CRM cho bất động sản là gì
CRM cho bất động sản là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng dành riêng cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản… Với BizCRM, doanh nghiệp có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng tập trung, theo dõi tiến độ từng giao dịch, tự động nhắc nhở lịch hẹn, phân loại khách hàng và tối ưu quy trình bán hàng. Đây là giải pháp quan trọng để nâng cao hiệu suất và tăng doanh thu cho công ty bất động sản.
Khó khăn khi công ty bất động sản gặp phải khi
hệ thống CRM

Quản lý data khách hàng không
hiệu quả
Data khách hàng của các công ty bất động sản đến từ nhiều nguồn khác nhau, sales phải quản lý lượng lớn data, khó khăn trong việc tìm kiếm, sử dụng thông tin.
Nhân viên nghỉ việc có thể làm mất dữ liệu khách hàng, công ty lãng phí thời gian tìm kiếm khách hàng cũng như cơ hội bán hàng.

Phản hồi, tư vấn khách hàng chậm trễ
Tư vấn khách hàng chậm có thể khiến sales bỏ lỡ các cơ hội bán hàng, nhu cầu của khách hàng không còn, đánh mất khách hàng vào tay đối thủ.
Không truy xuất được thông tin, lịch sử giao dịch và yêu cầu của khách hàng, các tương tác trước đây…. sales gặp khó khăn trong việc tư vấn các dự án phù hợp.

Chưa quản lý dự án bất động sản
hiệu quả
Khó khăn trong theo dõi các dự án bất động sản, tiến độ công việc và báo cáo cho từng dự án.
Có thể bỏ lỡ những thông tin trao đổi quan trọng giữ nhân viên tư vấn và khách hàng nếu không ghi chú và cập nhật đầy đủ, tạo ấn tượng về sự thiếu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Quản lý hợp đồng, giao dịch khó khăn
Thông tin về dự án, đặc biệt là vấn đề vấn đề pháp lý khá phức tạp bởi nhiều hợp đồng và giao dịch được thực hiện.
Quản lý, theo dõi hợp đồng cũng như các thủ tục pháp lý không cẩn thận có thể khiến công ty gặp các rủi ro.

Không nắm được hiệu quả làm việc của sales
Không có số liệu để đánh giá năng suất làm việc của sales, chăm sóc khách hàng.
Các phòng ban marketing - sale - CSKH chưa biết cách phối hợp để mang đến hiệu quả công việc tối đa.
Các tính năng của phần mềm CRM bất động sản
BizCRM
Quản lý dữ liệu khách hàng bất động sản tập trung
Data khách hàng từ tất cả các kênh được lưu trữ và đồng bộ tại BizCRM, giúp sales dễ dàng tra cứu và sử dụng.
Theo dõi được các tương tác, lịch sử giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp.


Phân nhóm và chăm sóc khách hàng BĐS
Phân loại khách hàng theo từng nhóm: Khách đang tìm hiểu dự án, khách hàng tiềm năng, khách đã mua dự án…
Tự động gửi các chiến dịch Marketing đến từng nhóm khách hàng theo hành vi, sở thích, các tương tác của họ với các dự án đang mở bán.
Quản lý công việc và lịch hẹn
Data từ các kênh tự động chuyển đến sales phù hợp theo thông tin được thiết lập sẵn.
Quản lý được lịch hẹn gặp khách hàng để trao đổi về dự án.
Quản lý theo dõi được tiến trình, cơ hội bán hàng cũng như cuộc gọi từ sales.


Tự động hóa hoạt động Marketing
Tự động gửi email, tin nhắn giới thiệu về các dự án theo nhu cầu và sở thích của từng khách hàng
Theo dõi chiến dịch nào tốt, chiến dịch nào chưa hiệu quả để tối ưu.
Có sẵn kịch bản demo dự án, giới thiệu sự kiện, khuyến mãi, chúc mừng sinh nhật, ngày lễ, tri ân khách hàng.
Tích hợp và báo cáo doanh số BĐS
Tích hợp với tổng đài, phần mềm email, các công cụ hiện có của công ty bất động sản.
Hệ thống báo cáo trực quan, theo dõi hiệu quả bán hàng của sales, hiệu quả marketing, hiệu quả chăm sóc khách hàng….

Lợi ích phần mềm CRM bất động sản BizCRM
