Case Study

Coke Fest - Lễ hội ẩm thực đường phố Đà Nẵng
  • Mục tiêu chiến dịch: Định vị trong tâm trí người dùng hình ảnh Coca-Cola gắn liền với các món ăn đường phố.
    Lọt Top Social Buzz tháng 06/2019

  • Vai trò của Admicro: Admicro được tin tưởng là đối tác truyền thông, đồng thời giám sát KPIs tổng trên các kênh truyền thông khác cho sự kiện này.

    - Liên kết các hoạt động mà Coca-Cola đã thực hiện trước đó với Coke Fest để tạo ra một buổi hoạt động truyền thông đồng nhất theo trải nghiệm người dùng.

  • Thành tích: Lọt vào TOP 5 sự kiện nổi bật trên social media tháng 06/2019.
    - Ngoài sự kiện còn đạt được những con số ấn tượng khác như:

Impression Engagement Participant View PR recap
13,776,902 187,384 10,000 30,998
Bạn chưa tìm được giải pháp?
Vui lòng cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn