GIẢI PHÁP
Programmatic Buying

Một màn hình duy nhất, mua xuyên từ Admicro sang cả GDN website

Chống trùng lặp độc giả, tự động tối ưu hiệu quả, cập nhật thời gian thực

Cho phép nhắm mục tiêu sâu đến tập độc giả siêu nhỏ.

Bắt đầu ngay
Programmatic advertising
giúp doanh nghiệp như thế nào?

Chống bị lãng phí ngân sách vì trùng lặp do cách mua cũ gây ra

Truy cập kho hàng khổng lồ gồm cả website Admicro và các đối tác lớn như GDN

Ra quyết định nhanh chóng, mọi thông tin đánh giá được hiển thị trên 1 màn hình duy nhất theo thời gian thực

Tối ưu nguồn lực: tự động hoá ở các khâu mua, monitor, báo cáo

Ứng dụng được các công nghệ targeting chuyên sâu hơn

tìm hiểu ngay
Programamtic Advertising
hoạt động như nào?

Phía Advertiser (bên Mua) lựa chọn mua không gian quảng cáo của Publisher một cách tự động thông qua DSP (nền tảng mua) như Admatic, The Trade Desk, DV360,...

Phía Publisher (bên Bán) sẽ đưa inventory/kho hàng quảng cáo của mình lên sàn giao dịch thông qua SSP (nền tảng bán), để tiếp cận với Advertiser/Người mua. Các SSP đang hoạt động tại VN như Geniee, Nanda, Admicro SSP...

DMP (Nền tảng quản lý dữ liệu) giúp Advertiser và Publisher/Bên bán nhắm đúng đối tượng dựa theo hành vi, giới tính, độ tuổi, thiết bị, ngữ cảnh để hiển thị quảng cáo. Các DMP lớn như Lotame, Bluekai...

tìm hiểu ngay

SO SÁNH CÁCH MUA

Quảng cáo
truyền thống
QUẢN LÝ KHÓ KHĂN
Nhiều thủ tục quy trình từ khâu booking, vận hành đến nghiệm thu. Quá trình lặp lại khi tiến hành campaign mới. Cần nhiều nhân lực vận hành quản lý khi làm việc với nhiều publishers
Trùng lặp đối tượng
Khi các publishers và adnetworks hoạt động độc lập, nhà quảng cáo không thể tránh khỏi việc tiếp cận cùng một đối tượng trên nhiều publishers, như vậy sẽ không tối ưu được ngân sách quảng cáo
Target phụ thuộc vào Publisher
Nhóm đối tượng nhắm mục tiêu hoàn toàn phụ thuộc vào định nghĩa và data từ phía publishers. Dữ liệu thu về không thống nhất, khó đưa ra phương án triển khai tiếp theo.
Admicro Programmatic Buying
Quản lý dễ dàng - Admicro Tradedesk
Kiểm soát toàn bộ chiến dịch trên một màn hình duy nhất. Hoàn thành và tích hợp nhiều công việc một lúc giúp tiết kiệm thời gian. Loại bỏ các thủ tục, giấy tờ, tối ưu thời gian triển khai
Tránh trùng lặp đốitượng
Admicro Trade Desk đấu nối trực tiếp với các SSP lớn như Google Adx, Nanda SSP... cho phép truy cập gần như toàn bộ các premium inventory. Cho phép Nhãn kiểm soát được tần suất hiển thị một cách toàn cục qua công nghệ Universal Frequency capping (UFC).
Hyper targeting
Trong môi trường đấu nối, hệ thống Admicro thu thập được nhiều data hơn, cho phép chúng tôi phân loại được các tập Micro Segment Audience. Giúp target sâu, chính xác và Real-time.

Tại sao nên chọn Admicro ?

