Chúng tôi cung cấp giải pháp, tư vấn, sáng tạo ý tưởng tổ chức hoạt động, sự kiện giao lưu trực tiếp với các nhóm đối tượng
khách hàng lõi, VIP, có chất lượng cao
với thương hiệu, thông qua nền tảng dữ liệu và công nghệ hiện đại.
Nhóm đối tượng

Giới đầu tư BĐS nghỉ dưỡng trên Beto.vn

  • Đã từng quan tâm, tìm kiếm và mua các dự án BĐS Nghỉ dưỡng từ Beto.vn

    Là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, giới đầu tư,...

    Thu nhập rất cao, có xe riêng, đầu tư trên nhiều lĩnh vực: Chứng khoán, Bất động sản, Start-up,...

  • Gói tổ chức sự kiện, hội thảo.

    Tổ chức sự kiện, hội thảo Offline nhắm tới đối tượng giới đầu tư thu nhập cao, phù hợp cho các hoạt động ra mắt, quảng bá sản phẩm, mẫu oto mới, khai trương cửa hàng, ra mắt dịch vụ,...

    Tổ chức Minigame, Contest Online.

    Xây dựng Minigame, Contest online, tùy biến hiển thị sản phẩm, hỗ trợ quảng bá cho các chương trình khuyến mại, ưu đãi dịch vụ xa xỉ, flash sales,...

Nhóm đối tượng

Game thủ Sohagame

  • Có đăng ký tài khoản game trên hệ thống và Active trong 30 ngày gần nhất.

    Lịch sử nạp thẻ game trên 100 triệu.

    Thường xuyên truy cập các website tin game: GameK, SohaGame...

    Thu nhập cao, sở hữu nhiều tài sản giá trị lớn.

  • Gói tổ chức sự kiện giao lưu, off fan

    Tổ chức các hoạt động sự kiện giao lưu, off fan, quy tụ đối tượng game thủ, phù hợp cho các hoạt động tiếp thị, quảng bá sản phẩm của các nhãn hàng: Điện tử, Điện thoại di động, Thực phẩm đồ uống, Gaming Gear,...

    Gói Livestream Online trên Mạng xã hội

    Livestream trực tiếp trên mạng xã hội, giao lưu trực tuyến thông qua Pro Players, KOLs,, phù hợp lôi kéo khách hàng, tạo hiệu ứng đám đông, hỗ trợ tiếp thị hoặc bán hàng trực tiếp, giao lưu tương tác nhận quà từ nhãn hàng,...

    Gói Sự kiện/ Thử thách Ingame

    Xây dựng các minigame, sự kiện, thử thách cho người chơi trong các game (Thu thập vật phẩm, Làm nhiệm vụ,...) để nhận quà từ thương hiệu, phù hợp để quảng bá sản phẩm, hỗ trợ thúc đẩy tương tác và doanh số

Nhóm đối tượng

Marketer/Advertiser Việt Nam

  • Có lịch sử sử dụng dịch vụ của Admicro trên 500 triệu đồng.

    Thường xuyên tìm kiếm các hoạt động liên quan tới quảng cáo, Digital, Offline...

    Cơ sở dữ liệu nhân sự cấp cao tại các công ty lớn, có tên tuổi.

  • Gói tổ chức sự kiện, hội thảo.

    Tổ chức sự kiện, hội thảo Offline, quy tụ đông đảo các đối tượng Marketer/Advertiser tại Việt Nam tham gia, phù hợp cho các hoạt động tiếp thị, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, công nghệ của các nhãn hàng

Tại sao nên chọn Marketing Database của chúng tôi

Tùy biến sự kiện cho từng sản phẩm, nhãn hàng, đem lại sự độc đáo và mới lạ cho thương hiệu.
Khả năng sáng tạo cao, concept độc đáo mới lạ, làm hài lòng hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ: Honda, Samsung, VinFast, Vietnam Airlines...
Chơi game, giao lưu, tặng quà trực tiếp ngay trên banner, kích thích mua hàng ngay lập tức.
Giảm thời gian lôi kéo cộng đồng, tăng độ phủ thương hiệu cực mạnh bằng hệ thống trang tin phủ rộng toàn quốc.

