Top 20+ phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện, hiệu quả nhất hiện nay

Thủy Nguyễn 15/05/2024

Phần mềm chăm sóc khách hàng là cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân lực đồng thời vẫn nâng cao hiệu suất làm việc. Đọc ngay bài viết sau của Bizfly để nắm được 20+ phần mềm chăm sóc khách hàng uy tín, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay 

Phần mềm BizCRM

Phần mềm BizCRM là một giải pháp toàn diện  hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc và quản lý khách hàng qua những tính năng hữu ích như:

  • Tự động nhắc nhở nhân viên lịch chăm sóc, làm việc với khách hàng giúp giảm thiểu vấn đề bỏ quên khách hàng của đội sale
  • Xây dựng các kịch bản tự động chăm sóc khách hàng theo từng nhóm đã phân loại để tăng tỷ lệ chốt đơn, upsell/cross sell 
  • Tùy chỉnh thời gian tự động gửi các tin nhắn chăm sóc khách hàng như: Gia hạn hợp đồng, công nợ, chúc mừng sinh nhật,... 

Với các tính năng nổi bật trên, BizCRM đang dẫn đầu thị trường với khả năng giải quyết nhanh chóng, linh hoạt các bài toán về quy mô, khách hàng và đa dạng ngành nghề ở mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh tính năng CRM, thì phần mềm BizChat, BizMail cũng góp phần lớn thúc đẩy và tự động hóa quá trình chăm sóc khách hàng mà vẫn đạt hiệu quả tối đa. Trọn bộ tính năng đến từ Bizfly hứa hẹn sẽ đem đến cho các doanh nghiệp quy trình chăm sóc khách hàng tối ưu, hiệu quả nhất.

Phần mềm BizCRM là một giải pháp toàn diện  hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng
Phần mềm BizCRM là một giải pháp toàn diện  hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng

Phần mềm Hubspot CRM

Phần mềm chăm sóc khách hàng Hubspot CRM cho phép doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng hiệu quả, tự động hóa quy trình bán hàng như tính toán tỷ lệ đóng, trình tự thêm email, liên hệ,... những việc này giúp doanh nghiệp rút ngắn quá trình chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, Hubspot còn giúp doanh nghiệp theo dõi dữ liệu một cách tổng quan nhất, nhờ Hubspot, đội ngũ kinh doanh, marketing đều có thể dễ dàng kiểm tra và theo dõi về dữ liệu của khách hàng một cách đồng nhất, từ đó quá trình chăm sóc khách hàng trở nên đầy hiệu quả.

Phần mềm NextX CRM - Quản lý quan hệ chăm sóc khách hàng 

Với các tính năng đặc sắc như:

  • Lưu trữ lịch sử giao dịch của khách hàng
  • Quản lý công nợ, tuổi nợ và thời hạn thanh toán nợ
  • Lịch chăm sóc khách hàng tự động

Với những tính năng trên, customer engagement platforms NextX CRM giúp doanh nghiệp thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. 

NextX CRM giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc chăm sóc khách hàng
NextX CRM giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý khách hàng AZ CRM

AZ CRM cung cấp các tính năng cần thiết để chăm sóc khách hàng, bao gồm: Hỗ trợ khách hàng qua email, điện thoại, chat trực tuyến, quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ lịch sử mua hàng,..Phần mềm chăm sóc khách hàng AZ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, tuy nhiên, có một vấn đề mà các doanh nghiệp cần phải lưu ý khi sử dụng phần mềm là customer service software AZ không hỗ trợ tiếng Việt.

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng - GetFly

GetFly là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Với phần mềm này, doanh nghiệp có thể phân loại các nhóm khách hàng theo từng mối quan hệ cụ thể hay bằng thời gian cũ-mới. Tùy thuộc vào từng nhóm đối tượng, GetFly sẽ đưa kịch bản hỗ trợ riêng biệt. Ngoài ra, phần mềm này còn có tính năng quản lý thông tin, chỉ cần kết nối Internet, doanh nghiệp có thể truy cập phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, hơn nữa nó còn có tính năng bảo mật cao, giúp doanh nghiệp không bị rò rỉ thông tin của mình.

