Các dịch vụ cung cấp
Giải pháp Editorial Content
Tư vấn định hướng & triển khai sản xuất chiến dịch nội dung (bài viết, hình ảnh, video...) Dành cho Agency và Nhãn hàng
Giải pháp Content Social
Media Marketing
Media Marketing
Dịch vụ tư vấn và triển khai tiếp thị trên Mạng Xã Hội
Giải pháp Engagement Campaign
Gia tăng tương tác, đưa khách hàng vào vòng xoáy truyền thông của thương hiệu
Case study
Engagement Campaign
Chiến dịch “Tôi Là Ai?”
- Yêu cầu của Oppo: giới thiệu dòng sản phẩm mới Oppo F11 Pro
“Chuẩn thần thái, sáng chân dung”. - Giải pháp của chúng tôi: tạo Game contest, để User viết tiếp câu chuyện
Tôi là Ai? Qua đó, tăng nhận diện & truyền tải thông điệp của dòng
sản phẩm Oppo F11. Ngoài ra sử dụng các định dạng Magical Wheel, Unbox, Role-playing game - Kết quả của chiến dịch: Chiến dịch đã tiếp cận 5,7 triệu người với hơn 1 triệu tương tác nhanh chóng trong thời gian ngắn."
Social Marketing
Sự kiện: Ra mắt xe Vinfast tại Paris Motor Show
- Yêu cầu của Vinfast: muốn truyền thông & vrial thông tin về buổi lễ ra mắt xe rộng nhất có thể
- Giải pháp của chúng tôi:
- Trước sự kiện: phủ kín thông tin buổi lễ trên khắp các mặt báo thuộc hệ thống adnetwork 56 website và hơn 35 fanpage cộng đồng, 20 fanpage của KOLs trên social
- Trong sự kiện: cross livestream trên banner vị trí top/hot thuộc 56 trang báo điện tử và mạng xã hội
- Sau: loạt bài truyền thông đưa tin về hiệu ứng lan tỏa của buổi lễ ra mắt - Hiệu quả chiến dịch:
- Gần 5.5 triệu lượt xem livestream
- Hơn 1 triệu lượt xem CÙNG LÚC, là lượt xem đồng thời LỚN NHẤT lịch sử truyền thông digital VN
Editorial Content
Coca Cola - Lễ hội ẩm thực đường phố
- Yêu cầu của Coca Cola: Tháng 1/2018, Coca Cola đưa sự kiện "Lễ hội ẩm thực đường phố" cập bến Hà Nội và cần sự hỗ trợ truyền thông giúp lan tỏa mạnh mẽ concept ""Ăn cả thế giới, chỉ tại một nơi"" tới đông đảo bạn trẻ Hà Thành
- Giải pháp của chúng tôi: Tư vấn và sản xuất loạt tin bài: giới thiệu món ăn ngon tại lễ hội, rò rỉ về dàn Hot Teen tham gia vlogger Tun Phạm, VJ Mù Tạt, Hot Girl An Japan, Vlogger Woossi, cập nhật tin tức sự kiện nhanh nhất và hot nhất, những khoảnh khắc đáng nhớ sau khi lễ hội kết thúc.
- Hiệu quả chiến dịch: Sau 10 ngày truyền thông, các bài viết về sự kiện đạt mốc hơn 150.000 lượt xem, tạo nhiều luồng thảo luận mạnh mẽ về photobooth ""Góc phố Cocacola"" đậm chất Tết. Chiến dịch được cho là rất thành công khi nhận được hơn 2500 ảnh check-in sự kiện trên mạng xã hội và thu hút hơn 26.000 người tham gia, chủ yếu là thế hệ GenZ
Bạn chưa tìm được giải pháp?
Vui lòng cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn