Quy mô tiếp cận quá nhỏ và thiếu chính xác
Thiếu công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quả trên đa kênh
Hạn chế về khả năng ứng dụng và cập nhật công nghệ, đánh mất lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường
Martech hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào?
Các dịch vụ Martech
Khách hàng đầu tư BĐS từ Beto.vn
Game thủ từ Sohagame
Marketer từ Admicro
Tối ưu CTR khi mua CPM
Tối ưu số lượng click khi mua CPM
Tối ưu lượng reach khi mua CPM, CPC
Thu thập data khách hàng
Bán sản phẩm và trả phí theo CPO
Tối ưu chỉ số CR, CIR...
Giảm thiểu tỉ lệ drop-off click, bounce rate
Tối ưu hóa chỉ số Session
Tối ưu hóa Time-on-site
Gia tăng các chỉ số như Subcriber, Youtube view, Sign up, Download,....
Targeting
Thời gian: 04/2019
Nội dung: Nghiên cứu về Customer Journey và ứng dụng trong quá trình cá nhân hóa thông điệp quảng cáo tới khách hàng, nhằm tối ưu hóa hiệu quả và thúc đẩy tỉ lệ chuyển
Digital Ads
Thời gian: 06/2019
Nội dung: Làm sao để KPIs không “lát trật” con tàu chiến dịch của doanh nghiệp, và giúp nhà quảng cáo lựa chọn đúng KPIs cho các nhu cầu của mình
Advertising
Thời gian: 09/2019
Nội dung: Xu hướng chuyển dịch cách mua quảng cáo tự động, từ mô hình đến thực thi