Giải pháp Editorial Content
Nhu cầu Truyền thông sự kiện

Vấn đề của nhãn hàng

Thiếu ý tưởng truyền thông đột phá
Không có nhân sự sản xuất bài viết, hình ảnh, video, phỏng vấn... chuyên nghiệp
Cần lên tin bài nóng ngay trong và sau sự kiện

Truyền thông sự kiện
bằng Editorial Content

Tư vấn định hướng truyền thông & tổ chức nhân sự multimedia phỏng vấn, viết bài, nhiếp ảnh, quay tư liệu... cho đa dạng các loại hình sự kiện
Sự kiện văn hóa, giải trí Sự kiện mở bán dự án Sự kiện họp báo IPO Hội thảo, hội nghị Đại hội cổ đông Sự kiện ra mắt sản phẩm mới Triển lãm thương mại Sự kiện khai trương dự án Sự kiện thể thao
Phối hợp các kênh truyền thông đại chúng đưa tin bài trước, trong và sau sự kiện theo nhiều lát cắt, kịp thời & nóng hổi
Công nghệ livestream hiện đại - chi phí tiết kiệm, giúp tăng độ phủ sóng và tính tương tác của sự kiện với công chúng
Công cụ media bổ trợ phân phối tin bài tới nhiều độc giả hơn. Remarketing nội dung với các tập độc giả quan tâm
Hỗ trợ doanh nghiệp thu thập phản hồi của công chúng sau sự kiện dựa trên hệ thống bình luận dưới mỗi bài viết hoặc hệ thống Social listening

Tại sao chọn Truyền thông sự kiện
với Editorial Content

01
Nhân sự giàu kinh nghiệm
Đội ngũ chuyên gia tư vấn nội dung làm việc tại các trang tin lớn, thấu hiểu tâm lý độc giả & các xu hướng mới trong xã hội Đội ngũ chuyên viên production-in-house (viết bài, thiết kế, họa sĩ, nhiếp ảnh, stylist, quay phim, kỹ thuật viên, đạo diễn, biên kịch...) cùng dàn cộng tác viên rộng khắp Việt Nam & quốc tế sẵn sàng tác nghiệp 24/7 Lập kế hoạch Content Marketing toàn diện trên đa kênh, đa nền tảng
02
Công nghệ quảng cáo & livestream hiện đại
Công nghệ livestream trên nền tảng web và fanpage với ""dung lượng người xem cùng lúc"" lớn, có thể lên tới 1 triệu users. Có khả năng kết nối trực tiếp với truyền hình quốc gia. Công nghệ quảng cáo hiện đại cho phép phân phối nội dung tới đúng độc giả - đúng thời điểm Dữ liệu lớn Big Data hỗ trợ Re-marketing các tập người dùng ở các giai đoạn tiếp theo của chiến dịch
03
Khả năng kết nối nhanh chóng với người nổi tiếng
Mối quan hệ & khả năng kết nối tốt với các ngôi sao, người nổi tiếng và chuyên gia trong nhiều lĩnh vực giúp lan tỏa & tạo cú hích lớn cho chiến dịch truyền thông sự kiện
04
Hỗ trợ doanh nghiệp thu thập phản hồi của công chúng sau sự kiện dựa trên hệ thống bình luận dưới mỗi bài viết hoặc hệ thống social listening

Chiến dịch tiêu biểu của chúng tôi

Nhãn hàng: Coca Cola Lễ hội ẩm thực đường phố Coca Cola
Vai trò của Agency: Thu hút 26,000 người tham gia sự kiện & tạo ra các luồng thảo luận, check-in mạnh mẽ về sự kiện trên mạng xã hội

• Tháng 1/2018, Coca Cola đưa sự kiện "Lễ hội ẩm thực đường phố" cập bến Hà Nội và cần sự hỗ trợ truyền thông giúp lan tỏa mạnh mẽ concept "Ăn cả thế giới, chỉ tại một nơi" tới đông đảo bạn trẻ Hà Thành

• Để giải đề bài này của nhãn hàng, các chuyên gia nội dung đã tư vấn và sản xuất loạt tin bài: giới thiệu món ăn ngon tại lễ hội, rò rỉ về dàn Hot Teen tham gia vlogger Tun Phạm, VJ Mù Tạt, Hot Girl An Japan, Vlogger Woossi, cập nhật tin tức sự kiện nhanh nhất và hot nhất, những khoảnh khắc đáng nhớ sau khi lễ hội kết thúc.

