Top 13 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Thủy Nguyễn 09/09/2020

Phần mềm quản lý bán hàng giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận thị trường, quản lý đơn hàng chặt chẽ. Dù doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online hay công cụ quản lý bán hàng offline, thì hoạt động thúc đẩy kinh doanh cũng đều được tối ưu theo phương pháp chuyên nghiệp nhất. 

Do đó, sử dụng những phần mềm này hiện nay không còn xa lạ với mọi doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh. Bizfly sẽ tổng hợp thông tin về 13 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, trả phí đang được chuyên gia và người dùng đánh giá cao trong bài viết sau. 

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ được tạo ra để nhằm mục đích hỗ trợ cho người bán hàng quản lý công việc bán hàng của mình một cách hiệu quả. Do được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: Quản lý tồn kho, theo dõi đơn hàng, xử lý đơn hàng, quản lý thông tin chăm sóc khách hàng,...Các phần mềm quản lý bán hàng thông minh hiện nay hỗ trợ người dùng giải quyết khó khăn quản lý đơn hàng và kinh doanh nhanh chóng. 

Phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống giúp người dùng quản lý các hoạt động liên quan đến bán hàng và kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống giúp người dùng quản lý các hoạt động liên quan đến bán hàng và kinh doanh. 

Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh, nhu cầu sử dụng mà mỗi doanh nghiệp lựa chọn cho mình phần mềm quản lý bán hàng thích hợp. Doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến sẽ có xu hướng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online. Mặt khác, phần mềm quản lý bán hàng offline sẽ là sự lựa chọn tối ưu đối với cửa hàng, quầy bán hàng hay các điểm bán lẻ. 

13 phần mềm quản lý bán hàng Online tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm quản lý bán hàng Online BizShop

Phần mềm quản lý bán hàng Online BizShop được phát triển bởi Bizfly thuộc VCCORP - Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Tạo dấu ấn thành công trên thị trường đầy biến động, BizShop thuyết phục khách hàng và trở thành phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay với loạt ưu điểm vượt trội: Giải pháp bán hàng toàn diện, xử lý đơn hàng chuyên nghiệp và tốc độ bán hàng nhanh chóng. Cải thiện rõ rệt hiệu quả quản lý đơn hàng, thúc đẩy doanh thu trong thời gian ngắn. 

Những tính năng nổi bật của BizShop:

  • BizShop: Đồng bộ và tổng hợp thông tin đơn hàng trên mọi kênh bán hàng của doanh nghiệp về một giao diện quản lý duy nhất, bao gồm từ kênh TMĐT, mạng xã hội, Website,..
  • BizChat AI: Được tích hợp công nghệ AI, khách hàng trên đa kênh luôn được phục vụ và chăm sóc nhanh chóng, có hiệu quả cao. 
  • BizCRM (mini): Tính năng tự động phân nhóm khách hàng, tạo điều kiện người bán dễ dàng quản lý khách hàng của mình theo thông tin, lịch sử tương tác cụ thể. 
  • BizAffiliate: Đánh giá hiệu quả chiến dịch tiếp thị liên kết, thống kê và báo cáo hoa hồng của từng publisher, tạo điều kiện quản lý dễ dàng. 
  • BizLoyaty: Có khả năng tạo mã code linh hoạt cho mỗi nhóm khách hàng thân thiết, hỗ trợ quản lý quà tặng và ưu đãi nhanh chóng cho doanh nghiệp. 

Nhờ những tính năng nổi bật của BizShop, mọi thông tin quản lý đơn hàng được đồng bộ trên một giao diện duy nhất giúp bạn tiết kiệp thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc của mình rõ rệt. Đồng thời, những rào cản của việc phản hồi khách hàng được giải quyết nhanh chóng và triệt để với công nghệ ChatAI hàng đầu hiện nay. Bạn có thể tương tác với khách hàng trên đa kênh, thực hiện mọi kế hoạch tiếp cận và chăm sóc khách hàng thuận tiện nhất. 

Nổi bật không thể nhắc đến, một bộ phận khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thông minh BizShop nhận thấy sự vượt trội của công cụ này khi sử dụng tính năng BizCRM. Tính năng cho phép người quản lý tạo và phân nhóm khách hàng, nắm bắt nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Mọi sữ liệu sẽ được cập nhật tự động, đảm bảo rằng thông tin mới về khách hàng luôn được lưu trữ đầy đủ. 

Với BizShop bạn có thể nắm bắt nhiều cơ hội kinh doanh, thực hiện chiến lược bán hàng đa nền tảng thuận lợi nhất. Bizfly cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý, đồng hành cùng các chủ shop online và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) chuyển mình trước cuộc cách mạng kỹ thuật số, mang tới hiệu quả đẩy mạnh thương hiệu mạnh mẽ hơn. 

Báo giá giải pháp BizShop

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh BizShop được đóng gói theo bốn mức giá, phù hợp cho từng mô hình kinh doanh và nhu cầu sử dụng của mọi ngành nghề. Cụ thể:

  • Basic: Chỉ với 99.000đ/tháng 
  • Standard: 650.000đ/tháng 
  • Pro: 950.000đ/tháng
  • Premium: 1.210.000đ/tháng

Với mức giá cạnh tranh trên thị trường, BizShop là phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng, giải quyết triệt để cho mọi người câu hỏi "Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất?". Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu phần mềm chuyển đổi số cho rằng BizShop không chỉ là một đầu tư thông minh mà còn là phương pháp giúp mọi người tối ưu hóa lợi nhuận, giảm thiểu chi phí. 

>>>> Xem thêm về phần mềm quản lý bán hàng toàn diện BizShop

2. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Khác với các phần mềm quản lý bán hàng trên thị trường, KiotViet phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau bởi đơn vị này không những cung cấp phần mềm quản lý bán hàng online chuyên nghiệp mà còn phát triển hệ thống quản lý bán hàng offline với các sản phẩm máy POS cầm tay thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều tính năng ưu việt, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. 

Những tính năng chính của phần mềm quản lý bán hàng online KiotViet

  • Tính năng quản lý đơn hàng cho phép người dùng cập nhật thông tin hàng hóa, trạng thái vận chuyển,... 
  • Quản lý thu chi, công nợ, rút ngắn thời gian thống kê báo cáo tài chính. 
  • Tổng hợp hàng hóa tồn kho theo từng danh mục cụ thể theo từng chi nhánh. 
  • Quá trình trả hàng được cập nhật theo thời gian thực, số liệu của mọi kênh đều được đảm bảo tính chính xác cao. 

Báo giá phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

KiotViet hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm miễn phí quản lý bán hàng trong 10 ngày. Sau đó, mọi người có thể đăng ký theo những gói sau: 

  • Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng (Thích hợp sử dụng cho mô hình kinh doanh nhỏ, cá nhân kinh doanh)
  • Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng (Thích hợp sử dụng cho mô hình kinh doanh lớn, không giới hạn người sử dụng)

3. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Nếu mọi người dang tìm kiếm công cụ hỗ trợ bán hàng và quản lý hoạt động kinh doanh với giao diện thuần Việt, thì phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Sapo là giải pháp phù hợp với nhu cầu đó. Giao diện Sapo được thiết kế tối giản, mọi điểm chạm trên phần mềm đều được nghiên cứu thực hiện với mục tiêu tối ưu thời gian quản lý bán hàng cho người sử dụng. Với nhiều tính năng thông minh, dịch vụ cung cấp phần mềm quản lý bán hàng online của Sapo được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Một số tính tăng nổi bật của phần mềm quản lý 

  • Quản lý nội dung bán hàng trên đa kênh, bao gồm: Nội dung bài viết, bình luận, phản hồi khách hàng. 
  • Quản lý tình trạng đẩy bán của từng nhóm sản phẩm, hiệu quả chốt đơn
  • Quản lý khách hàng.
  • Quản lý doanh thu. 
  • Hỗ trợ quản lý nhân sự theo từng ca làm việc...

Báo giá phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Cũng như các các phần mềm bán hàng online khác, Sapo tạo điều kiện trải nghiệm sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trong thời gian đầu. Sau đó ký kết sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tính phí theo từng mức giá như sau: 

  • Gói cho cửa hàng nhỏ (Cá nhân kinh doanh/START UP): 160.000 VNĐ/tháng
  • Gói cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng (POS): 249.000 VNĐ/tháng
  • Gói cho cửa hàng bán hàng đa kênh (OMNICHANNEL): 599.000 VNĐ/tháng

4. Phần mềm quản lý bán hàng Haravan

Một phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng cần đảm bảo nhiều yếu tố: Giao diện thân thiện, tùy chỉnh linh hoạt, tích hợp đa kênh,... Đây cũng là những tiêu chí quan trọng khi Haravan thiết kế công cụ quản lý bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng sử dụng tốt nhất. 

Kinh doanh theo mô hình online hay kinh doanh theo mô hình offline, việc quản lý bán hàng đều có những khó khăn nhất định. Thấu hiểu điều đó, phần mềm quản lý bán hàng Haravan với loạt tính năng quản lý chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu mọi khâu bán hàng trên đa nền tảng. Không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, phần mềm quản lý bán hàng offline của Haravan cũng được khách hàng đánh giá cao. 

Những tính năng được yêu thích từ phần mềm quản lý bán hàng Haravan: 

  • Báo cáo doanh thu chi tiết
  • Quản lý kinh doanh thông minh. 
  • Thực hiện thanh toán đơn giản. 
  • Đồng bộ quản lý hàng tồn kho trên mọi kênh bán hàng online và offline. 
  • Tự động quản lý chi phí vận chuyển đơn hàng, tích hợp 15 đơn vị vận chuyển uy tín. 

Báo giá phần mềm quản lý bán hàng Haravan: 

Haravan hỗ trợ cho khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online/offline miễn phí để trải nghiệm tính năng từ phần mềm. Sau đó, mọi người có thể đăng ký mua phần mềm Omnichannel với mức giá chỉ từ 200.000đ/tháng, không giới hạn tính năng sử dụng. 

5. Phần mềm quản lý bán hàng thời trang MShopKeeper

MShopKeeper là phần mềm quản lý bán hàng online được phát hành bởi công ty cổ phần MISA. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, MShopKeeper sau 2 năm phát hành đã được hàng ngàn shop thời trang, cửa hàng bán lẻ tin dùng với nhiều ưu điểm vượt trội. Điểm nổi bật của MShopKeeper là chủ cửa hàng có thể xem báo cáo về doanh thu, hàng tồn, công nợ nhanh chóng ngay trên smartphone mà không cần phải trực tiếp tới cửa hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang MShopKeeper

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang MShopKeeper

Tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng MShopKeeper

  • Quản lý tình trạng kinh doanh 
  • Tổng hợp thông tin về hàng hóa, quản lý kho. 
  • Quản lý các chương trình khuyến mại, thống kê chi phí. 
  • Quản lý nhân viên trên từng ca hàng, hoạt động thực hiện, trách nhiệm riêng theo từng cấp
  • Quản lý dòng tiền. 

Báo giá phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper

  • PROFESSIONAL: 2.388.000 VNĐ/năm.
  • CHAIN STORE: 3.588.000 VNĐ/năm.

6. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Suno

Suno là một trong những phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí. Công cụ này chuyên cung cấp tính năng tạo đơn hàng online và có kết nối với các đơn vị vận chuyển để ship hàng. Phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ tính tiền bán hàng, theo dõi tồn kho hàng hoá, quản lý và kiểm soát thu chi, ngân sách, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh nhanh chóng. 

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Suno

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Suno

Những tính năng của Suno "được lòng" người sử dụng:

  • Quản lý đơn hàng và từng giao dịch nhanh chóng và hiệu quả. 
  • Tổng hợp và báo cáo chi tiết, dễ hiểu. 
  • Hỗ trợ phần mềm bán hàng online và phần mềm bán hàng offline.
  • Có khả năng kết nối đa thiết bị khác. 
  • Phù hợp với nhiều lĩnh vực ngành nghề kinh doanh. 

Suno phục vụ cho bất kỳ lĩnh vực, ngành hàng nào. Tuy nhiên phần mềm này lại không có tính năng quản lý và thống kê dữ liệu kinh doanh từ các nền tảng thương mại điện tử. Do đó, nếu bạn đang kinh doanh trên Shopee, Tiki, Lazada,... thì nên cân nhắc khi sử dụng. 

Báo giá phần mềm quản lý bán hàng Suno: 

Suno hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm miễn phí trong vòng 7 ngày. Sau khi quyết định có sử dụng phần mềm hay không, khách hàng có thể mua phần mềm với giá 220.000 VNĐ/cửa hàng/tháng để tiếp tục sử dụng.

7. Phần mềm quản lý bán hàng online Maybanhang.net

Maybanhang.net được phát triển bởi EZ Solution, chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng miễn phí và trả phí, không giới hạn điểm bán hàng. Phần mềm Maybanhang.net cực kỳ hữu ích trong việc quản lý kho hàng với các chức năng cơ bản như theo dõi biến động kho, báo cáo xuất – nhập – tồn kho, cảnh báo hàng sắp hết,…Với ưu điểm này, Maybanhang.net giúp người dùng theo dõi, kiểm soát nguồn hàng hóa trong kho của mình dễ dàng.

Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện Maybanhang.net

Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện Maybanhang.net

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng toàn diện Maybanhang.net: 

  • Dữ liệu cửa hàng, dữ liệu kinh doanh được lưu trữ bởi công nghệ điện toán đám mây, đồng bộ trên mọi thiết bị. 
  • Thao tác sử dụng tối giản, dễ dàng quản lý quá trình bán hàng. 
  • Quản lý công nợ, lợi nhuận chi tiết trên từng kênh bán hàng. 
  • Bảo mật thông tin bán hàng. 
  • Vận hành mượt mà, có thể theo dõi tình trạng kho hàng mọi lúc mọi nơi. 

Bảng giá phần mềm quản lý bán hàng Maybanhang.net: 

Khách hàng sẽ được sử dụng phần mềm quản lý khách hàng offline và online Maybanhang.net trong vòng 7 ngày. Sau đó, nếu thực sự có nhu cầu sử dụng lâu dài, chúng ta sẽ mua gói sử dụng với những mức giá sau:  

  • Gói phần mềm: 199.000 VNĐ/tháng.
  • Gói chuỗi cửa hàng: 399.000 VNĐ/tháng.

8. Phần mềm quản lý bán hàng Toko Tech

Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Toko Tech hỗ trợ người dùng trong việc theo dõi bán hàng tại quầy, quản lý đơn hàng online/offline, kiểm soát kho hàng và  báo cáo chi tiết. Hệ thống Toko Tech được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây (cloud-based), người dùng chỉ cần có tài khoản và kết nối mạng Internet là sử dụng được cho dù ở bất kỳ nơi đâu. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ phần mềm quản lý bán hàng online hay tìm kiếm công cụ quản lý bán hàng offline. 

Phần mềm quản lý bán hàng Toko Tech

Phần mềm quản lý bán hàng Toko Tech

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Toko Tech

Tất cả đơn hàng, xử lý giao hàng, theo dõi và quản lý kho đều được trợ giúp sẵn trong phần mềm. Hệ thống báo cáo, danh sách điểm bán và ứng dụng mã vạch trong quản lý sản phẩm cũng góp phần giúp Toko Tech trở nên khác biệt hơn nhiều so với các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hiện nay. Một số tính năng nổi bật khác của Toko Tech:

  • Hỗ trợ quản lý kho nhanh chóng, cập nhật ngay khi lượng hàng hóa trong kho thay đổi. 
  • Người dùng có thể linh hoạt tùy chỉnh, nhập và xuất dữ liệu. 
  • Giao diện dễ sử dụng, được hoàn thiện ở mọi chức năng quản lý. 

9. Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 giúp chủ doanh nghiệp/cửa hàng tối ưu chi phí thuê nhân công với hàng loạt ưu điểm nổi bật đến từ thiết bị tự phục vụ, nâng cao trả nghiệm của khách hàng. Mặt khác, khi sử dụng công nghệ điện toán đám mây, mọi dữ liệu quản lý bán hàng được lưu trữ an toàn. Vì vậy, POS365 thuộc top phần mềm quản lý bán hàng offline được ưa chuộng hiện nay, phổ biến nhất đó là các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà hàng,...

Các sản phẩm nổi bật của của POS365 bao gồm phần mềm, máy bán hàng, máy quét mã vạch, máy in - giấy in. Bộ sản phẩm này được phát triển bởi định hướng đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng và cung cấp giải pháp tích hợp toàn diện cho doanh nghiệp. Do đó, khách hàng có thể tìm thấy được mọi thứ mình cần với POS365.

Phần mềm quản lý bán hàng online và Offline POS365 cho phép sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau

Phần mềm quản lý bán hàng online và Offline POS365 cho phép sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau 

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng offline POS365

  • Máy bán hàng với đầy đủ kích thước và tính năng thông minh. Giúp quá trình kinh doanh diễn ra thuận lợi. 
  • Có đầy đủ công cụ quản lý bán hàng offline, tối ưu trải nghiệm của khách hàng. 
  • Cập nhật khi hàng theo thời gian thực, nhanh chóng, tính chính xác cao.
  • Quản lý hàng hóa chính xác trên từng nhóm sản phẩm cụ thể, rõ ràng. 
  • Báo cáo thống kê chi tiết hoạt động kinh doanh theo những biểu đồ có tính trực quan, dễ hiểu. 
  • Giao diện thân thiện với người dùng, thực hiện nghiệp vụ bán hàng trên một giao diện duy nhất. 

Báo giá phần mềm quản lý bán hàng POS365 

Mọi người có thể đăng ký phiên bản bản phần mềm quản lý bán hàng miễn phí để trải nghiệm sử dụng. Sau đó, nếu có nhu cầu, chúng ta sẽ chi trả sử dụng qua 3 gói dịch vụ cụ thể sau: 

  • GÓI CƠ BẢN: 1.650.000đ/năm
  • GÓI PHỔ BIẾN: 3.300.000đ, mua 2 năm tặng 1 năm. 
  • GÓI TRỌN ĐỜI: 6.600.000đ, mức giá tương đương gói 4 năm và cam kết không phát sinh thêm chi phí sử dụng. 

10. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Vshopplus

Một trong những phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay - Vshopplus là phần mềm bán hàng offline miễn phí được xây dựng trên hệ cơ sở dữ liệu lớn với tốc độ xử lý nhanh chóng. Công cụ quản lý bán hàng này đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp trong việc theo dõi tình hình hoạt động của công ty ở mọi lúc mọi nơi, tích hợp nhiều nghiệp vụ mua bán hàng và các phân hệ quản lý đa dạng.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Vshopplus

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Vshopplus

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Offline Vshopplus

  • Phân quyền sử dụng cho nhân viên, quản lý nhân viên ở nhiều vị trí khác nhau 
  • Hỗ trợ quản lý đơn hàng nhanh chóng, không giới hạn số lượng sản phẩm. 
  • Phần mềm Vshopplus hỗ trợ sử dụng tương thích với đa dạng loại máy quét mã vạch. 
  • Giao diện thân thiện với người dùng. 

Bảng giá phần mềm quản lý bán hàng Vshopplus

Bảng giá sử dụng phần mềm quản lý bán hàng được chia thành từng gói tính theo tháng, cụ thể:

  • 1 tháng: 300.000 VNĐ
  • 6 tháng: 500.000 VNĐ
  • 1 năm: 800.000 VNĐ
  • 2 năm: 1.000.000 VNĐ
  • 5 năm: 2.000.000 VNĐ
  • 10 năm: 3.000.000 VNĐ
  • Trên 10 năm: 3.000.000 + 1.000.000 cho mỗi 5 năm phát sinh.

11. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại - Loyverse Pos

Loyverse POS thuộc top phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay và là ứng dụng quản lý bán hàng hoàn hảo, thích hợp cho lĩnh vực cửa hàng bán lẻ, ẩm thực, tiệm làm đẹp, xe tải bán thức ăn lưu động, tiệm rửa xe hoặc kinh doanh cá nhân.

Người dùng sử dụng phần mềm bán hàng Loyverse hoàn toàn miễn phí, thậm chí còn tích hợp được cả trên điện thoại thông minh. Đây được xem là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng offline mang đến giải pháp hiệu quả và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp vận hành cửa hàng tốt nhất hiện nay. 

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại - Loyverse Pos

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại - Loyverse Pos

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Loyverse Pos

Bên cạnh những tính năng quản lý bán hàng miễn phí và có tính phí của phần mềm Loyverse Pos, người sử dụng đánh giá cao việc không chèn quảng cáo hay không yêu cầu thẻ tín dụng của phần mềm quản lý bán hàng này. Bên cạnh đó, hệ thống offline cũng có khả năng thống kê dữ liệu, giúp người dùng nắm bắt thông tin ở thời gian thực như phần mềm quản lý bán hàng online khác. 

  • Phần mềm bán hàng có khả năng kết nối với máy in hóa đơn, quét mã vạch. 
  • Chấp nhận mọi hình thức thanh toán từ khách hàng 
  • Quản lý hàng tồn kho và hàng hóa theo thời gian thực. 
  • Phân tích hoạt động bán hàng và báo cáo. 
  • Dễ dàng quản lý nhân viên. 
  • Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản hóa giao diện, thuận tiện cho quá trình sử dụng. 
  • Nhanh chóng quản lý nhiều cửa hàng, chi nhánh. 
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng chặt chẽ với hệ thống CRM công nghệ cao. 

Với hệ thống tính năng vượt trội trên, câu hỏi "Phần mềm bán hàng nào tốt nhất hiện nay" không còn là khó trả lời. Loyverse Pos đã và đang chứng minh sự xuất sắc của mình với khả năng tích hợp đa kênh, quản lý thông minh và có tính logic. Trở thành sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường. 

Báo giá phần mềm quản lý bán hàng Loyverse Pos

Loyverse Pos là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí với từng tính năng cụ thể: Loyverse POS — Phần mềm bán hàng; Loyverse — Bảng điều khiển; Loyverse KDS — Hệ thống hiển thị nhà bếp; Loyverse KDS — Hệ thống hiển thị nhà bếp. Phiên bản trả phí sẽ bao gồm các tính năng khác: 

  • Quản lý nhân viên: $5 USD/tháng, quản lý phân quyền, theo dõi thời gian và doanh số bán hàng theo nhân viên
  •  Quản lý kho nâng cao: $25 USD/tháng, tạo đơn đặt mua hàng, xem hàng tồn kho đánh giá báo cáo và quản lý hàng tồn
  • Tích hợp: $9 USD/tháng, kết nối ứng dụng kế toán, thương mại điện tử, quản lý kho, tiếp thị và các ứng dụng khác

12. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Dantrisoft

Dantrisoft là một trong những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, phù hợp với các cửa hàng quy mô nhỏ. Công cụ này sở hữu giao diện thân thiện, các menu quản lý được thể hiện bằng icon minh họa rõ ràng bằng tiếng Việt giúp chủ shop dễ dàng thao tác và vận hành. 

