Dịch vụ Marketing Tech

Công nghệ Quảng cáo

Giới thiệu Brand safety

Trong kỷ nghuyên marketing thời đại số - Digital Marketing, quảng cáo trực tuyến cho phép các nhãn tiếp cận đối tượng mục tiêu đúng thời điểm với mọi mức ngân sách. Tuy nhiên, song hành với quyền lợi hấp dẫn là nguy cơ tiềm ẩn, khó kiểm soát.

Chuyên gì sẽ xảy ra nếu một ngày nhãn hàng phát hiện banner của mình xuất hiện nhan nhản trên một trang web người lớn, hay nhấp nháy bên cạnh một nội dung bạo lực, chủ đề nhạy cảm có liên quan đến chính trị, cực đoạn, gây hấn,... một cách tràn lan và không được kiểm soát? Ngay lập tức, uy tín và hình ảnh của thương hiệu bị suy giảm đặc biệt là đối với các nhãn hàng cao cấp.

Brand safety là gì?

Brand safety hiểu đơn giản là đảm bảo quảng cáo xuất hiện trong môi trường sạch, không mang tính chất công kích với đối tượng của thương hiệu. Tiêu chuẩn về brand safety có thể khác nhau theo từng thương hiệu, tuy nhiên theo IAB (cục quảng cáo tương tác) thì các loại của nội dung có thể được xem là nguy hiểm cho thương hiệu như sau:

  • Kỳ thị người khuyết tật, người cao tuổi
  • Gợi ý/tạo điều kiện cho các hoạt động phi pháp
  • Chủ đề tín ngưỡng, tôn giáo
  • Vi phạm bản quyền
  • Chất kích thích (Thuốc/rượu/ ma túy)
  • Hình ảnh cực đoan, bạo lực
  • Thao túng hệ thống đo lường
  • Phần mền gián điệp/virus
  • Chính trị
  • Nội dung từ người dùng quá khích
  • Nội dung chưa được kiểm duyệt / Nội dung khiêu dâm
  • Nội dung mang yếu tố tiêu cực đến thương hiệu

Admicro đang làm gì để bảo vệ thương hiệu của bạn?

Ngay sau khi mua dịch vụ brand safety, khách hàng sẽ cung cấp cho Admicro danh sách các từ khóa nhạy cảm có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến thương hiệu của mình nếu xuất hiện gần. Admicro sẽ sử dụng công nghệ của mình để đảm bảo cho quảng cáo của KH không xuất hiện trong những bài viết, hình ảnh, chủ đề có chứa hoặc liên quan các từ khóa nhạy cảm đã được liệt kê.
Như vậy với các gói dịch vụ quảng cáo digital kết hợp brand safety, nhãn hàng vừa những tiếp cận được nhóm đối tượng tiềm năng vừa hạn chế được những nội dung tiêu cực xuất hiện cùng nhãn hàng của mình.

Bên cạnh thế mạnh về công nghệ filter theo từ khóa, ngữ cảnh, hình ảnh,... bản thân hệ thống Adnetwork của Admicro đã có những thế mạnh riêng biệt để đảm bảo brand safety cho nhãn hàng

01. Mạng lưới website uy tín hàng đàu tại Việt Nam

Bên cạnh 27 website độc quyền khai thác, Admicro còn hợp tác với các site báo uy tín khác tại Việt Nam. Chúng tôi chủ động làm việc với các đối tác để đảm bảo họ hiểu và duy trì sự an toàn thương hiệu chu các khách hàng của chúng tôi. Chiến dịch quảng cáo luôn được quản lí trong những website phù hợp và bảo vệ thương hiệu ở mức tối đa

02. Kiểm soát quảng cáo tức thì (Real-time)

Admicro xây dựng chế độ kiểm tra tự động và bằng tay trong mọi chiến dịch để kiểm tra và dò tìm lỗi của hệ thống tức thì, nhận diện thông minh và đánh giá bất kì hoạt động không mong muốn trong chiến dịch.

03. Cho phép đơn vị đo lường thứ 3 theo dõi

Hiểu được rằng việc dùng đối tác thứ 3 theo dõi đo lường kết quả sẽ giúp khách hàng yên tâm. Vì vậy, Admicro luôn cho phép các nhà quảng cáo sử dụng công cụ đo kiểm của bên thứ 3 như: Decision Lab, Sizmek, Intergral Ad Science (IAS), comScore, MOAT,...

04. Định dạng quảng cáo thân thiện với
người dùng - Hạn chế sự quấy nhiễu

Sự an toàn thương hiệu còn thể hiện qua sự hiển thị quảng cáo không gây khó chịu. Admicro hoàn toàn tự tin khi tạo ra những định dạng quảng cáo thân thiện có tương tác với người dùng, đảm bảo quảng cáo của bạn được thấy bởi đúng đối tượng mục tiêu nhưng không là nguyên nhân gây phiền nhiễu.
Đăng ký dịch vụ Brand safety cho chiến dịch
quảng cáo của bạn ngay hôm nay
Đăng ký ngay