Giới thiệu Brand safety
Trong kỷ nghuyên marketing thời đại số - Digital Marketing, quảng cáo trực tuyến cho phép các nhãn tiếp cận đối tượng mục tiêu đúng thời điểm với mọi mức ngân sách. Tuy nhiên, song hành với quyền lợi hấp dẫn là nguy cơ tiềm ẩn, khó kiểm soát.
Chuyên gì sẽ xảy ra nếu một ngày nhãn hàng phát hiện banner của mình xuất hiện nhan nhản trên một trang web người lớn, hay nhấp nháy bên cạnh một nội dung bạo lực, chủ đề nhạy cảm có liên quan đến chính trị, cực đoạn, gây hấn,... một cách tràn lan và không được kiểm soát? Ngay lập tức, uy tín và hình ảnh của thương hiệu bị suy giảm đặc biệt là đối với các nhãn hàng cao cấp.
Brand safety là gì?
Brand safety hiểu đơn giản là đảm bảo quảng cáo xuất hiện trong môi trường sạch, không mang tính chất công kích với đối tượng của thương hiệu. Tiêu chuẩn về brand safety có thể khác nhau theo từng thương hiệu, tuy nhiên theo IAB (cục quảng cáo tương tác) thì các loại của nội dung có thể được xem là nguy hiểm cho thương hiệu như sau:
- Kỳ thị người khuyết tật, người cao tuổi
- Gợi ý/tạo điều kiện cho các hoạt động phi pháp
- Chủ đề tín ngưỡng, tôn giáo
- Vi phạm bản quyền
- Chất kích thích (Thuốc/rượu/ ma túy)
- Hình ảnh cực đoan, bạo lực
- Thao túng hệ thống đo lường
- Phần mền gián điệp/virus
- Chính trị
- Nội dung từ người dùng quá khích
- Nội dung chưa được kiểm duyệt / Nội dung khiêu dâm
- Nội dung mang yếu tố tiêu cực đến thương hiệu
Admicro đang làm gì để bảo vệ thương hiệu của bạn?
Bên cạnh thế mạnh về công nghệ filter theo từ khóa, ngữ cảnh, hình ảnh,... bản thân hệ thống Adnetwork của Admicro đã có những thế mạnh riêng biệt để đảm bảo brand safety cho nhãn hàng
01. Mạng lưới website uy tín hàng đàu tại Việt Nam
02. Kiểm soát quảng cáo tức thì (Real-time)
03. Cho phép đơn vị đo lường thứ 3 theo dõi
04. Định dạng quảng cáo thân thiện với
người dùng - Hạn chế sự quấy nhiễu
quảng cáo của bạn ngay hôm nay