Giải pháp
Editorial
Content
Tư vấn định hướng & triển khai sản xuất chiến dịch nội dung (bài viết, hình ảnh, video...) Dành cho doanh nghiệp & cá nhân
Tìm hiểu thêm
11 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung
Phục vụ hơn 500 nhãn hàng
Vận hành hơn 3000 chiến dịch nội dung mỗi năm, với hiệu ứng lan tỏa
Chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ
Theo các nhóm nhu cầu của doanh nghiệp
Truyền thông
sản phẩm
• Quảng bá sản phẩm, dịch vụ, dự án
• Tư vấn định hướng truyền thông
• Tổ chức sản xuất nội dung, hình ảnh, video, viết bài… cho toàn bộ chiến dịch
Tìm hiểu thêm
Truyền thông thương hiệu
công ty - tập đoàn
• Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp
• Truyền thông hoạt động CSR
• Truyền thông văn hóa doanh nghiệp
• Tư vấn phản hồi dư luận
Tìm hiểu thêm
Xây dựng thương hiệu
cá nhân
• Quảng bá hình ảnh cá nhân, chân dung nhân vật
+ Doanh nhân
+ Showbiz
+ Chuyên gia
+ Người truyền cảm hứng
Tìm hiểu thêm
Truyền thông
sự kiện
• Truyền thông trước, trong và sau sự kiện
- Sự kiện văn hóa / giải trí
- Họp báo
- Ra mắt sản phẩm
- Mở bán dự án
- Hội thảo / hội nghị
- IPO
Tìm hiểu thêm
Công cụ bổ trợ
phân phối nội dung
• Tăng view bài viết
• Tăng sự lan tỏa bài viết
• Tăng tính tương tác trong bài viết
Tìm hiểu thêm
Định dạng nội dung
cao cấp
• eMagazine
• mini Magazine
• Visual Content
• Interactive Content
Tìm hiểu thêm
Dựa trên 05 thế mạnh chính
01
Chuyên gia kể chuyện
Kể những câu chuyện qua góc nhìn độc đáo nhất
Kể những câu chuyện chạm tới cảm xúc độc giả
Kể chuyện kết hợp đồ họa & công nghệ:
tăng cường trải nghiệm đọc - nghe - xem & tương tác của độc giả
02
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên gia tư vấn nội dung làm việc tại các trang tin lớn, thấu hiểu tâm lý độc giả & các xu hướng mới trong xã hội
Đội ngũ chuyên viên production-in-house (viết bài, thiết kế, họa sĩ, nhiếp ảnh, stylist, quay phim, kỹ thuật viên, đạo diễn, biên kịch...) cùng dàn cộng tác viên rộng khắp Việt Nam & quốc tế sẵn sàng tác nghiệp 24/7
Lập kế hoạch Content Marketing toàn diện trên đa kênh, đa nền tảng
03
Công nghệ quảng cáo hiện đại
Công nghệ quảng cáo hiện đại cho
phép phân phối nội dung tới đúng
độc giả - đúng thời điểm
Dữ liệu lớn Big Data hỗ trợ
Re-marketing các tập người dùng ở các giai đoạn tiếp theo của chiến dịch
04
Khả năng kết nối
với người nổi tiếng
Khả năng kết nối nhanh chóng với các ngôi sao, người nổi tiếng và chuyên gia trong nhiều lĩnh vực giúp lan tỏa & tạo cú hích lớn cho chiến dịch truyền thông
05
Khả năng lập dự án chuyên sâu
cho từng nhãn hàng
Điều phối, tổ chức dàn nhân sự "tư vấn & triển khai" chuyên sâu theo từng ngành hàng, chuyên biệt theo từng nhãn hàng và từng dự án cụ thể, giúp phục vụ nhãn hàng kịp thời, đúng chuyên môn & tính bảo mật thông tin cao.
