ĐO LƯỜNG & ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG
CHÚNG TÔI ĐO LƯỜNG CÁC MỤC TIÊU ĐÓ DỰA TRÊN CÁCTHẢO LUẬN CỦA NGƯỜI DÙNG LIÊN QUAN ĐẾN:
CUNG CẤP CÁI NHÌN TOÀN DIỆN VỀ MỘT CHIẾN DỊCH
TRƯỚC CHIẾN DỊCH
|
TRONG CHIẾN DỊCH
|
SAU CHIẾN DỊCH
|
|
GIAI ĐOẠN
|
|||
CHIẾN DỊCH
|
|||
Tìm hiểu và lập KPI
|
Tối ưu hóa
|
Đánh giá toàn diện
|
|
Xem xét diễn biến ngành hàng từ đó có các đề xuất nhằm chuẩn bị, cũng như hỗ trợ thiết lập KPI cho chiến dịch
|
Theo dõi các chỉ số trong thời gian diễn ra chiến dịch cùng các đề xuất tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch
|
Đánh giá sức khỏe sau chiến dịch dựa trên các chỉ số và mục tiêu truyền thông của chiến dịch
|
|
1 báo cáo
|
Chiến dịch ngắn hạn (dưới 8 tuần): 1 báo cáo/ tuần
Chiến dịch dài hạn (trên 8 tuần): 1 báo cáo giữa giai đoạn chiến dịch hoặc 1 báo cáo/ tháng |
1 báo cáo sau khi kết thúc chiến dịch
|
|
1-2 tháng trước thời gian diễn ra chiến dịch
|
Tùy theo độ dài của chiến dịch và tần suất báo cáo
|
Dựa trên độ dài của chiến dịch
|