Điểm nhấn của phần mềm Dantrisoft là đồng bộ hệ thống xử lý bán hàng đa kênh trên online và offline, người quản lý có thể thực hiện báo cáo kinh doanh ở nhiều nơi khác nhau tại một nơi duy nhất.Từ đó chủ cửa hàng, doanh nghiệp sẽ để ra phương hướng phát triển kênh bán hàng phù hợp nhất. Thấu hiểu được những khó khăn tài chính khi kinh doanh, Dantrisoft cung cấp phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí cho khách hàng từ năm 2015. Hiện nay, phần mềm này đã được sử dụng bởi hơn hàng trăm nghìn đơn vị. 

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Dantrisoft

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Dantrisoft - Công cụ quản lý đơn hàng mang đến hiệu quả kinh doanh tối ưu. 

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Dantrisoft:

  • Tạo danh sách quản lý bảng giá sản phẩm chi tiết. 
  • Đồng bộ thông tin khách hàng trên đa kênh. 
  • Quản lý chiết khấu. 
  • Quản lý khuyến mãi. 

Bảng giá của phần mềm quản lý bán hàng online Dantrisoft:

Dantrisoft chia các gói sản phẩm của mình thành các gói khác nhau: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, phần mềm quản lý bán hàng tính phí. 

  • Gói Cơ bản: Miễn phí, hỗ trợ hoạt động trên điện thoại. 
  • Gói Nâng cao: 5.990.000 đồng dùng vĩnh viễn. 
  • Gói Cao cấp: 9.990.000 đồng dùng vĩnh viễn, không giới hạn tính năng. 

13. Phần mềm quản lý bán hàng Offine Winta Sale

Winta Sale là công cụ, phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí. Vậy nên, một trong những điểm mạnh của công cụ này là không giới hạn tính năng và không cần key để kích hoạt. Nhờ tính bảo mật cao và tự động sao lưu dữ hiệu dự phòng trong máy chủ mà phần mềm bán hàng miễn phí Winta-Sales luôn làm hài lòng người sử dụng. 

Phần mềm quản lý bán hàng Offline Winta Sale

Phần mềm quản lý bán hàng Offline Winta Sale - Top 13 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Những tính năng nổi bật của Winta Sales

Winta Sales được thiết kế với công nghệ hiện đại kèm theo hệ cơ sở dữ liệu SQL Server với dung lượng lưu trữ khá lớn. Ngoài ra, ngôn ngữ lập trình được sử dụng là Visual basic 2008 và Crystal report cho phép xử lý số liệu nhanh chóng và chính xác, có thể tương thích với một số phần mềm khác. Một số tính năng nổi bật khác: 

  • Tích hợp nhiều ngôn ngữ sử dụng (Tiếng việt/Anh/Nhật/Hàn/Trung,...) 
  • Hỗ trợ màn cảm ứng POS đa năng. 
  • Giao diện được cấu trúc rõ ràng, có tính logic cao. 
  • Cho phép hạch toán độc lập theo từng chi nhánh/cửa hàng. 
  • Có đầy đủ tính năng như phần mềm quản lý bán hàng online như chăm sóc khách hàng, gồm Email marketing, thẻ tích điểm,...
  • Báo cáo có thể được xuất dữ liệu linh hoạt.

Báo giá các gói sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Winta Sales

  • Starter: 75.000 VNĐ/ tháng
  • Standard: 125.000 VNĐ/tháng
  • Professional: 199.000 VNĐ/tháng

Trên đây là 13 phần mềm quản lý bán hàng online/offline tốt nhất hiện nay mà Bizfly cung cấp tới bạn. Các phần mềm quản lý bán hàng sẽ có thế mạnh công nghệ và mức giá khác nhau. Với thông tin trên, hy vọng mọi người có góc nhìn tổng quan về những công cụ quản lý bán hàng đa kênh và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của mình. 

Quản lý bán hàng - Bứt tốc doanh thu nhờ BizShop - Phần mềm quản lý bán hàng Online
Lựa chọn hàng đầu của +3,500 Doanh nghiệp

Dùng thử ngay Tìm hiểu thêm

Chia sẻ bài viết

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly

Nhận ngay tin tức mới nhất từ Bizfly