
Loyalty trên BizCRM là gì?
Lợi ích của Loyalty đối với doanh nghiệp
Loyalty mang lại nhiều lợi ích thiết thực, không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu mà còn cải thiện trải nghiệm khách hàng

Tối ưu doanh thu, kích thích mua hàng

Thấu hiểu insight khách hàng

Tạo ra khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu

Tăng mức độ hài lòng của khách hàng
Chi tiết tính năng Loyalty trên phần mềm BizCRM
Tự động cộng điểm, phân hạng thành viên
Khi thông tin khách hàng được đổ về Loyalty, hệ thống BizCRM sẽ tự động cộng điểm tích lũy và phân hạng thành viên.
Đa dạng kênh tích điểm: website, Chatbot bán hàng, Chatbot nhà hàng,...
Nắm rõ nhu cầu, hành vi mua của từng nhóm khách hàng để tối ưu chương trình tiếp cận.


Tự động chăm sóc các hạng thành viên thân thiết
Tăng tỷ lệ mua hàng lần thứ hai, thứ ba nhờ vào các kịch bản chăm sóc: ưu đãi nâng hạng, quà tặng sinh nhật, chiết khấu dành cho thành viên.
Dễ dàng triển khai hoạt động tiêu điểm trên nhiều kênh
Đa dạng chương trình khuyến mãi dành cho thành viên
Tạo mã giảm giá dựa trên điểm thưởng tích lũy.
Quà tặng hiện vật với ưu đãi đặc biệt.
Tặng thẻ điện thoại mừng sinh nhật khách hàng.
Thống kê, báo cáo trực quan
Xem top thành viên tích điểm, đổi điểm.
Hỗ trợ quản lý đánh giá hiệu quả hoạt động và tạo các chương trình thu hút thành viên.
