Hoàn thiện quy trình bán hàng của doanh nghiệp với tính năng tự động gửi SMS/ZNS cho khách hàng thông qua BizCRM

Trong kỷ nguyên số, doanh nghiệp không chỉ cần nhạy bén với thị trường mà còn phải tận dụng tối đa các giải pháp tự động hóa để tăng tốc trong việc chốt đơn hàng. Với nhiều phần mềm thông minh, việc gửi SMS/ZNS tự động tới khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

SMS (Short Message Services) - Dịch vụ gửi tin nhắn ngắn, là giao thức thông qua mạng viễn thông để gửi các thông điệp dạng văn bản qua mạng không dây, có hạn chế số lượng ký tự.

ZNS (Zalo Notification Service) - Dịch vụ gửi tin nhắn được phát triển bởi zalo. Dịch vụ này cho phép gửi các thông báo chăm sóc khách hàng trực tiếp đến số điện thoại người dùng Zalo.

Vậy SMS/ZNS Automation được hiểu là giải pháp tự động gửi tin nhắn đến khách hàng qua số điện thoại dựa trên các kịch bản đã được cá nhân hóa và cài đặt sẵn. Hệ thống cho phép gửi thông điệp đúng thời điểm hoặc dựa trên các hành động cụ thể, giúp tối ưu hóa tương tác và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Toàn bộ quy trình gửi tin nhắn này đều được tự động hóa không cần thao tác thủ công, nếu bạn muốn khám phá về thủ thuật này để áp dụng cho doanh nghiệp, hãy tìm hiểu ngay tính năng gửi SMS/ZNS tự động trên phần mềm BizCRM.

Tính năng gửi SMS/ZNS tự động hàng loạt đến khách hàng trên BizCRM

BizCRM đã tích hợp sẵn SMS và ZNS, giúp doanh nghiệp kết nối ngay với các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp. Tính năng này sẽ được kích hoạt ngay lập tức, giúp việc gửi tin nhắn tự động trở nên đơn giản, liền mạch và không cần bất kỳ thao tác phức tạp nào.

SMS

Phù hợp gửi thông tin ngắn gọn và quan trọng như:  Thông báo chương trình khuyến mại, chào mừng , nhắc nhở thanh toán…

Zalo ZNS

Phù hợp gửi thông báo chi tiết và tương tác trực tiếp với khách hàng như : Cập nhật thông tin trạng thái đơn hàng, tài liệu về hội thảo sự kiện, báo giá sản phẩm…

1. Tích hợp sẵn sàng

BizCRM đã tích hợp sẵn SMS và ZNS, giúp doanh nghiệp kết nối ngay với các nhà cung cấp dịch vụ phù hợp. Tính năng này sẽ được kích hoạt ngay lập tức, giúp việc gửi tin nhắn tự động trở nên đơn giản, liền mạch và không cần bất kỳ thao tác phức tạp nào.

2. Đa dạng kịch bản và template, setup nhanh gửi số lượng lớn

Doanh nghiệp có thể tạo nhiều kịch bản gửi tin nhắn khác nhau như chúc mừng sinh nhật, gửi mã voucher sau mua hàng, thông báo khuyến mãi, v.v. Các kịch bản này được cá nhân hóa và sử dụng bất cứ khi nào, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng với nội dung phù hợp và kịp thời.

Hoặc có thể tham khảo mẫu ngay tại phần mềm BizCRM, hệ thống cung cấp các template tin nhắn sẵn có, giúp doanh nghiệp dễ dàng chọn lựa và sử dụng mà không phải tạo mới từ đầu.

Trường hợp số lượng gửi lớn, tính năng này hoàn toàn có thể giúp bạn chỉ với một vài thao tác, tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho đội ngũ marketing.

3. Thao tác đơn giản chỉ cần 1 cú click chuột

Với thiết kế giao diện cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng, chỉ cần lựa chọn tệp khách hàng mà bạn mong muốn, tính năng SMS/ZNS Automation giúp bạn lên lịch và tự động gửi tin. 

4. Cá nhân hóa thông tin khách hàng

Với khả năng cá nhân hóa mạnh mẽ của BizCRM, mỗi tin nhắn gửi đi có thể chứa thông tin riêng biệt của khách hàng như tên, lịch sử mua hàng, các chương trình ưu đãi dành riêng cho họ. Điều này giúp gia tăng sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng, đồng thời thúc đẩy khả năng chuyển đổi cao hơn.

Gửi SMS/ZNS tự động giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các chiến dịch marketing, tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và thúc đẩy doanh thu hiệu quả. Cùng khám phá những lợi ích mà tính năng tự động này mang lại.


Lợi ích vượt trội khi hệ thống có thể tự động gửi SMS/ZNS cho khách hàng

Với những lợi ích vượt trội này, hệ thống tự động gửi SMS/ZNS không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn tăng cường hiệu quả marketing, cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa doanh thu.
Dùng thử ngay