Customer Service
chiến lược giữ chân khách hàng
Top chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả giúp gia tăng...
Các chuyên gia Bizfly giới thiệu 10 cách tạo chiến lược giữ chân khách hàng cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.
Top phần mềm chăm sóc khách hàng được đánh giá cao tốt...
Phần mềm chăm sóc khách hàng nào tốt nhất hiện nay? Phần mềm chăm sóc khách hàng nào phù hợp với doanh nghiệp của mình? Cùng Bizfly đi tìm câu trả lời tại đây.
Hành vi khách hàng là gì? Quy trình và phương pháp nghiên...
Hiểu rõ về hành vi khách hàng chính là chìa khóa để đưa ra các kế hoạch kinh doanh hiệu quả, thành công. Đây là một nhiệm vụ quan trọng và phức tạp của bất cứ doanh nghiệp nào
Cách tri ân khách hàng cuối năm đem lại hiệu quả tối...
Tri ân khách hàng cuối năm là hoạt động thường niên của doanh nghiệp, nhằm cảm ơn sự đồng hành của khách hàng. Cùng Bizfly tham khảo trong bài viết sau.
các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng
Các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng hiệu quả cho...
Các chuyên gia Bizfly sẽ giúp bạn nắm rõ được các chỉ tiêu đo lường dịch vụ khách hàng mà doanh nghiệp cần quan tâm để đạt hiệu quả cao.
9 Phương pháp chăm sóc khách hàng thông minh, hiệu quả cho...
Phương pháp chăm sóc khách hàng là hoạt động quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Cùng Bizfly tìm hiểu các cách chăm sóc khách hàng hiệu quả tại đây.
Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Lợi ích và cách xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng...
Bán hàng xong chưa phải là kết thúc. Nếu như bạn muốn giữ chân những “thượng đế” của mình thì cần phải có thêm quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Xung đột giữa Sale và Marketing nay đã được hóa giải nhờ chọn đúng giải pháp này Chuyên mục Sự kiện

Những chính sách và quy định mới của Bizfly về sử dụng dịch vụ BizMail (Update 01/03/2024) Bizfly News

"SMART EDU" - Giải pháp thúc đẩy tuyển sinh và tương tác học viên toàn diện Báo chí

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm với sản phẩm BizShop Bizfly News

"Bước vào thế giới sản phẩm BizShop - Hướng dẫn sử dụng từ A_Z" Bizfly News

Tại sao 81% Doanh nghiệp nước ngoài sử dụng CRM? Kiến thức về CRM

BizCRM - Giải pháp giúp tăng trưởng doanh thu trong thời đại số cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

Doanh nghiệp thay đổi như thế nào trước và sau khi triển khai crm? Kiến thức về CRM

9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM để quản lý khách hàng Kiến thức về CRM

Quản lý doanh nghiệp là gì? Quy trình và phương pháp quản lý hiệu quả Quản trị

Top 10 chỉ số đo lường hiệu quả Marketing chính xác nhất hiện nay Marketing

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng và các bước phân tích thị trường Marketing

Chatbot là gì? Lý do nên dùng Chatbot trong kinh doanh Kiến thức về Chatbot

Leads là gì và cách để chuyển đổi Lead trong Marketing sang Sale hiệu quả Bán hàng

CRM là gì? Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp Kiến thức về CRM

8 cách quản lý data khách hàng thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp Quản trị

Quy trình xây dựng hệ thống chatbot hiệu quả với 5 bước Kiến thức về Chatbot

Các bước xây dựng kịch bản email marketing giới thiệu doanh nghiệp Kiến thức Email Marketing

Cách tạo chatbot cho fanpage Facebook đơn giản, hiệu quả Kiến thức về Chatbot

Lỗi URL không hợp lệ: Nguyên nhân và 3 cách khắc phục nhanh chóng Marketing

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly