Customer Service
Hành vi khách hàng là gì? Vai trò và các bước nghiên...
Hành vi khách hàng (Consumer behavior) là những hành động và quyết định của người dùng khi mua hoặc sử dụng sản phẩm.
Các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay
Top 20+ phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện, hiệu quả...
Phần mềm chăm sóc khách hàng nào tốt nhất hiện nay? Phần mềm chăm sóc khách hàng nào phù hợp với doanh nghiệp của mình? Cùng Bizfly đi tìm câu trả lời tại đây.
chiến lược giữ chân khách hàng
Top chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả giúp gia tăng...
Các chuyên gia Bizfly giới thiệu 10 cách tạo chiến lược giữ chân khách hàng cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.
Cách tri ân khách hàng cuối năm đem lại hiệu quả tối...
Tri ân khách hàng cuối năm là hoạt động thường niên của doanh nghiệp, nhằm cảm ơn sự đồng hành của khách hàng. Cùng Bizfly tham khảo trong bài viết sau.
các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng
Các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng hiệu quả cho...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ được các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp cần quan tâm để đạt hiệu quả cao.
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Lợi ích và cách xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng...
Bán hàng xong chưa phải là kết thúc. Nếu như bạn muốn giữ chân những “thượng đế” của mình thì cần phải có thêm quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Sử dụng Chatbot ứng dụng AI giúp cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào? Kiến thức về Chatbot

Sức mạnh của AI trong bán hàng và cách ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu Kiến thức về CRM

Email Interactive: Xu hướng Email Marketing không thể bỏ lỡ Kiến thức Email Marketing

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ] Nâng cấp tính năng quan trọng cho BizChatAI Bizfly News

Thay đổi để thích nghi, chuỗi nhà sách lớn nhất miền Bắc đã vận hành O2O như thế nào để nâng tầm trải nghiệm khách hàng? Giải pháp Chuyển đổi số

Đến gã khổng lồ ngành FnB cũng gặp vấn đề trong bài toán chăm sóc khách hàng - Và đây là cách giải quyết Giải pháp Chuyển đổi số

Bizfly thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2024 Bizfly News

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai phần mềm CRM? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly