Case Study

Coke Fest - Lễ hội ẩm thực đường phố Đà Nẵng
-
Mục tiêu chiến dịch: Định vị trong tâm trí người dùng hình ảnh Coca-Cola gắn liền với các món ăn đường phố.
Lọt Top Social Buzz tháng 06/2019 -
Vai trò của Admicro: Admicro được tin tưởng là đối tác truyền thông, đồng thời giám sát KPIs tổng trên các kênh truyền thông khác cho sự kiện này.
- Liên kết các hoạt động mà Coca-Cola đã thực hiện trước đó với Coke Fest để tạo ra một buổi hoạt động truyền thông đồng nhất theo trải nghiệm người dùng.
-
Thành tích: Lọt vào TOP 5 sự kiện nổi bật trên social media tháng 06/2019.
- Ngoài sự kiện còn đạt được những con số ấn tượng khác như:
Impression | Engagement | Participant | View PR recap |
---|---|---|---|
13,776,902 | 187,384 | 10,000 | 30,998 |

Bạn chưa tìm được giải pháp?
Vui lòng cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn
