Bên CRM khách hàng đã ký hợp đồng, bên Chatbot không thông báo, phân loại.
Chatbot là nơi nhận data từ nguồn online qua các nền tảng đã kết nối.
Nếu Quý khách muốn quản lý khách hàng thì phải quản lý ở CRM.
Cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng báo lại CSKH Bizfly qua các kênh:
✅ Gọi lên tổng đài CSKH 024 7300 6886
✅ Tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang https://bizfly.vn/help/
✅ Gửi email tới cskh@bizfly.vn
Khi báo lỗi cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video lỗi, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.