing như thế nào để đạt hiệu quả cao?
Tôi muốn cho khách ký gửi bất động sản online và tự động gửi email xác nhận thông tin
Nhiều doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản hoặc các sàn phân phối dự án hiện nay cho phép khách hàng ký gửi nhà hay căn hộ để bán. Vậy, làm sao để khách ký gửi bất động sản online và tự động gửi email xác nhận thông tin?
Cách thêm nút Unsubscribe trong email gửi đi để phù hợp với chính sách của Gmail
Một trong những điểm bạn “cần nhớ” khi gửi Email Marketing đó là trong template mail gửi đi phải có nút Unsubscribe theo đúng chính sách của gmail.
Đối thủ gửi Email rất đẹp và chuyên nghiệp đã lấy mất 90% khách, mà tôi không biết thiết kế và code, phải làm sao đây?
Lợi ích của việc sử dụng template email để gửi cho khách đã rất rõ ràng, nhưng môi giới bất động sản không biết gì về thiết kế và code để tạo ra những mẫu template email chuyên nghiệp cho bản thân. Liệu có giải pháp nào không?
Tự động gửi thông tin dự án bất động sản cho khách hàng giúp tăng khả năng chốt của Sale
Khách hàng Bất động sản là đối tượng cần được chăm sóc dài lâu, theo từng thời điểm khác nhau, từng nhu cầu khác nhau. Vậy, làm thế nào để tự động gửi email thông tin cho từng tệp khách hàng khác nhau để tăng khả năng chốt đơn?
Làm sao để gửi Email Marketing cho 1.000 khách hàng và đánh giá hiệu quả chiến dịch?
Theo một thống kê gần đây, email marketing giúp tăng thêm 23% doanh số bán hàng và 66% khách hàng biết đến sản phẩm và quyết định mua hàng là nhờ thông tin qua mail. Vậy, làm thế nào để biết hiệu quả chiến dịch Email Marketing của bạn?
Sales Bất động sản gửi đi 1000 email cho khách hàng, nhưng tỷ lệ gửi thành công chỉ đạt hơn 50%, tại sao?
Nếu cứ tiếp tục thực hiện một chiến dịch email marketing gửi đến tập data mà có số email “chết” nhiều thì rất lãng phí công sức, chi phí. Vậy làm cách nào để loại bỏ các email “chết” trong tập dữ liệu 1.000 email khách hàng kia trước khi thực...