Customer Service
5+ Ý tưởng tri ân khách hàng cuối năm hiệu quả 2025
Tri ân khách hàng cuối năm là dịp để doanh nghiệp bày tỏ lòng biết ơn với khách hàng đã ủng hộ mình trong cả năm. Dưới đây là 5+ ý tưởng độc đáo giúp doanh nghiệp tăng doanh số nhanh chóng.
Các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay
Top 20+ phần mềm chăm sóc khách hàng toàn diện, hiệu quả...
Phần mềm chăm sóc khách hàng nào tốt nhất hiện nay? Phần mềm chăm sóc khách hàng nào phù hợp với doanh nghiệp của mình? Cùng Bizfly đi tìm câu trả lời tại đây.
các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng
Các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng hiệu quả cho...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ được các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp cần quan tâm để đạt hiệu quả cao.
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Lợi ích và cách xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng...
Bán hàng xong chưa phải là kết thúc. Nếu như bạn muốn giữ chân những “thượng đế” của mình thì cần phải có thêm quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

CRM All-in-One và CRM chuyên sâu: Khác biệt là gì và doanh nghiệp nên chọn giải pháp nào? Kiến thức về CRM

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ liệu như thế nào? Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không chỉ là chuyện “truy vấn LLM” Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi ro sai nghiệp vụ Bài viết nổi bật

CRM trong quản trị khách hàng: Chiến lược tối ưu 6 giai đoạn “vàng” để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi Kiến thức về CRM

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc khách hàng 24/7 Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên AI Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật sự vận hành được bằng AI? Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế trong doanh nghiệp Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent tiên phong tại Việt Nam? Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng Việt Nam Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy trình bán hàng tự động hiệu quả Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử lý hàng trăm tin nhắn mỗi ngày? Bài viết nổi bật

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số ngành du lịch Tin Bizfly

[TB] BizTicket cập nhật tính năng mới: Tạo Ticket Support thông minh với AI Agent Tin Bizfly

Mời bạn trải nghiệm AI Chat Agent - Trợ lý ảo tư vấn khách hàng của Bizfly Kiến thức về Chatbot AI

Tư vấn vay qua điện thoại đã hết thời - ChatAI của VCCorp đang làm điều đó tốt hơn Bài viết nổi bật

Chuỗi thể thao 8.000–10.000 SKU: AI Agent đã giải bài toán dữ... Kiến thức về Chatbot AI

[TB] Lịch nâng cấp hệ thống BizChat, BizShop & BizLoyalty T12/2025 Tin Bizfly

AI Agent trong ngành điện máy: Khi câu trả lời đúng không... Bài viết nổi bật

AI Agent cho ngành bảo hiểm: Chuẩn hóa tư vấn, giảm rủi... Bài viết nổi bật

Customer Service AI Agents - Lời giải cho bài toán chăm sóc... Bài viết nổi bật

Lãnh đạo 5.0: Tư duy AI-first trong doanh nghiệp Bài viết nổi bật

[RECAP] AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách thực tế... Sự kiện

[Tải ebook] Loop Marketing: Chiến lược Marketing bền vững trong kỷ nguyên... Bài viết nổi bật

Vì sao 90% doanh nghiệp nói về AI, nhưng chỉ 10% thật... Bài viết nổi bật

[VCCorp x Softbank] #AI Master Talk 2025: Ứng dụng AI một cách... Sự kiện

Báo chí nói gì về BizChatAI - Giải pháp AI Chat Agent... Bài viết nổi bật

AI Agent: Mảnh ghép còn thiếu trong chiến lược chuyển đổi số... Bài viết nổi bật

[Tải ebook] Từ Chatbot đến Chatbot AI: Bí quyết xây dựng quy... Bài viết nổi bật

[RECAP] Sự kiện Smart Web Edu 2025 - Website khi trở thành... Sự kiện

Khách cần tư vấn gói vay lúc 11h đêm nhưng không ai... Bài viết nổi bật

Chatbot với kịch bản sơ sài đang khiến bạn mất khách như... Bài viết nổi bật

Chỉ có 2 nhân viên trực page, làm sao doanh nghiệp xử... Bài viết nổi bật

Bùng nổ inbox sau khi livestream, doanh nghiệp mất hàng trăm khách... Bài viết nổi bật

5 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang "đốt tiền"... Kiến thức về Chatbot AI

Bizfly đồng hành cùng Postum Travel trong hành trình chuyển đổi số... Tin Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly