Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886
Hỗ trợ khác
Xem tất cả hỗ trợ BizChatAI

Tính năng Tiến trình trên Livechat

Tính năng Tiến trình giúp theo dõi và quản lý trạng thái xử lý của từng hội thoại trong Livechat.
Nhân viên dễ dàng chuyển, cập nhật tiến trình theo từng giai đoạn chăm sóc của khách hàng.

I. Tạo tiến trình

1. Thêm mới tiến trình

Bước 1: Tại Cài đặt của Livechat, chọn Tiến trình

Bước 2: Nhấn Thêm mới tiến trình, nhập Tên tiến trình và nhấn Tạo mới

Sau khi tạo mới sẽ có thông báo Tạo tiến trình thành công đồng thời tiến trình mới vừa tạo được thêm vào phía dưới cùng trong danh sách. Thanh tiến trình ở hội thoại của khách hàng cũng lập tức được thêm 1 mục.

​​​​​​

2. Sửa tiến trình

Bước 1: Nhấn icon bút để chỉnh sửa thông tin tiến trình đó

Bước 2: Nhập Tên tiến trình và nhấn Lưu lại

Bước 3: Sau khi thay đổi sẽ có thông báo Thay đổi tiến trình thành công đồng thời đổi tên của tiến trình vừa chọn trong danh sách. Thanh tiến trình ở hội thoại của khách hàng cũng được update theo thông tin vừa chỉnh sửa.

3. Xóa tiến trình

Bước 1: Nhấn icon để xóa tiến trình

Bước 2: Nhấn Xác nhận

Bước 3: Hiển thị thông báo Xóa tiến trình thành công

​​​​​​​Lưu ý: Khi xóa tiến trình, thanh tiến trình trên hội thoại của khách hàng sẽ update theo tiến trình mới, xóa tiến trình vừa chọn.

  • Đối với các hội thoại đang ở tiến trình vừa xóa => Reset tiến trình về chưa chọn gì.
  • Đối với các hội thoại đang ở tiến trình khác => Giữ nguyên hiện trạng, không ảnh hưởng.

II. Sử dụng tiến trình

Bước 1: Nhấn vào tiến trình cần chuyển cho hội thoại

​​​​​​​

Bước 2: Nhấn Xác nhận để chuyển tiến trình của hội thoại

​​​​​​​

Bước 3: Hiển thị thông báo Thay đổi tiến trình thành công đồng thời lưu lịch sử thay đổi tại Lịch sử cuộc hội thoại

​​​​​​​ ​​​​​​​

​​​​​​​

Lưu ý:

  • Nhân viên chưa tham gia hội thoại nhưng có quyền xem hội thoại vẫn nhìn thấy tiến trình nhưng không thể thay đổi.
  • Cần tham gia hội thoại trước khi thay đổi tiến trình.
  • Cả Nhân viên chăm sóc và Người tham gia đều có thể thay đổi tiến trình.
  • Tiến trình đã chọn không thể lùi lại.

III. Báo cáo tiến trình

  • Tiến trình của hội thoại sẽ được ghi nhận cho Nhân viên chăm sóc của hội thoại đó.
  • Trong thời điểm lọc, lấy tiến trình mới nhất của 1 khách hàng để ghi nhận vào báo cáo.
  • Báo cáo sẽ nằm ở mục: Báo cáo -> Theo nhân viên -> Thống kê tiến trình.

​​​​​​​

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