Quy trình thực hiện giải pháp

  • Nhận yêu cầu từ doanh nghiệp, xác định database mà doanh nghiệp lựa chọn.
  • Xây dựng ý tưởng, concept cho event, minigame, contest.
  • Vận hành chiến dịch, theo dõi và đánh giá, tối ưu hiệu quả theo yêu cầu.
  • Báo cáo định kỳ theo nhu cầu của doanh nghiệp: ngày/tuần/tháng.
  • Liên tục bổ sung database, kết nối hệ thống dữ liệu từ đối tác, sử dụng cho các chiến dịch tiếp theo của nhãn hàng.
Các chiến dịch quảng cáo chúng tôi
từng thực hiện
quang cao sau vao nhom khach hang
Nhóm Khách hàng Sự kiện giao lưu với nhóm khách hàng Thương mại
điện tử.
Chân dung khách hàng:
  • Chi trả trên 2 triệu đồng mỗi tháng qua các hoạt động mua hàng trên Internet.
  • Sử dụng đa dạng các mặt hàng: Tiêu dùng, Đồ gia dụng, đồ công nghệ, thời trang...
  • Ưa thích các hoạt động khuyến mại, giảm giá, flash sale.
Khách hàng từng sử dụng:
Chương trình flashsale Shopee.
Sử dụng banner quảng cáo, website thiết kế hấp dẫn hiển thị trực tiếp trên các trang báo lớn.
Thúc đẩy bán hàng trực tiếp bằng sự kiện, tùy biến sản phẩm hiển thị theo hành vi khách hàng.
Thu lại hơn 1 tỷ doanh thu từ chiến dịch.
quang cao sau vao nhom khach hang
Nhóm Khách hàng Giải trí - Du lịch
- Phong cách sống
Chân dung khách hàng:
  • 18 đến 30 tuổi, hoạt động tích cực trên mạng xã hội.
  • Cập nhật hàng ngày các hot trend thời trang, du lịch, âm nhạc, phim ảnh.
  • Like các fanpage du lịch, page cộng đồng về nghệ thuật, bày tỏ quan điểm và phong cách sống.
  • Thành viên của các hội nhóm săn vé máy bay giá rẻ, săn voucher mua sắm online.
Khách hàng từng sử dụng:
Cuộc thi chụp ảnh sáng tạo
Tôi là RENO:
Hiển thị tag "Tôi là RENO" gây chú ý ngay đầu chuyên mục Đời sống của Kenh14, với OPPO là đơn vị tổ chức.
Người tham gia lựa chọn đăng tải bài dự thi theo 3 chủ đề chính. Giải đặc biệt là Chuyến du lịch cho 2 người, giải nhì và ba là điện thoại OPPO Reno - dòng sản phẩm mới của OPPO ra mắt năm 2019.
quang cao sau vao nhom khach hang
Nhóm Khách hàng Tổ chức sự kiện với nhóm khách hàng Tiêu dùng nhanh FMCG
  • Phụ nữ tuổi 22 - 35, dân văn phòng.
  • Quan tâm đến việc lựa chọn, mua sắm sản phẩm, đồ dùng hàng ngày cho gia đình.
  • Cập nhật thường xuyên tin tức về thực phẩm, môi trường.
  • Like các fanpage của siêu thị (Vinmart, AEON), trung tâm thương mại (LOTTE, Vincom) và có thói quen săn deal giảm giá trên kênh này.
Trường hợp sử dụng:
Khách hàng từng sử dụng:
Thử thách Detox Bụi PM2.5:
Hiển thị tag "Detox Bụi Mịn" gây chú ý ngay đầu chuyên mục Đời sống của Kenh14, với Lifebuoy là đơn vị đồng hành.
Xây dựng nhân vật Bụi Mịn, cung cấp thông tin về hành trang chống lại bụi mịn, bộ sưu tập "Độc phục" gây ấn tượng mạnh. Nhãn hàng Lifebuoy xuất hiện trong vai trò đồng hành và cung cấp giải pháp bảo vệ sức khoẻ trước tình trạng ô nhiễm môi trường
Bạn chưa tìm được giải pháp?
Vui lòng cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn
Thông tin liên hệ: Bộ phận Sản phẩm Branding branding_solution@admicro.vn 0987 842 040 facebook.com/brandingsolutionadmicro