Nhu cầu
TRUYỀN THÔNG SẢN PHẨM
Tại Admicro, chúng tôi đã tư vấn thành công đa dạng đề bài
Truyền thông always-on theo nhiều chiến dịch liên tiếp trong năm
Truyền thông khi có chương trình khuyến mãi / khuyến mại / chương trình thúc đẩy bán hàng theo mùa hoặc dịp lễ
Truyền thông ăn theo sự kiện liên quan đến sản phẩm - dịch vụ
Truyền thông sản phẩm cùng người nổi tiếng (KOLs)
Social Listening để nhận biết các thông tin tiêu cực liên quan đến sản phẩm - dịch vụ - dự án & dự đoán khủng hoảng truyền thông
Tư vấn hướng phản hồi dư luận hợp tình hợp lý
Tạo thiện cảm với công chúng & ngăn ngừa khủng hoảng truyền thông bùng phát
dịch vụ - dự án được khai thác đa chiều, thời sự, tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
Khai thác qua USP
Truyền thông tính năng sản phẩm
Sự khác biệt về giá cả - chất lượng - xuất xứ - thương hiệu
Phân tích ý nghĩa thông điệp phía sau sản phẩm & các câu chuyện bên lề
Câu chuyện đặc biệt trong marketing sản phẩm
Xem bài mẫu Khai thác theo hướng Review
(function & emotion)
Trải nghiệm người dùng
Ý kiến chuyên gia
Đánh giá của người nổi tiếng
Trình bày dưới nhiều định dạng sáng tạo, chú trọng nhiều nhất tới video và vertical video
Xem bài mẫuCác bài viết về Thị trường
Xu hướng tiêu dùng
Phóng sự thị trường
Các thông tin mới nhất về sản phẩm
….
Nhóm nội dung cao cấp thuộc Editorial Content góp phần nâng cao uy tín sản phẩm - dịch vụ - dự án,
gây ấn tượng mạnh & chi phối cảm xúc độc giả
Thế mạnh của Editorial Content khi Truyền thông sản phẩm
Đội ngũ tư vấn Big Idea
Thấu hiểu tâm lý các nhóm độc giả, năng động cập nhật các xu hướng mới
Các tay viết - nhiếp ảnh - video
Đông đảo & chuyên nghiệp
Chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực khác nhau
Phân bổ cả trong nước & quốc tế
Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ
Đội ngũ lập kế hoạch
Giàu kinh nghiệm với các chiến dịch lớn - nhỏ
Khả năng lập kế hoạch đa kênh, đa nền tảng
Kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh và kiểm soát KPIs tốt
Bài viết - hướng nội dung
Cập nhật nhanh chóng theo dòng thời sự & các trào lưu trong xã hội, tạo sự đón nhận & quan tâm từ cộng đồng
Hệ thống công cụ phân phối
nội dung đa dạng và hiệu quả
Không chỉ dừng lại ở việc tư vấn và sản xuất nội dung, chúng tôi còn thực hiện phân phối nội dung lên đa nền tảng online và chuyển đổi format để tiếp cận nhiều công chúng mục tiêu
Kỹ thuật SEO
(tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm)
Giúp các bài viết luôn nổi trên trang đầu tìm kiếm của Google, tăng cơ hội người dùng đọc thông tin về sản phẩm - dịch vụ một cách tự nhiên và lâu dài
Khách hàng thân thiết của chúng tôi
Chiến dịch tiêu biểu
Tháng 7/2019, lần đầu tiên thương hiệu bánh xoắn Auntie Anne's, món ăn đường phố nổi tiếng tại Mỹ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, đem tới những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Các bài viết truyền thông ra mắt sản phẩm tập trung kể câu chuyện về xuất xứ thương hiệu, những điểm độc và lạ của dòng bánh xoắn Mỹ, đánh vào tâm lý tò mò của độc giả.
Cùng với đó, việc khai thác liên tục các thông tin về sự xuất hiện của các KOLs như ca sĩ Phương Ly, Food Reviewer Ninh Tito, Hot Influencer Lê Chi góp phần tạo nên sự hiếu kỳ và cơn sốt "Bánh xoắn" với giới trẻ Hà Thành. Bánh Auntie Anne's đã trở thành món ăn được săn đón.
Các bài viết truyền thông trước - trong và sau sự kiện khai trương đã tiếp cận được …
Tháng 04/2017, Biti's đánh dấu chặng đường 35 năm phát triển của một thương hiệu quốc dân gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ người Việt Nam bằng chiến dịch truyền thông “Cuộc đời là những bước chân".
Để lan tỏa thông điệp ý nghĩa này trên môi trường Internet và vẫn gắn liền với hình ảnh sản phẩm Biti’s, các chuyên gia tư vấn Editorial Content đề xuất 03 tuyến nội dung bám sát chủ đề chiến dịch:
Tuyến nội dung
truyền cảm hứng, khơi gợi ký ức mỗi người: từ tuổi thơ cho tới khi trưởng thành, ở mỗi cột mốc của cuộc sống, bạn luôn có Biti's nâng niu
Tuyến nội dung truyền thông cho MV chủ đạo của chiến dịch, “bóc tách” các
câu chuyện về cảm hứng sáng tác ca khúc trong MV của Nguyễn Hải Phong, hay những câu chuyện xung quanh 02 ca sĩ chính (Hà Anh Tuấn & Bích Phương), phản ứng của fan và công chúng...
Tuyến nội dung trực tiếp về
sản phẩm thương hiệu, từ một thương hiệu mà nhiều người vẫn nghĩ có phần "già nua" và bị lãng quên, Biti’s đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục với dòng sản phẩm Biti’s Hunter, đánh trúng vào nhóm khách hàng trẻ với
thiết kế trẻ trung, năng động.
Chỉ trong vòng 1 tháng, chiến dịch đã có…
Tháng 3/2019, OPPO tung ra chiếc điện thoại OPPO F11 với camera selfie trượt độc đáo. Để tạo một cú "boom" trong đợt ra mắt "siêu phẩm" chụp hình F11, OPPO đã lựa chọn Admicro là đơn vị truyền thông giúp thương hiệu giải quyết đề bài này.
Tuyến bài chia làm 3 giai đoạn: trước, trong và sau khi mở bán sản phẩm. Với các tin bài về số lượng lớn khách hàng pre-order hay live report sự kiện mở bán đã giúp sản phẩm tạo được ấn tượng truyền thông ban đầu rất tốt. Sau đó, các bài viết không chỉ tập trung khai thác sâu những chức năng đỉnh của điện thoại như: camera selfie trượt, camera chân dung cực nét, chơi game hyperboost,...; mà còn có tuyến bài bắt trend, tạo cảm xúc khiến người đọc dễ dàng đón nhận sản phẩm hơn.
Kết thúc chiến dịch với hơn 15 bài viết trong vòng 1 tháng, sản phẩm mới ra mắt nhưng đã ghi được dấu ấn với hơn 50,000 độc giả, thu hút hơn 1000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội về một chiếc điện thoại với camera "thần thánh", giá thành phù hợp với các bạn trẻ, những người đam mê chụp ảnh selfie