Khách hàng của chúng tôi trải khắp mọi lĩnh vực
Chiến dịch thành công
Truyền thông sự kiện
Coca Cola
Lễ hội ẩm thực đường phố
• Tháng 1/2018, Coca Cola đưa sự kiện "Lễ hội ẩm thực đường phố" cập bến Hà Nội và cần sự hỗ trợ truyền thông giúp lan tỏa mạnh mẽ concept "Ăn cả thế giới, chỉ tại một nơi" tới đông đảo bạn trẻ Hà Thành
• Để giải đề bài này của nhãn hàng, các chuyên gia nội dung đã tư vấn và sản xuất loạt tin bài: giới thiệu món ăn ngon tại lễ hội, rò rỉ về dàn Hot Teen tham gia vlogger Tun Phạm, VJ Mù Tạt, Hot Girl An Japan, Vlogger Woossi, cập nhật tin tức sự kiện nhanh nhất và hot nhất, những khoảnh khắc đáng nhớ sau khi lễ hội kết thúc.
• Sau 10 ngày truyền thông, các bài viết về sự kiện đạt mốc hơn 150.000 lượt xem, tạo nhiều luồng thảo luận mạnh mẽ về photobooth "Góc phố Cocacola" đậm chất Tết. Chiến dịch được cho là rất thành công khi nhận được hơn 2500 ảnh check-in sự kiện trên mạng xã hội và thu hút hơn 26.000 người tham gia, chủ yếu là thế hệ GenZ.
FMCG
Truyền thông sản phẩm
Dạ Hương
Hành trình lan tỏa hạnh phúc
• Tháng 8/2018, Dạ Hương muốn đánh dấu cột mốc 15 năm thương hiệu có mặt trên thị trường bằng chiến dịch truyền thông giúp lan tỏa cảm hứng sống tích cực, lành mạnh tới chị em phụ nữ.
• Để lan tỏa câu chuyện của thương hiệu, trong vòng 02 tháng, chiến dịch tập trung khai thác các tin bài theo 02 tuyến nội dung chính: Tuyến nội dung truyền cảm hứng với câu chuyện hạnh phúc của các KOLs Hana Giang Anh, nhà thiết kế Hữu Là La, hot mom Huỳnh Phương Trang, Huyền Trân Vanilla song hành cùng Tuyến nội dung truyền thông trực tiếp về thương hiệu, giá trị thương hiệu đem tới cộng đồng, ý nghĩa của "Hành trình lan tỏa hạnh phúc" với chị em phụ nữ Việt Nam.
• Kết thúc chiến dịch, 14 bài viết với nội dung đặc sắc được đăng tải trên kênh Afamily thu về hơn 400.000 lượt xem, hỗ trợ thúc đẩy 1047 người tham gia cuộc thi trên Microsite với hơn 200.000 lượt tương tác.
Dược Mỹ phẩm
Truyền thông sự kiện
Sự kiện Kodomo-No-Hi
Lễ hội thiếu nhi Nhật Bản tại Sài Gòn
• Tháng 05/2018, Nam Long tổ chức sự kiện "Lễ hội thiếu nhi Nhật Bản" tại khu đô thị Mizuki Park với mong muốn truyền thông về hình ảnh không gian đô thị xanh mát với nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.
• Chiến dịch thực hiện với các bài viết giới thiệu về lễ hội, cung cấp thông tin về địa điểm, recap nóng ngay sau khi sự kiện kết thúc, tổng kết điểm sáng của lễ hội tạo ấn tượng với độc giả về hình ảnh Lá cờ Cá chép khổng lồ
• Trong 2 tuần truyền thông, các bài viết trên trang tin/ trang báo đã thu hút được 67.572 độc giả quan tâm tới "Lễ hội thiếu nhi Nhật Bản", hỗ trợ kêu gọi hơn 100 em nhỏ tham gia sự kiện, cùng nhau chung tay vẽ lá cờ Koinobori, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là “Cờ cá chép (Koinobori) vẽ trang trí bằng tay dài nhất” từ trước đến nay.
Bất động sản
Xem thêm
Bạn cần tư vấn
và lập kế hoạch
Content Marketing?
Để lại thông tin để nhận tư vấn trực tiếp
từ các chuyên gia kể chuyện của chúng tôi!