Tin tức chính luận
tổng hợp
Lượng truy cập phần lớn đến từ dân văn phòng, có trình độ học vấn cao.
Độ tuổi tập trung chủ yếu trong khoảng từ 24 - 35 tuổi
Hành vi:Lượng user tiếp cận qua Mobile cao hơn gần 4 lần so với lượng user tiếp cận qua PC hàng tháng
Người dùng tiếp cận qua PC có xu hướng lưu lại trang web lâu hơn so với Mobile
Trên 60% độc giả có độ tuổi dưới 35. Với PC, lượng độc giả chủ yếu là nam. Và với mobile, lượng độc giả chủ yếu là nữ
Traffic:Nguồn traffic lớn nhất là nguồn trực tiếp - Direct (người dùng trực tiếp truy cập bằng cách gõ địa chỉ web vào trình duyệt) và qua công cụ tìm kiếm (search)
Văn hóa giải trí
giải trí
Trên 80% độc giả dưới 35 tuổi. Và tỉ lệ độc giả là nữ chiếm khoảng 60%
Hành vi:Lượng user tiếp cận qua Mobile cao hơn gần 4 lần so với lượng user tiếp cận qua PC hàng tháng
Lượng Pageviews trên Trang chủ gần bằng tổng lượng Pageviews trên các chuyên mục con. Phần lớn người dùng truy cập vào trang chủ, sau đó mới tìm đọc những thông tin hot và phù hợp
Traffic:Nguồn traffic lớn nhất là nguồn trực tiếp - Direct (người dùng trực tiếp truy cập bằng cách gõ địa chỉ web vào trình duyệt) và qua công cụ tìm kiếm (search)
Gia đình
Chủ yếu là phụ nữ văn phòng, những người đã có gia đình. (Lượng độc giả nữ cao hơn gấp 4 lần tỉ lệ độc giả nam)
Hành vi:Lượng traffic lớn nhất là nguồn trực tiếp - Direct (người dùng truy cập trực tiếp bằng cách gõ địa chỉweb vào trình duyệt)
User:Đối với PC người dùng chủ yếu truy cập trực tiếp vào trình duyệt trong khi đó người dùng Mobile tiếp cận qua công cụ tìm kiếm
Nhóm BĐS - Tài chính
Tài chính
Nam giới - khoảng 55% trong độ tuổi 24 - 35 tuổi và 25% trong độ tuổi 35 - 50.
Ở độ tuổi này độc giả thường là những người đã có sự nghiệp, tài chính dư dả.
Độ tuổi tập trung chủ yếu trong khoảng từ 24 - 35 tuổi
Hành vi:Nguồn traffic lớn nhất là nguồn trực tiếp - Direct (người dùng trực tiếp truy cập bằng cách gõ địa chỉ web vào trình duyệt). Đặc biệt, tỉ lệ user truy cập trực tiếp vào web - direct trên PC chiếm hơn 1 nửa tổng số user
Ngoài ra trên Mobile, 2 nguồn quan trọng thu hút user nữa là qua Search (Google Search) và Social (Facebook)
Nhóm Công nghệ
60% là nam giới, tập trung trong độ tuổi từ 24 - 25 tuổi. Ở độ tuổi này độc giả thường là những nguời đã có sự nghiệp, tài chính dư dả.
Hành vi:Nguồn traffic lớn nhất của CafeF là nguồn trực tiếp - Direct (người dùng truy cập trực tiếp bằng cách gõ địa chỉ web vào trình duyệt). Đặc biệt tỷ lệ user truy cập trực tiếp vào web - Direct trên PC lên chiếm hơn một nửa tổng số user.
Lượng Pageview trên Trang chủ lớn gần bằng một nửa so với tổng lượng Pageviews trên các chuyên mục con. Nghĩa là phần lớn người dùng truy cập vào trang chủ sau đó tìm đọc những thông tin họ thấy hấp dẫn hoặc ần tìm đọc.
Số lượng user truy cập qua Mobile cao gấp 3 lần so với user tiếp cận thông qua PC. Tuy nhiên độc giả tương tác tốt hơn trên PC với số lượng views trung bình mỗi tháng và thời gian lưu lại trang web đều hơn mobile.
Công nghệ Targeting tại Admicro
Từ một chủ đề cụ thể user đọc mà hệ thống Big Data của Admicro sẽ phân tích và xác định mối quan tâm của user đó rồi quyết định phân bổ trên những website có l