TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
CÔNG TY - TẬP ĐOÀN
trong kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu:
Truyền tải thông điệp doanh nghiệp nhằm tạo mối quan hệ gắn bó, gắn kết giữa cá nhân với công ty - tập đoàn
Xây dựng uy tín, thiết lập nhóm khách hàng trung thành
Củng cố niềm tin đối với nhà đầu tư, đối tác về doanh nghiệp, khẳng định vị thế khác biệt với đối thủ trên thị trường
Editorial Content đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp
Truyền tải giá trị cốt lõi của tập đoàn
- Câu chuyện doanh nghiệp: lịch sử hình thành và phát triển, lĩnh vực chủ chốt, định hướng kinh doanh
- Phỏng vấn chân dung người sáng lập/ lãnh đạo, nhà phát ngôn của doanh nghiệp chia sẻ về tầm nhìn chiến lược, những dự án đầu tư,...
Cập nhật tin tức mới nhất về sự kiện của doanh nghiệp
- Đại hội cổ đông
- Kỉ niệm thành lập công ty
- Đánh dấu cột mốc phát triển mới
- Tin tức về thương vụ sát nhập, mở bán
- Tình hình kinh doanh (sản lượng/ doanh thu, lợi nhuận....), cập nhật tình hình bán hàng nhất là khi bán đc hợp đồng lớn, ký kết đối tác quan trọng
Quảng bá văn hóa doanh nghiệp
- Môi trường làm việc, lương thưởng, chính sách đãi ngộ nhân viên
- Phỏng vấn cá nhân tiêu biểu chia sẻ cảm nghĩ về công ty
- Các hoạt động CSR đem lại giá trị tới cộng đồng
Hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông
- Đính chính tin đồn không xác thực về doanh nghiệp
- Công bố các thông tin chính xác, dữ liệu đã được chứng minh tới đông đảo độc giả
Editorial Content của chúng tôi đem lại sự khác biệt cho chiến dịch
truyền thông doanh nghiệp với thế mạnh đến từ
Nhân sự giàu kinh nghiệm
- Đội ngũ chuyên gia tư vấn chiến lược & nội dung làm việc tại các trang tin lớn, thấu hiểu tâm lý độc giả & các xu hướng mới trong xã hội
- Đội ngũ chuyên viên production-in-house (viết bài, thiết kế, họa sĩ, nhiếp ảnh, stylist, quay phim, kỹ thuật viên, đạo diễn, biên kịch...) cùng dàn cộng tác viên rộng khắp Việt Nam & quốc tế sẵn sàng tác nghiệp 24/7
- Nhóm tư vấn lập kế hoạch Content Marketing toàn diện trên đa kênh, đa nền tảng
Hệ thống công cụ phân phối nội dung đa dạng và hiệu quả
- Công nghệ quảng cáo hiện đại cho phép phân phối nội dung tới đúng độc giả - đúng thời điểm
Kỹ thuật SEO
(tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm)
- Các bài viết luôn nổi trên trang đầu tìm kiếm của Google, tăng cơ hội người đọc tiếp cận tới câu chuyện của doanh nghiệp một cách tự nhiên và lâu dài
Những chiến dịch thành công
Tháng 04/2018, ngân hàng TPBank mong muốn phủ dày hình ảnh thương hiệu trên Digital, tăng độ tiếp cận thương hiệu một cách tự nhiên tới đông đảo độc giả.
Với thời gian chạy chiến dịch kéo dài trong 6 tháng, chuyên
gia nội dung sản xuất các bài viết với đa dạng chủ đề theo tâm lý khám phá thông tin của độc giả:...
Tin tức thời sự về thị trường, cổ phiếu, thương vụ đầu tư mới, đánh giá thị trường chứng khoán, đầu tư, lãi suất, giới thiệu dịch vụ cung cấp thẻ ATM ngay tức thì tại Việt Nam, cập nhật các sự kiện có sự tham gia của TPBank với vai trò là nhà tài trợ.
40 bài viết với nội dung tích cực về TPBank được đăng tải đều đặn trên các trang tin hàng đầu về kinh tế - tài chính - chứng khoán tại Việt Nam, phủ thương hiệu tới hơn 500.000 độc giả là những nhà đầu tư chứng khoán, giới phân tích và những người quan tâm tới thị trường tài chính
"Tháng 12/2018, bảo hiểm MB Ageas Life đem tới câu chuyện ""Ưu tiên cho hạnh phúc"" với mong muốn truyền thông lan tỏa thông điệp về niềm vui sống, thái độ tích cực, cùng nhau cải thiện chất lượng cuộc sống
Trong hơn 01 tháng chạy chiến dịch, tuyến bài đăng tải những câu chuyện về hành trình đi tìm hạnh phúc của các nhân vật, họ là những KOLs nổi tiếng như ...
Siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Beauty Blogger Love@1stshine, cùng với đó là những nội dung chia sẻ những tips sống hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống, thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn, cách gạt bỏ những lo lắng hàng ngày.
Kết thúc chiến dịch với 32 bài viết được đăng tải, đưa câu chuyện sống hạnh phúc chạm tới hơn 300.000 độc giả, đặc biệt là chị em phụ nữ đã có gia đình. MB Ageas Life được nhắc tới là một thương hiệu bảo hiểm luôn quan tâm tới việc đem những giá trị nhân văn cho cộng đồng
Tháng 12/2018, trung tâm Ames English đẩy mạnh truyền thông, xây dựng định vị là một đơn vị tiên phong đưa trí tuệ nhân tạo (A.I.) trong việc dạy và học Tiếng Anh.
Các bài viết trong chiến dịch lần này tập trung khai thác đa dạng khía cạnh nội dung: đánh vào điểm yếu trong việc học tiếng anh của nhiều bạn trẻ, ...
Chia sẻ tip & trick trong việc học ngoại ngữ, điểm khác biệt của Ames English với việc áp dụng xu hướng trí tuệ nhân tạo (A.I.), lãnh đạo chia sẻ khát vọng thay đổi phương pháp giáo dục Việt Nam.
Tổng kết sau chiến dịch với 14 bài viết, truyền tải hình ảnh thương hiệu tới hơn 200.000 độc giả, tạo ấn tượng với người đọc về một địa chỉ học Tiếng Anh với phương pháp hiện đại giúp đem lại hiệu quả học tập tốt hơn với công sức bỏ ra ít hơn
Tháng 01/2019, Hanoi Aqua Central - dự án Bất động sản cao cấp chính thức mở bán và cần sự hỗ trợ của truyền thông nhằm tạo dấu ấn về một thương hiệu chỉ dành cho giới nhà giàu tại Hà Nội.
Hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu, các bài viết tập trung làm nổi bật những điểm nổi bật của dự án:...
Tọa lạc tại vị trí có giá đất cao ngất ngưởng, kết hợp cùng tiện ích cao cấp, cộng đồng văn minh, chủ đầu tư uy tín, trở thành nơi được giới nhà giàu Hà Nội săn đón
Kết thúc 1 tháng chạy chiến dịch, 13 bài viết được đăng tải đã đưa câu chuyện về một dự án hạng sang mới ra đời phủ tới 150.000 độc giả, trong đó chủ yếu là những nhà đầu tư, doanh nhân thành đạt. Thương hiệu Hanoi Aqua Central được biết đến là một nơi mang đến thật nhiều giá trị sống chất lượng cho cư dân thủ đô
Tháng 7/2018 đánh dấu lễ tốt nghiệp của thế hệ học sinh đầu tiên tại TH School, nhân dịp này, TH tập trung đưa hình ảnh về ngôi trường màu hồng đáng mơ ước lan tỏa tới giới trẻ và các bậc phụ huynh Hà Nội.
Tuyến nội dung truyền thông chia theo đối tượng độc giả tiếp cận:
Đối với đối tượng phụ huynh, tập trung phân tích về hành trình 2 năm nuôi dưỡng lứa học sinh đầu tiên, những học bổng giá trị được trao tặng cho
các học sinh ưu tú, CEO chia sẻ khát khao đem tới những thay đổi tích cực với nền giáo dục Việt Nam.
Đối với độc giả trẻ tuổi teen, các bài viết khai thác dưới góc nhìn những học sinh xuất sắc chia sẻ cảm
nghĩ về chặng đường học tập ở ""ngôi nhà thứ 2"", những hình ảnh chia tay đầy cảm xúc của thế hệ đầu tiên ra trường.
Dù chỉ chạy trong thời gian 01 tuần nhưng những hình ảnh đẹp và câu chuyện đánh dấu thành công của TH School đã tiếp cận tới hơn 60.000 độc giả, trong đó có các bậc phụ huynh và các em học sinh đang phân vân lựa chọn môi trường giáo dục tin cậy, uy tín cho năm học mới