GetFly là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
GetFly là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM là một ứng dụng cho phép doanh nghiệp chăm sóc khách hàng bằng những tính năng sau:

  • Lưu trữ thông tin, lên kế hoạch và chăm sóc khách hàng.
  • Phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng qua những kênh như website, tài khoản mua hàng email, từ đó xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Với những tính năng hiệu quả cùng với giá cả phải chăng Zoho CRM góp phần giúp doanh nghiệp có được một hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả.

 Phần mềm Salesforce CRM

Phần mềm Salesforce CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện với những tính năng như:

  • Phân nhóm và lên kế hoạch chăm sóc từng nhóm khách hàng một cách riêng biệt
  • Phân tích và xây dựng những khả năng kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng.
  • Cung cấp khả năng chăm sóc khách hàng qua SMS,MMS.

Với những tính năng đặc sắc, customer service software hứa hẹn sẽ đem đến cho doanh nghiệp phần mềm chăm sóc khách hàng chất lượng.

Phần mềm Salesforce CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện
Phần mềm Salesforce CRM là phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện

Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện - 1 Office CRM  

Với kim chỉ nam “Thúc đẩy hoạt động bán hàng, lấy khách hàng làm trung tâm” phần mềm quản lý bán hàng 1 Office giúp doanh nghiệp lưu trữ, phân loại data của khách hàng theo từng trạng thái, từng nguồn đồng thời nhắc nhở nhân viên chăm sóc khách hàng, đồng thời từ dữ liệu mua hàng có thể đo lường tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng từ đó có thể rút ra được phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

Phần mềm chăm sóc khách hàng - CrmViet 

Được lòng khách hàng bởi ưu điểm về việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt cùng chi phí thấp, phần mềm chăm sóc khách hàng CrmViet còn có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp sắp xếp các khách hàng tiềm năng và phân cấp khách hàng tự động. CrmViet customer service software còn hỗ trợ các giao dịch, đánh giá và giúp soạn thảo hợp đồng cho doanh nghiệp.

Phần mềm chăm sóc khách hàng CrmViet
Phần mềm chăm sóc khách hàng CrmViet

Nền tảng CRM thông minh - SugarCRM

SugarCRM software solutions có thể theo dõi lịch sử liên lạc với khách hàng, qua đó giúp điện gửi email, ghi chú và trao đổi thông tin với khách hàng, tuy ghi điểm với những tính năng đặc sắc trong chăm sóc khách hàng nhưng ứng dụng này cũng khiến các doanh nghiệp mất nhiều thời gian làm quen và sử dụng bởi giao diện phức tạo của nó.

Công cụ quản lý khách hàng - Fastwork

Với tính năng tập trung khách hàng trên một phần mềm, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng chăm sóc qua các kịch bản sẵn có, công cụ quản lý khách hàng Fastwork đã đem đến cho doanh nghiệp một lựa chọn mới đầy hiệu quả.

Nền tảng chăm sóc khách hàng - Insightly

Nền tảng chăm sóc khách hàng Insightly là nền tảng chăm sóc khách hàng được sử dụng phổ biến hiện nay. Với Insight, doanh nghiệp có thể lưu trữ và theo dõi quá trình giao dịch với khách hàng như các email, các cuộc gọi, cuộc gặp mặt,... Từ đó hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ, mới hiệu quả, kịp thời. 

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng - Microsoft Dynamics 

Đây là một phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng được phát triển bởi tập đoàn lớn Microsoft, tích hợp trong ứng dụng kinh doanh Dynamics 365. Nền tảng này cung cấp hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho mọi loại hình doanh nghiệp.

Với khả năng quản lý dữ liệu khách hàng đầy đủ các trường thông tin như: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email,... Đưa ra dự đoán và thông báo về thông tin khách hàng có khả năng chuyển đổi cao giúp doanh nghiệp kịp thời tiếp cận và đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng phù  hợp. 

Tuy nhiên, phần mềm này cũng đi kèm với một số nhược điểm như giá cả cao so với các phần mềm cùng phân khúc, giao diện phức tạp, khó tiếp cận, yêu cầu kỹ năng công nghệ thông tin để vận hành. 

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng được phát triển bởi tập đoàn lớn Microsoft
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng được phát triển bởi tập đoàn lớn Microsoft

Phần mềm chăm sóc khách hàng - TrustSales  

TrustSales CRM giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả, một số tính năng nổi bật của phần mềm có thể kể đến như: Lưu trữ các thông tin về giao dịch, các cuộc gọi hoặc email,cập nhật trạng thái và theo giới những đơn hàng. Ngoài ra ứng dụng này còn có thể phân tích và đưa ra các dữ liệu về khách hàng một cách tốt nhất, giúp doanh nghiệp đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.

Phần mềm quản lý khách hàng -  Bravo

Bravo là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đơn giản giúp doanh nghiệp có thể quản lý thông tin khách hàng, gửi email, cuộc họp với khách hàng. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ quản lý các chiến dịch tiếp thị, khuyến mãi, các chiết khấu và ưu đãi cho doanh nghiệp.

Nền tảng quản lý bán hàng hiệu quả - KiotViet 

Kiotviet là nền tảng quản lý bán hàng được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Bên cạnh khả năng quản lý bán hàng, KiotViet còn mang lại cho các doanh nghiệp những tính năng chăm sóc khách hàng như hỗ trợ việc sắp xếp, quản lý các đơn hàng, các thông tin và lịch sử mua hàng, hỗ trợ tối đa cho bộ phận chăm sóc khách hàng.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng -  Amis CRM

Với giao diện thân thiện, dễ dàng trong việc sử dụng, khi sử dụng phần mềm này, các doanh nghiệp có thể hỗ trợ các hoạt động kinh doanh như bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Cùng với việc đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, thương hiệu này cũng có một số nhược điểm như: Khả năng phân tích dữ liệu còn kém, bảng giá khá cao sơ với những phần mềm cùng phân khúc,...Các doanh nghiệp cần cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Amis CRM- Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
Amis CRM- Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Công cụ chăm sóc khách hàng - Oracle Sales Cloud

Giải pháp CRM của Oracle là giải pháp mạnh mẽ dành cho các tập đoàn, doanh nghiệp đa quốc gia yêu cầu một phần mềm mạnh mẽ và tích hợp những tính năng cao. Ngoài những tính năng CRM cơ bản, phần mềm này còn có tính năng phân tích khách hàng và báo cáo chi tiết những thông số về khách hàng, giúp doanh nghiệp có thể nắm rõ và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Phần mềm Oracle Sales Cloud là phần mềm chăm sóc khách hàng hàng đầu dành cho những doanh nghiệp lớn.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng - MISA AMIS CRM 

Với gần 30 năm cung cấp những phần mềm cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, công ty Cổ phần Misa đem đến cho các doanh nghiệp phần mềm CRM với những tính năng đặc sắc:

  • Lưu trữ data của khách hàng
  • Phân loại danh sách khách hàng theo từng phân khúc, từng chiến dịch
  • Hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập quy tắc chấm điểm khách hàng nhằm đánh giá và phân loại khách hàng tiềm năng
  • Đồng bộ dữ liệu trên toàn hệ thống.
Misa đem đến cho doanh nghiệp phần mềm CRM nhiều tính năng đặc sắc
Misa đem đến cho doanh nghiệp phần mềm CRM nhiều tính năng đặc sắc

Phần mềm chăm sóc khách hàng - Instream

Instream là phần mềm chăm sóc khách hàng mới trên thị trường. Với khả năng lưu trữ data khách hàng cùng với những phần mềm có độ phù hợp cao với việc quản lý bán hàng trên các trang social. Là phần mềm mới nên Instream chưa phát triển hoàn thiện các tính năng như những phần mềm lâu đời, các doanh nghiệp cần tham khảo để có thể đưa ra các giải pháp phù hợp nhất.

Bài viết trên của Bizfly đã giới thiệu đến bạn 20+ phần mềm chăm sóc khách hàng phổ biến, có nhiều tính năng hữu ích và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được phần mềm phù hợp để hỗ trợ quá trình kinh doanh của mình.

Bạn đã sử dụng BizCRM - Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng chưa?
Lựa chọn hàng đầu của +3,500 Doanh nghiệp

Dùng thử ngay Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly