Người dùng tạo loại Bot tương ứng với nền tảng đang cần kết nối và thực hiện kết nối theo các bài viết ở mục IV -> XIII
Sau khi kết nối xong, người dùng có thể nhìn thấy phần mềm thông báo kết nối thành công ở đây
Ở một số trường hợp cần phải kết nối lại nền tảng, người dùng vào mục này để bấm Hủy kết nối xong thực hiện kết nối lại

Phần mềm sẽ cho người dùng thấy được lịch sử kết nối của nền tảng với Bot

Người dùng có thể vào đây tạo ra và quản lý các trường dữ liệu tùy chỉnh đang có ở tại Bot. Các trường dữ liệu này sẽ phục vụ cho mục đích lưu lại câu trả lời của khách hàng khi người dùng thiết lập trong một số công cụ: kịch bản hỏi đáp, Trí tuệ nhân tạo...

Để tạo trường dữ liệu, người dùng có thể bấm chọn Thêm trường tùy chỉnh

Chọn dạng nhập cho trường dữ liệu, đặt tên trường và bấm đồng ý để khởi tạo

Tính năng này cho phép người dùng thiết lập một số cài đặt liên quan tới công cụ Trí tuệ nhân tạo. Có thể xem chi tiết phần hướng dẫn tại đây

Sau khi đã thêm các nhân sự vào trong dự án, người dùng cần phân quyền cho nhân sự để có quyền sử dụng các chức năng của BizChat
Cách thực hiện:


+ Quyền Quản lý Bot: người được thêm quyền này sẽ có thể tùy chỉnh mọi tính năng trong giải pháp bao gồm cả thiết lập kịch bản
+ Quyền Nhân viên trực chat: người được thêm quyền này sẽ chỉ có thể trực Livechat để nhắn tin trực tiếp với khách hàng

Bước 4: Sau khi lựa chọn quyền thích hợp, người dùng có thể lựa chọn đổi tên hiển thị trong BizChat cho nhân sự (1) và sau đó bấm Lưu thay đổi (2)

Đây là nơi lưu lại các lịch sử chỉnh sửa, thay đổi trên Bot hiện tại
