Giữ chân khách hàng, tăng gấp đôi doanh thu từ khách hàng cũ với tính năng Loyalty trên phần mềm BizCRM

Giữ chân khách hàng cũ không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn góp phần tăng gấp đôi doanh thu nếu biết cách khai thác hiệu quả. Tính năng Loyalty trên BizCRM hỗ trợ xây dựng chương trình tích điểm, phân hạng và chăm sóc khách hàng thân thiết dễ dàng, tự động.

Loyalty trên BizCRM là gì?

Loyalty trên BizCRM là một tính năng cho phép doanh nghiệp tích điểm trên mỗi khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ để gia tăng lòng trung thành và giữ chân khách hàng. 

Loyalty không chỉ là động lực khiến khách hàng tái sử dụng dịch vụ, gia hạn mới, mua thêm sản phẩm mà còn là chìa khóa giúp doanh nghiệp giữ vững thị phần, gia tăng giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value), và tạo sự khác biệt so với đối thủ.

Lợi ích của Loyalty đối với doanh nghiệp
Loyalty mang lại nhiều lợi ích thiết thực, không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu mà còn cải thiện trải nghiệm khách hàng

Tối ưu doanh thu, kích thích mua hàng

Loyalty giúp duy trì động lực mua sắm bằng việc trao quà tặng và ưu đãi để khuyến khích khách hàng tái sử dụng dịch vụ.

Thấu hiểu insight khách hàng

Loyalty là cầu nối giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu, hành vi và mong muốn của từng nhóm khách hàng.

Tạo ra khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu

Chương trình Loyalty là một yếu tố giúp doanh nghiệp định vị khác biệt và gây ấn tượng trong lòng khách hàng.

Tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Nhờ vào độc quyền dịch vụ và quà tặng hấp dẫn, doanh nghiệp có thể duy trì được mối quan hệ lâu dài.

Chi tiết tính năng Loyalty trên phần mềm BizCRM

Tự động cộng điểm, phân hạng thành viên

Khi thông tin khách hàng được đổ về Loyalty, hệ thống BizCRM sẽ tự động cộng điểm tích lũy và phân hạng thành viên.

Đa dạng kênh tích điểm: website, Chatbot bán hàng, Chatbot nhà hàng,...

Nắm rõ nhu cầu, hành vi mua của từng nhóm khách hàng để tối ưu chương trình tiếp cận.

Tự động chăm sóc các hạng thành viên thân thiết

Dựa trên điểm tích lũy và hạng thành viên, doanh nghiệp dễ dàng tạo các kịch bản chăm sóc tự động (email automation/SMS/ZNS).

Tăng tỷ lệ mua hàng lần thứ hai, thứ ba nhờ vào các kịch bản chăm sóc: ưu đãi nâng hạng, quà tặng sinh nhật, chiết khấu dành cho thành viên.

Dễ dàng triển khai hoạt động tiêu điểm trên nhiều kênh

Kích thích mua hàng bằng các hoạt động tiêu điểm trực tiếp tại cửa hàng hoặc nền tảng online (website, chatbot,...).

Đa dạng chương trình khuyến mãi dành cho thành viên

Tạo mã giảm giá dựa trên điểm thưởng tích lũy.

Quà tặng hiện vật với ưu đãi đặc biệt.

Tặng thẻ điện thoại mừng sinh nhật khách hàng.

Thống kê, báo cáo trực quan

Thống kê số lượng thành viên mới, thành viên nâng hạng qua biểu đồ.

Xem top thành viên tích điểm, đổi điểm.

Hỗ trợ quản lý đánh giá hiệu quả hoạt động và tạo các chương trình thu hút thành viên.

Tính năng Loyalty trên BizCRM không chỉ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng mà còn tăng doanh thu từ khách hàng cũ một cách hiệu quả. Nhờ vào hệ thống tích lũy điểm và ưu đãi hấp dẫn, khách hàng sẽ luôn có lý do để quay lại, góp phần tạo ra sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp.
Dùng thử ngay