Công nghệ vượt trội

Admicro không chỉ là đơn vị Publisher, chúng tôi còn là một nền tảng công nghệ được công nhận đạt chuẩn thế giới với đầy đủ DSP, SSP, DMP

Admicro DSP là đơn vị duy nhất ở VN đấu nối trực tiếp với Google

Admicro SSP là đơn vị đầu tiên ở VN đấu nối với TheTradeDesk, Geniee

Admicro DMP là nền tảng được kết hợp với Big Data để thu thập, phân tích các dữ liệu người dùng

Premium Content Network

Độ phủ của Admicro Adnetwork, kết hợp với hàng loạt đối tác adnetwork đa quốc gia, giúp chúng tôi sở hữu hệ thống inventory tại 27 website độc quyền, thương hiệu lớn và 350+ website đối tác, đồng thời hàng ngàn các website thuộc GDN.

Sản phẩm đa dạng, đa nền tảng

Với 30+ các format/sản phẩm quảng cáo hỗ trợ hầu hết các hình thức/cách mua như: + Desktop Ad + Mobile Ad (WAP/In-App) + Video instream/outstream + Native Ad

Chúng tôi cung cấp những
cách mua gì ?

Các giải pháp mua Programmatic đáp ứng nhu cầu của từng Khách hàng
Nếu dùng Admicro DSP, chúng tôi cung cấp các cách mua sau
Nếu dùng DSP nước ngoài, chúng tôi cung cấp các cách mua sau:
tìm hiểu thêm

CÁC DỊCH VỤ MARKETING TECH

Brand Safety

Giúp quảng cáo của bạn không hiển thị vào các bài viết có nội dung tiêu cực, không lành mạnh làm ảnh hưởng đến nhãn hàng
Nhãn hàng Samsung sử dụng dịch vụ Brand Safety để đảm bảo không hiển thị quảng cáo vào các bài viết có nội dung tiêu cực như các vụ nổ pin, quấy rối tình dục,... có ảnh hưởng xấu tới ngành hàng

SOV Commit

Giúp tăng độ phủ, độ nhận biết thương hiệu của bạn đặc biệt khi nhãn hàng có chiến dịch hay sản phẩm mới
Nhãn hàng OMO sử dụng dịch vụ SOV Commit để đảm bảo nhãn hàng được hiển thị độc quyền trên Kenh14 với mục đích lan tỏa chiến dịch “Điều kỳ diệu của vui chơi lấm bẩn” nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6

Brand Connection

Giúp quảng cáo của bạn chạy vào tệp độc giả quan tâm đến ngành hàng/sản phẩm của bạn
Huggies tin rằng, educate các đối tượng là first mom, nếu họ sử dụng sản phẩm cho đứa con đầu lòng, họ sẽ tiếp tục tin dùng cho các bé sau đó. Admicro sử dụng dịch vụ Brand connection để tạo riêng tệp đối tượng first mom (Micro segment audience) dựa vào hành vi đọc báo trong 6 tháng gần đây

Customize Audience

Giúp bạn tạo được tệp độc giả ngách, sâu mà bạn muốn nhắm đến như độc giả đọc bài PR của bạn/độc giả click vào banner đã từng chạy, hoặc bạn cũng có thể chạy quảng cáo theo thời tiết,...
Nhãn hàng Pond muốn target theo thời tiết, với mỗi thời điểm & vị trí có nhiệt độ khác nhau sẽ hiện các thông điệp khác nhau. Admicro sử dụng công nghệ weather targeting, cho phép lấy thông tin chính xác về nhiệt độ, tốc độ gió, độ ẩm,... tại bất cứ vùng, tỉnh thành một cách real-time.

Content insight

Giúp quảng cáo của bạn chạy vào các bài viết có chứa keyword, video, hình ảnh liên quan đến ngành hàng/sản phẩm của bạn.
Nhãn hàng 7Up sử dụng dịch vụ Content Insight để quảng cáo chỉ hiển thị vào các nội dung liên quan đến du lịch, ẩm thực, âm nhạc... Mỗi nội dung 7Up muốn hiển thị 1 thông điệp riêng cho nhóm nội dung tương ứng.
tìm hiểu thêm

Quy trình hợp tác

Bạn là một DSP, SSP hay đơn giản publisher muốn liên kết với nền tảng Programmatic chúng tôi?
Hãy để lại thông tin để chúng tôi kịp thời tư vấn!
Bạn là đối tác?
Nếu bạn là DSP, SSP, publisher muốn hợp tác với chung tôi?
Xin hãy để lại thông tin của bạn TẠI ĐÂY nhé!
Bạn là Agency/Nhãn hàng/Account?
Bạn muốn hợp tác với Admicro để mua không gian quảng cáo?
Xin hãy để lại thông tin của bạn TẠI ĐÂY để được tư vấn cụ thể hơn!

