NHÓM BÁO CÁO ĐO LƯỜNG SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU
SẼ GIÚP THƯƠNG HIỆU BIẾT![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-bcdlsk1.png)
THẢO LUẬN VÀ TỶ LỆ THẢO LUẬN GIỮA THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỐI THỦ
Tổng quan thảo luận về thương hiệu trong giai đoạn. Tỉ lệ thảo luận so với đối thủ, mức tăng giảm so với giai đoạn trước
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/ic-bcdlsk1.png)
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/ic-bcdlsk2.png)
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/ic-bcdlsk3.png)
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-bcdlsk2.png)
NGUỒN THẢO LUẬN
Phân tích nguồn thảo luận của thương hiệu
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/ic-bcdlsk4.png)
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/ic-bcdlsk5.png)
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-bcdlsk3.png)
YÊU THÍCH VÀ PHẢN HỒI VỀ THƯƠNG HIỆU
Sự thay đổi về cảm xúc.
Người dùng đang nói gì về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động?
Thích hay không thích?
Người dùng đang nói gì về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động?
Thích hay không thích?
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/ic-bcdlsk6.png)
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/ic-bcdlsk7.png)
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/ic-bcdlsk8.png)
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-bcdlsk4.png)
ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TỪ THƯƠNG HIỆU
Hoạt động của thương hiệu đóng góp như thế nào vào sự thành công của thương hiệu trong giai đoạn?
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/ic-bcdlsk9.png)
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/ic-bcdlsk10.png)
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/ic-bcdlsk11.png)
TỔNG QUAN VỀ NHÓM SẢN PHẨM
ĐO LƯỜNG SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU (BRAND HEALTH CHECK)![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-tqsp1.png)
ĐÁNH GIÁ SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU ĐỊNH KỲ
BRAND AUDIT
Đánh giá sức khỏe thương hiệu định kì 6-12 tháng 1 lần
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-tqsp2.png)
THEO DÕI SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU THƯỜNG XUYÊN
BRAND MONITORING
Theo dõi diễn biến sức khỏe thương hiệu thường xuyên với tần suất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-tqsp3.png)
DỊCH VỤ GIA TĂNG: THU THẬP THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG
MEDIA CLIPPING
Theo dõi thông tin truyền thông hàng ngày thông qua báo online, báo truyền thống, truyền hình, vô tuyến.
THU THẬP THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG
MEDIA CLIPPING MỤC ĐÍCH
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-tttt1.png)
Xem xét, đánh giá nội dung các kênh truyền thông đang nhắc đến doanh nghiệp và đối thủ
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-tttt2.png)
Có cái nhìn tổng thể về diễn biến ngành hàng và thị trường
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-tttt3.png)
Các chính sách của chính phủ dành cho ngành hàng doanh nghiệp đang hoạt động
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-tttt4.png)
Đánh giá kênh truyền thông tiềm năng trong việc đầu tư chi phí
![](https://templates.bizfly.vn/202209231663921258/images/img-tttt5.png)
Xác định đầu thông tin nhạy cảm không mong muốn
TẦN SUẤT
HÀNG NGÀY