Gia tăng khách hàng trung thành với tính năng phát E-Voucher trên phần mềm BizCRM

Gia tăng lượng khách hàng trung thành là mục tiêu sống còn với mọi doanh nghiệp. Với tính năng phát E-Voucher trên phần mềm BizCRM, doanh nghiệp dễ dàng gửi ưu đãi cá nhân hóa, kích thích tái mua hiệu quả và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

E-Voucher là gì?

E-voucher (Electronic Voucher) là phiếu/mã giảm giá trực tuyến, được thiết kế để khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Trước đây, doanh nghiệp thường dùng các voucher giấy và phát trực tiếp đến khách hàng. Tuy nhiên, hiện tại các voucher online đang được đa số doanh nghiệp áp dụng để tối ưu chiến lược chăm sóc khách hàng và gia tăng doanh số.

Lợi ích của E-Voucher đối với doanh nghiệp
E-Voucher có nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp, cụ thể:

Khuyến khích khách hàng mua sắm

Các E-voucher thúc đẩy khách hàng thực hiện hành vi mua sắm, đặc biệt trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết, hay khi có các chương trình khuyến mãi.

Tối ưu chi phí phân phối

Không cần in ấn và vận chuyển, E-voucher được gửi trực tuyến qua SMS hoặc email, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian.
Tăng giá trị thương hiệu: Với mức đầu tư nhỏ nhưng E-Voucher có thể giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị nhận diện thương hiệu và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Dễ dàng tùy chỉnh

Doanh nghiệp có thể linh hoạt thiết kế và điều chỉnh nội dung, giá trị của các E-voucher để phù hợp với từng nhóm khách hàng hoặc mục tiêu cụ thể.

Tăng giá trị thương hiệu

Với mức đầu tư nhỏ nhưng E-Voucher có thể giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị nhận diện thương hiệu và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Chi tiết tính năng E-Voucher trên phần mềm BizCRM

Tạo E-Voucher bằng nhiều hình thức khác nhau
Với phần mềm BizCRM, doanh nghiệp có thể tạo mã khuyến mại cho khách hàng theo nhiều hình thức khác nhau như:

Tạo tự động: Phần mềm tự động tạo mã hàng loạt, tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính nhất quán.

Tạo thủ công: Doanh nghiệp có thể nhập thông tin từng mã khuyến mại theo từng nhóm khách hàng/chương trình khuyến mại.

Tạo bằng tay: Dễ dàng thêm mã cá nhân hóa cho các dịp đặc biệt như: Sinh nhật, lên hạng thành viên….

Tạo kho E-voucher và quản lý linh hoạt
Phần mềm BizCRM cho phép doanh nghiệp tạo kho voucher với nhiều điều kiện khác nhau:

Theo tỷ lệ phần trăm hoặc số tiền cụ thể, ví dụ: Giảm 20% cho hóa đơn trên 1 triệu đồng, giảm 50.000 đồng cho đơn 500.000 đồng.

Giảm một mức giá cố định, ví dụ: Giảm 20.000 đồng cho tất cả các đơn hàng.

Tạo mã voucher cho từng khách hàng cụ thể, ví dụ: Giảm 100.000 đồng cho khách hàng A, giảm 50.000 đồng vào ngày sinh nhật khách hàng B….

Có thể sử dụng điểm thưởng để đổi sang quà tặng hoặc số tiền tương ứng….

Doanh nghiệp có thể theo dõi, thống kê số E-Voucher được sử dụng, loại Voucher được dùng nhiều nhất ngay trên phần mềm.

Thiết lập rule automation thông minh

Khi sử dụng BizCRM, doanh nghiệp có thể:

Gửi mã E-voucher qua SMS hoặc email cho khách hàng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ, ngày lên hạng thành viên….

Tặng mã giảm giá dựa trên cấp độ thành viên của khách hàng (VIP, Gold, Silver,...)

Doanh nghiệp có thể linh hoạt cài đặt điều kiện sử dụng E-voucher như thời gian hiệu lực, số lần sử dụng, và đối tượng áp dụng… từ đó dễ dàng quản lý các chiến dịch marketing.

E-voucher không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình tặng quà và khuyến mãi mà còn nâng cao khả năng tương tác và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. 

Với BizCRM, bạn có thể dễ dàng quản lý và triển khai các chiến dịch E-voucher, mang lại trải nghiệm khách hàng vượt trội với chi phí tối ưu. Nếu cần tư vấn thêm, bạn hãy để lại thông tin dưới đây nhé!

Dùng thử ngay