Các gói mua ưu đãi

Dành cho Agency
Gói Roadblock
Cho phép block/độc quyền hiển thị, giúp nhãn hàng định vị thương hiệu, đạt hiệu quả ấn tượng.
Gói CPD
Cho phép quảng cáo của bạn hiển thị trong một khoảng thời gian cố định, giúp nhãn hàng định vị thương hiệu, đạt hiệu quả ấn tượng.
Gói Ads Sequencing
Cho phép quảng cáo hiển thị theo trình tự, ví dụ người đọc nhìn thấy quảng cáo 1 thì sẽ tiếp tục nhìn thấy quảng cáo 2,3,... trong cùng một chiến dịch.
Dành cho Nhãn hàng
Gói Always On
Cho phép quảng cáo hiển thị vào các bài viết về các nhân vật, sự kiện được quan tâm nhiều tại thời điểm nhãn hàng của bạn chạy quảng cáo.
Gói Brand Protection
Cơ chế bảo vệ thương hiệu bằng giải pháp quảng cáo, cho phép nhãn hàng của bạn luôn hiện diện tại các nội dung là bài PR của bạn.
Gói Brand Safety
Giúp quảng cáo của bạn không hiển thị vào các bài tiết có nội dung tiêu cực, không lành mạnh làm ảnh hưởng đến nhãn hàng.

Báo giá/ Chính sách mua

Chúng tôi luôn có chính sách giá tốt nhất dành riêng cho những Nhãn, Agency có cam kết doanh số lớn:
Chính sách cam kết cho Agency cam kết doanh số theo năm
Chính sách cho Nhãn hàng cam kết
Chính sách hợp tác 3 bên (Admicro - Agency - Nhãn)
Chính sách cho nhãn hàng khác.

Workshop & Events

Với sự tham gia của nhiều nhãn hàng lớn cũng như các đại diện từ phía Agency,
Admicro đã tổ chức thành công các buổi workshop về programmatic
Thứ ..., 2/2019
Brand Safety và cách mua an toàn trong Programmatic
Hiểu đúng về brand safety, cách vận hành đúng trong các cách mua programmatic để vừa maximize reach trong khi vẫn an toàn thương hiệu.
đăng ký tham gia
Thứ ..., 29/3/2019
Workshop Programmatic Ecosystem
Xu hướng chuyển dịch cách mua quảng cáo tự động, từ mô hình đến thực thi
đăng ký tham gia
Thứ ..., 2/2019
Up coming event:
Data Driven Marketing
“Đọc vị” người dùng thông qua dữ liệu và những bí quyết trong việc tối ưu hóa lợi thế của các thương hiệu
đăng ký tham gia
mời diễn giả programmatic
Với các chuyên gia hàng đầu, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và trực tiếp tư vấn về Programmatic advertising
liên hệ

Đối tác của chúng tôi

Admicro có những đối tác về mạng lưới, nền tảng quảng cáo lớn và có uy tín trên thế giới
DSP
SSP
Agency

Khách hàng của chúng tôi

Admicro đã xây dựng được một mối quan hệ lâu dài với các nhãn hàng
lớn, phủ rộng mọi ngành nghề, lĩnh vực.
Techcommunication
FMCG
Auto
Real Estate
F&B
Liên hệ
Hà Nội
Tầng 20, Center Building Hapulico Complex,
Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, hà Nội
Hồ Chí Minh
Tầng 5, Tòa nhà 123 Tower, 123-127 Võ Văn Tần,
Phưởng 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
support_admatic@admicro.vn
(024) 7307 7979
hãy điền thông tin của bạn