Khách hàng không trả lời tin nhắn sau 1-2h thì Quý khách có thể cài đặt Kịch bản hẹn giờ để hệ thống có thể tự động gửi tin tới Khách hàng.
Để cài đặt kịch bản hẹn giờ, Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:
Nếu như người dùng muốn tạo thêm kịch bản hẹn giờ khác trong luồng thì bấm Thêm kịch bản và cuối cùng chọn Cập nhật.
Chi tiết HDSD, Quý khách xem thêm tại link https://help.bizfly.vn/3-kich-ban-hen-gio-n477.html.
Sau khi xem và làm theo HDSD, nếu còn vướng mắc, Quý khách vui lòng liên hệ hỗ trợ qua các kênh:
✅ Gọi lên tổng đài CSKH 024 7300 6886
✅ Tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang https://bizfly.vn/help/
✅ Gửi email tới cskh@bizfly.vn
Khi báo lỗi cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video lỗi, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.