Vấn đề của nhãn hàng
Truyền thông sự kiện
bằng Editorial Content
Tại sao chọn Truyền thông sự kiện
với Editorial Content
Chiến dịch tiêu biểu của chúng tôi
• Tháng 1/2018, Coca Cola đưa sự kiện "Lễ hội ẩm thực đường phố" cập bến Hà Nội và cần sự hỗ trợ truyền thông giúp lan tỏa mạnh mẽ concept "Ăn cả thế giới, chỉ tại một nơi" tới đông đảo bạn trẻ Hà Thành
• Để giải đề bài này của nhãn hàng, các chuyên gia nội dung đã tư vấn và sản xuất loạt tin bài: giới thiệu món ăn ngon tại lễ hội, rò rỉ về dàn Hot Teen tham gia vlogger Tun Phạm, VJ Mù Tạt, Hot Girl An Japan, Vlogger Woossi, cập nhật tin tức sự kiện nhanh nhất và hot nhất, những khoảnh khắc đáng nhớ sau khi lễ hội kết thúc.
• Sau 10 ngày truyền thông, các bài viết về sự kiện đạt mốc hơn 150.000 lượt xem, tạo nhiều luồng thảo luận mạnh mẽ về photobooth "Góc phố Cocacola" đậm chất Tết. Chiến dịch được cho là rất thành công khi nhận được hơn 2500 ảnh check-in sự kiện trên mạng xã hội và thu hút hơn 26.000 người tham gia, chủ yếu là thế hệ GenZ.
•Tháng 05/2018, Nam Long tổ chức sự kiện "Lễ hội thiếu nhi Nhật Bản" tại khu đô thị Mizuki Park với mong muốn truyền thông về hình ảnh không gian đô thị xanh mát với nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.
• Chiến dịch thực hiện với các bài viết giới thiệu về lễ hội, cung cấp thông tin về địa điểm, recap nóng ngay sau khi sự kiện kết thúc, tổng kết điểm sáng của lễ hội tạo ấn tượng với độc giả về hình ảnh Lá cờ Cá chép khổng lồ
• Trong 2 tuần truyền thông, các bài viết trên trang tin/ trang báo đã thu hút được 67.572 độc giả quan tâm tới "Lễ hội thiếu nhi Nhật Bản", hỗ trợ kêu gọi hơn 100 em nhỏ tham gia sự kiện, cùng nhau chung tay vẽ lá cờ Koinobori, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là “Cờ cá chép (Koinobori) vẽ trang trí bằng tay dài nhất” từ trước đến nay.
• Tháng 8/ 2018 diễn ra show âm nhạc VHEARTBEAT - nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức mỗi tháng một lần của VLive. Show diễn được livestream độc quyền trên ứng dụng truyền hình VLive, do đó họ cần một giải pháp bổ trợ truyền thông tới khắp các bạn trẻ để gia tăng lượt người xem livestream trên ứng dụng VLive.
• Cây bút am hiểu xu hướng tin tức giới trẻ nhanh chóng bóc tách nội dung về sự kiện: gây tò mò về khách mời hot tham gia show, rò rỉ clip chào fan Việt từ sao Kpop, cập nhật nóng hổi hình ảnh sao có mặt tại sân bay, cập nhật từng diễn biến trong show diễn, tổng kết khoảnh khắc đáng nhớ sau khi đêm nhạc kết thúc.
• 02 tuần đưa tin về sự kiện đã thu hút 200.000 độc giả trẻ quan tâm, hỗ trợ đem về hơn 2.000 lượt xem livestream đồng thời trên website VLive, hơn 11.000 lượt chia sẻ bài viết về đêm nhạc trên mạng xã hội."