• Sau 10 ngày truyền thông, các bài viết về sự kiện đạt mốc hơn 150.000 lượt xem, tạo nhiều luồng thảo luận mạnh mẽ về photobooth "Góc phố Cocacola" đậm chất Tết. Chiến dịch được cho là rất thành công khi nhận được hơn 2500 ảnh check-in sự kiện trên mạng xã hội và thu hút hơn 26.000 người tham gia, chủ yếu là thế hệ GenZ.

Nhãn hàng: Tập đoàn Bất động sản Nam Long Sự kiện Kodomo-No-Hi - Lễ hội thiếu nhi Nhật Bản tại Sài Gòn
Vai trò của Agency: Đưa thông tin nóng trước và sau sự kiện, tạo ấn tượng với độc giả về hình ảnh ""Lá cờ cá chép khổng lồ"" và kết nối người tham gia

•Tháng 05/2018, Nam Long tổ chức sự kiện "Lễ hội thiếu nhi Nhật Bản" tại khu đô thị Mizuki Park với mong muốn truyền thông về hình ảnh không gian đô thị xanh mát với nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

• Chiến dịch thực hiện với các bài viết giới thiệu về lễ hội, cung cấp thông tin về địa điểm, recap nóng ngay sau khi sự kiện kết thúc, tổng kết điểm sáng của lễ hội tạo ấn tượng với độc giả về hình ảnh Lá cờ Cá chép khổng lồ

• Trong 2 tuần truyền thông, các bài viết trên trang tin/ trang báo đã thu hút được 67.572 độc giả quan tâm tới "Lễ hội thiếu nhi Nhật Bản", hỗ trợ kêu gọi hơn 100 em nhỏ tham gia sự kiện, cùng nhau chung tay vẽ lá cờ Koinobori, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là “Cờ cá chép (Koinobori) vẽ trang trí bằng tay dài nhất” từ trước đến nay.

Nhãn hàng: Tập đoàn giải trí Naver Sự kiện V-Live - Đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 8
Vai trò của Agency: Tạo sự chú ý về sự kiện Kpop độc quyền với dàn khách mời khủng, gia tăng lượt người xem livestream sự kiện trên ứng dụng VLive

• Tháng 8/ 2018 diễn ra show âm nhạc VHEARTBEAT - nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức mỗi tháng một lần của VLive. Show diễn được livestream độc quyền trên ứng dụng truyền hình VLive, do đó họ cần một giải pháp bổ trợ truyền thông tới khắp các bạn trẻ để gia tăng lượt người xem livestream trên ứng dụng VLive.

• Cây bút am hiểu xu hướng tin tức giới trẻ nhanh chóng bóc tách nội dung về sự kiện: gây tò mò về khách mời hot tham gia show, rò rỉ clip chào fan Việt từ sao Kpop, cập nhật nóng hổi hình ảnh sao có mặt tại sân bay, cập nhật từng diễn biến trong show diễn, tổng kết khoảnh khắc đáng nhớ sau khi đêm nhạc kết thúc.

• 02 tuần đưa tin về sự kiện đã thu hút 200.000 độc giả trẻ quan tâm, hỗ trợ đem về hơn 2.000 lượt xem livestream đồng thời trên website VLive, hơn 11.000 lượt chia sẻ bài viết về đêm nhạc trên mạng xã hội."

Nhận chiến dịch phù hợp với nhu cầu

Liên hệ tư vấn Để lại thông tin để nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia kể chuyện của chúng tôi!

Giải pháp Editorial Content
tuyenbai@admicro.vn Hotline: 0904 898 783

Tham khảo một số giải pháp khác

Truyền thông sản phẩm Xem chi tiết
Xây dựng thương hiệu cá nhân Xem chi tiết
Truyền thông thương hiệu công ty - tập đoàn Xem chi tiết
Công cụ bổ trợ phân phối nội dung Xem chi tiết
Các gói nội dung cao cấp Xem chi tiết