Hotline: 1900 63 64 65
Hotline Exit: 62894 (024) 7307 7979 ĐĂNG KÝ
NHẬN TƯ VẤN
Vì sao
Doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc triển khai hoạt động marketing?

Quy mô tiếp cận quá nhỏ và thiếu chính xác

Thiếu công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quả trên đa kênh

Hạn chế về khả năng ứng dụng và cập nhật công nghệ, đánh mất lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường

Martech hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào?

Tiếp cận chính xác
Tiếp cận chính xác tới chính xác nhóm đối tượng lõi thông qua Admicro Database, với khả năng nhân rộng quy mô trong thời gian ngắn
Tự động hóa
Tự động hóa phần lớn các hoạt động triển khai marketing trên nền tảng số, tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp
Kiểm soát và đánh giá
Kiểm soát và đánh giá hiệu quả triển khai chiến dịch trên đa kênh chỉ trong một nền tảng duy nhất, cập nhật real-time và hỗ trợ tư vấn 24/7
Nền tảng công nghệ
Gia tăng tương tác, điểm chạm với khách hàng mục tiêu với nền tảng công nghệ tối tân, ứng dụng AR, Trí tuệ nhân tạo (AI),... đạt chuẩn thế giới

Các dịch vụ Martech

01. Targeting chuyên sâu
Targeting sâu vào tập khách hàng lõi
Content Insight
Banner quảng cáo hiển thị trên các bài viết có nội dung, từ khóa, hình ảnh,...liên qua đến sản phẩm, tiếp cận chính xác tới khách hàng đang quan tâm đến chủ đề này
Xem chi tiết
Marketing Database
Quảng cáo chính xác tới tập khách hàng lõi

Khách hàng đầu tư BĐS từ Beto.vn

Game thủ từ Sohagame

Marketer từ Admicro

Xem chi tiết
02. Re-targeting
Bám đuổi khách hàng mục tiêu trên nền tảng Online
Gói bám đuổi cơ bản
Tiếp cận lại các độc giả đã truy cập vào Website
Xem chi tiết
Gói bám đuổi người dùng theo lịch sử quảng cáo
Bám đuổi người dùng đã theo dõi quảng cáo của nhãn hàng trong các chiến dịch cũ, trên network của Admicro
Xem chi tiết
Gói bám đuổi người dùng -> Mua hàng
Bám đuổi người dùng đã tạo giỏ hàng nhưng chưa thanh toán
Xem chi tiết
Gói bám đuổi người dùng -> Tương tác
Bám đuổi nhóm đối tượng mục tiêu đã tương tác trên website: Xem sản phẩm chi tiết, xem hệ thống phân phối,...
Xem chi tiết
Gói bám đuổi người dùng kết hợp điều kiện tần suất
Tiếp cận lại các người dùng vào Website kèm bộ lọc tần suất hiển thị quảng cáo
Xem chi tiết
03. Dynamic targeting
Phân chia khách hàng mục tiêu thành các nhóm độc giả có cùng điểm chung và tiếp cận chính xác tới họ
Behavior targeting
Phân loại độc giả thành các nhóm có chung hành vi, mối quan tâm trên online (quan tâm tới BĐS Nghỉ dưỡng trong 6 tháng gần nhất, thường xuyên thức khuya,...)
Xem chi tiết
Customer Journey
Phân loại độc giả dựa trên trình độ nhận thức và tương tác với thương hiệu (đã nhìn thấy quảng cáo, đã click về website, đã mua hàng trên website,...)
Xem chi tiết
Weather targeting
Phân loại thông điệp và hình ảnh quảng cáo dựa trên điều kiện thời tiết thực tế, phân loại chính xác theo vùng miền
Xem chi tiết
04. Brand Safety
Quảng cáo không hiển thị trên các nội dung vi phạm luật quảng cáo, các nội dung phản cảm ảnh hưởng tới thương hiệu của nhãn hàng
05. Programmatic Buying
Một màn hình duy nhất, mua quảng cáo xuyên từ Network của Admicro sang cả Google Display Network, với khả năng chống trùng lặp, tự động tối ưu hóa hiệu quả theo real-time
Gói mua ưu đãi dành cho Agency
Xem chi tiết
Gói mua ưu đãi dành cho Agency
Xem chi tiết
06. Interactive Marketing
Sử dụng nền tảng công nghệ quảng cáo để xây dựng các hình thức tương tác sáng tạo và giàu tính trải nghiệm tới khách hàng
Tương tác 360 độ
Truyền tải hình ảnh của thương hiệu/sản phẩm với hình ảnh 360, phù hợp với ngành hàng: Xe, Bất động sản, Du lịch,...
Xem chi tiết
Tương tác AR (Thực tế ảo)
Trải nghiệm thương hiệu/sản phẩm bằng công nghệ thực tế ảo, đồng bộ trên cả các nền tảng Social như Facebook, dễ dàng xây dựng tương tác và viral chất liệu quảng cáo của nhãn hàng
Xem chi tiết
Tương tác 3D
Trải nghiệm hình ảnh của thương hiệu/sản phẩm trong không gian 3 chiều, gia tăng độ chân thực và chi tiết trong trải nghiệm của độc giả
Xem chi tiết
07. KPIs Control
Ứng dụng công nghệ để kiểm soát hiệu quả quảng cáo theo yêu cầu chiến dịch của khách hàng, bao gồm cả các KPIs nằm ngoài report quảng cáo và chỉ số hỗ trợ bán hàng
Gói control đồng thời nhiều KPIs trong cùng 1 campaign

Tối ưu CTR khi mua CPM

Tối ưu số lượng click khi mua CPM

Tối ưu lượng reach khi mua CPM, CPC

Xem chi tiết
Gói control các chỉ số hỗ trợ bán hàng

Thu thập data khách hàng

Bán sản phẩm và trả phí theo CPO

Tối ưu chỉ số CR, CIR...

Xem chi tiết
Gói control các chỉ số ngoài tool quảng cáo

Giảm thiểu tỉ lệ drop-off click, bounce rate

Tối ưu hóa chỉ số Session

Tối ưu hóa Time-on-site

Gia tăng các chỉ số như Subcriber, Youtube view, Sign up, Download,....

Xem chi tiết
08. Marketing Dashboard
Quản lý và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên đa kênh, từ Admicro tới Facebook, Google,... chỉ trên một nền tảng duy nhất, cập nhật real-time 24/7
Workshop & Events
Với sự tham gia của nhiều nhãn hàng lớn cũng như các đại diện từ phía Agency, Admicro đã tổ chức thành công các buổi workshop về Martech
Dynamic Journey
Targeting
Customer Journey và ứng dụng vào công nghệ Dynamic Targeting

Thời gian: 04/2019

Nội dung: Nghiên cứu về Customer Journey và ứng dụng trong quá trình cá nhân hóa thông điệp quảng cáo tới khách hàng, nhằm tối ưu hóa hiệu quả và thúc đẩy tỉ lệ chuyển

KPIs
Digital Ads
5 “Bẫy” KPIs trong hoạt động truyền thông quảng cáo Digital

Thời gian: 06/2019

Nội dung: Làm sao để KPIs không “lát trật” con tàu chiến dịch của doanh nghiệp, và giúp nhà quảng cáo lựa chọn đúng KPIs cho các nhu cầu của mình

Programmatic
Advertising
Video: Programmatic Buying & ứng dụng trong hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp

Thời gian: 09/2019

Nội dung: Xu hướng chuyển dịch cách mua quảng cáo tự động, từ mô hình đến thực thi

Khách hàng của chúng tôi

Bạn chưa tìm được giải pháp?
Vui lòng cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn