Programmatic

Premium Content Network

Tin tức chính luận

Nhóm tin tức
tổng hợp
20+ website khác
Audience:

Lượng truy cập phần lớn đến từ dân văn phòng, có trình độ học vấn cao.

Độ tuổi tập trung chủ yếu trong khoảng từ 24 - 35 tuổi

Hành vi:

Lượng user tiếp cận qua Mobile cao hơn gần 4 lần so với lượng user tiếp cận qua PC hàng tháng

Người dùng tiếp cận qua PC có xu hướng lưu lại trang web lâu hơn so với Mobile

Trên 60% độc giả có độ tuổi dưới 35. Với PC, lượng độc giả chủ yếu là nam. Và với mobile, lượng độc giả chủ yếu là nữ

Traffic:

Nguồn traffic lớn nhất là nguồn trực tiếp - Direct (người dùng trực tiếp truy cập bằng cách gõ địa chỉ web vào trình duyệt) và qua công cụ tìm kiếm (search)

Văn hóa giải trí

Nhóm văn hóa
giải trí
25+ website khác
Audience:

Trên 80% độc giả dưới 35 tuổi. Và tỉ lệ độc giả là nữ chiếm khoảng 60%

Hành vi:

Lượng user tiếp cận qua Mobile cao hơn gần 4 lần so với lượng user tiếp cận qua PC hàng tháng

Lượng Pageviews trên Trang chủ gần bằng tổng lượng Pageviews trên các chuyên mục con. Phần lớn người dùng truy cập vào trang chủ, sau đó mới tìm đọc những thông tin hot và phù hợp

Traffic:

Nguồn traffic lớn nhất là nguồn trực tiếp - Direct (người dùng trực tiếp truy cập bằng cách gõ địa chỉ web vào trình duyệt) và qua công cụ tìm kiếm (search)

Gia đình

Nhóm gia đình
8+ website khác
Audience:

Chủ yếu là phụ nữ văn phòng, những người đã có gia đình. (Lượng độc giả nữ cao hơn gấp 4 lần tỉ lệ độc giả nam)

Hành vi:

Lượng traffic lớn nhất là nguồn trực tiếp - Direct (người dùng truy cập trực tiếp bằng cách gõ địa chỉweb vào trình duyệt)

User:

Đối với PC người dùng chủ yếu truy cập trực tiếp vào trình duyệt trong khi đó người dùng Mobile tiếp cận qua công cụ tìm kiếm

Nhóm BĐS - Tài chính

Nhóm BĐS &
Tài chính
10+ website khác
Audience:

Nam giới - khoảng 55% trong độ tuổi 24 - 35 tuổi và 25% trong độ tuổi 35 - 50.
Ở độ tuổi này độc giả thường là những người đã có sự nghiệp, tài chính dư dả.

Độ tuổi tập trung chủ yếu trong khoảng từ 24 - 35 tuổi

Hành vi:

Nguồn traffic lớn nhất là nguồn trực tiếp - Direct (người dùng trực tiếp truy cập bằng cách gõ địa chỉ web vào trình duyệt). Đặc biệt, tỉ lệ user truy cập trực tiếp vào web - direct trên PC chiếm hơn 1 nửa tổng số user

Ngoài ra trên Mobile, 2 nguồn quan trọng thu hút user nữa là qua Search (Google Search) và Social (Facebook)

Nhóm Công nghệ

Nhóm Công nghệ
15+ website khác
Audience:

60% là nam giới, tập trung trong độ tuổi từ 24 - 25 tuổi. Ở độ tuổi này độc giả thường là những nguời đã có sự nghiệp, tài chính dư dả.

Hành vi:

Nguồn traffic lớn nhất của CafeF là nguồn trực tiếp - Direct (người dùng truy cập trực tiếp bằng cách gõ địa chỉ web vào trình duyệt). Đặc biệt tỷ lệ user truy cập trực tiếp vào web - Direct trên PC lên chiếm hơn một nửa tổng số user.

Lượng Pageview trên Trang chủ lớn gần bằng một nửa so với tổng lượng Pageviews trên các chuyên mục con. Nghĩa là phần lớn người dùng truy cập vào trang chủ sau đó tìm đọc những thông tin họ thấy hấp dẫn hoặc ần tìm đọc.

Số lượng user truy cập qua Mobile cao gấp 3 lần so với user tiếp cận thông qua PC. Tuy nhiên độc giả tương tác tốt hơn trên PC với số lượng views trung bình mỗi tháng và thời gian lưu lại trang web đều hơn mobile.

Công nghệ Targeting tại Admicro

Từ một chủ đề cụ thể user đọc mà hệ thống Big Data của Admicro sẽ phân tích và xác định mối quan tâm của user đó rồi quyết định phân bổ trên những website có l

Chủ đề
Xác định user là người quan tâm về
Tin tức tổng hợp
Tin tức xã hội, tin tức trong nước và quốc tế, pháp luật, chính trị,...
Gia đình - Sức khỏe
Sức khỏe, Làm đẹp, Nấu ăn, Ẩm thực, Thú cưng,...
Giáo dục - Nghề nghiệp
Việc làm, Học đường, Du học, Tuyển sinh,...
Cuộc sống số
Đồ công nghệ, Internet, Viễn thông, Game online,...
Mua sắm - Tiêu dùng
Làm đẹp, Nhà đẹp, Thời trang, Đồ handmade,...
Đẹp ++
Thời trang, Làm đẹp, Hàng hiệu, Nước hoa,...
Thể thao - Xe ++
Ô tô, Xe máy, Gym & Fitness,...
A-Class (Kinh doanh - Tài chính)
Kinh doanh, Ngân hàng, Tài sản (Chung cư cao cấp, ô tô, thời trang hàng hiệu), Tài chính,...
Giải trí - Giới trẻ
Phim, Âm nhạc, Chương trình truyền hình, Du lịch, Thời trang, Người nổi tiếng,...
Các bài viết trên Admicro Network trải dài trên nhiều chuyên mục nhỏ, có thể target sâu hơn
Nhóm user sử dụng
Hà Nội 28.65%
Hồ Chí Minh 37.75%
Có Admicro DMP collect được dữ liệu đáng tin cậy từ “first-party” và “third-party”
Sử dụng mô hình "look-alike" để phân loại dữ liệu theo demographic và geographic
Admicro sử dụng hyper targeting - những công cụ targeting chuyên biệt và nâng cao hơn - gồm Brand Connection, Retargeting/Remar-keting, Flow User, Look alike User, Behavior Funle