Tính năng Tiến trình giúp theo dõi và quản lý trạng thái xử lý của từng hội thoại trong Livechat.
Nhân viên dễ dàng chuyển, cập nhật tiến trình theo từng giai đoạn chăm sóc của khách hàng.
I. Tạo tiến trình
Bước 1: Tại Cài đặt của Livechat, chọn Tiến trình

Bước 2: Nhấn Thêm mới tiến trình, nhập Tên tiến trình và nhấn Tạo mới

Sau khi tạo mới sẽ có thông báo Tạo tiến trình thành công đồng thời tiến trình mới vừa tạo được thêm vào phía dưới cùng trong danh sách. Thanh tiến trình ở hội thoại của khách hàng cũng lập tức được thêm 1 mục.
Bước 1: Nhấn icon bút để chỉnh sửa thông tin tiến trình đó

Bước 2: Nhập Tên tiến trình và nhấn Lưu lại

Bước 3: Sau khi thay đổi sẽ có thông báo Thay đổi tiến trình thành công đồng thời đổi tên của tiến trình vừa chọn trong danh sách. Thanh tiến trình ở hội thoại của khách hàng cũng được update theo thông tin vừa chỉnh sửa.

Bước 1: Nhấn icon để xóa tiến trình
Bước 2: Nhấn Xác nhận

Bước 3: Hiển thị thông báo Xóa tiến trình thành công
Lưu ý: Khi xóa tiến trình, thanh tiến trình trên hội thoại của khách hàng sẽ update theo tiến trình mới, xóa tiến trình vừa chọn.
II. Sử dụng tiến trình
Bước 1: Nhấn vào tiến trình cần chuyển cho hội thoại
Bước 2: Nhấn Xác nhận để chuyển tiến trình của hội thoại
Bước 3: Hiển thị thông báo Thay đổi tiến trình thành công đồng thời lưu lịch sử thay đổi tại Lịch sử cuộc hội thoại
Lưu ý:
III. Báo cáo tiến trình